Lễ Cất Nóc Khu phức hợp Căn hộ & Dịch vụ Roxana Plaza

Chủ nhật - 31/01/2021 18:59
Sáng ngày 30/1 Công ty Cổ Phần Naviland (chủ đầu tư) đã làm lễ cất nóc tại dự án Roxana Plaza – Bình Dương, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành địa phương, nhà thầu chính Công ty Cổ Phần KHC, đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome, các đơn vị cung cấp vật tư, nhà thầu phụ, các phóng viên báo đài và đại diện khách hàng,… 

Roxana Plaza có tổng mức đầu tư hơn 1500 tỷ, là khu phức hợp gồm 3 block, với  2 block căn hộ cao 32 tầng và 1 block tháp văn phòng – dịch vụ cao 29 tầng. Dự án sở hữu hai block căn hộ, với tổng số căn hộ lên đến 1163 căn hộ, trong đó có 27 Shophouse tại tầng 1 và tầng lửng, diện tích từ 87m2 – 160m2, 12 căn hộ Sky villa diện tích từ 300m2 đến 500m2, thiết kế gồm tầng 1 và tầng 2. Block văn phòng - dịch vụ với nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, dịch vụ, văn phòng và khách sạn cho thuê,…

Đặc biệt, điều khá nổi trội tại dự án này đó là điểm nhất về tiện ích nội khu. Roxana Plaza không những sở hữu nhiều tiện ích độc đáo, hiện tại cũng đã có đầy đủ tiện ích tại tầng trệt khối chung cư và tại block văn phòng – dịch vụ, mà dự án còn có cả một khu phức hợp dịch vụ hồ bơi (hồ bơi đạt tiêu chuẩn Quốc gia – 12x25) tại tầng 5 và tầng 6 với lối lên bằng thang máy và thang bộ riêng biệt. Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp khác như: công viên, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym,… hứa hẹn sẽ đem đến cho dân cư nơi đây một cuộc sống lý tưởng nhất.
 
le cat noc du an roxana plaza thuan an
Dự án Khu phức hợp Căn hộ & Dịch vụ Roxana Plaza

Tại buổi lễ, khách mời khi tham quan thực tế dự án cũng vô cùng bất ngờ, khi lần đầu tiên được chứng kiến sảnh đón chính choáng ngợp, đạt tiêu chuẩn của một khách sạn 5 sao với chiều cao hơn 9m và rộng 500m2, bên cạnh đó còn có hai sảnh chờ hai đầu mỗi sảnh tương ứng gần 200m2.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư, ông Nguyễn Anh Đào cho biết: “Năm 2020 do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nên đã gây tác động không nhỏ đến nền kinh tế nói chung và lĩnh vực bất động sản nói riêng, quá trình xây dựng dự án Roxana Plaza cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó, trong giai đoạn căng thẳng nhất của dịch bệnh, dự án đã phải tạm dừng hoạt động xây dựng một thời gian. Tuy nhiên, với sự cố gắng cao, chủ đầu tư cho biết vẫn sẽ giao nhà đúng tiến độ (dự kiến sẽ bàn giao nhà từ tháng 6/2021 - 8/2021)”.

Một số hình ảnh tại lễ cất nóc Khu phức hợp Căn hộ - Dịch vụ Roxana Plaza:
 
le cat noc roxana plaza
 
le cat noc du an roxana plaza binh duong
 
le cat noc du an
 
le cat noc
 
le cat noc du an roxana plaza

Cũng thông qua buổi lễ, ông Nguyễn Anh Đào đại diện chủ đầu tư đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị Tổng thầu Công Ty Cổ Phần KHC, Đơn vị phát triển dự án Công Ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome, các nhà thầu phụ, đơn vị cung cấp vật tư,…  Và đặc biệt, gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã đồng hành, chia sẻ, thông cảm những khó khăn cùng chủ đầu tư trong quá trình xây dựng.

Trong phần phát biểu của mình, ông Trần Nguyên Hùng đại diện khách hàng cho biết: ‘Tôi cảm thấy rất vui và hài lòng khi đã đăng ký mua thành công căn hộ tại dự án này, dự án cách trung tâm quận 1 TP. HCM chưa đến 10km, với nhiều tiện ích,  nhiều giá trị vượt trội mà các dự án khác không thể có được nhưng giá lại rất tốt”.

Được biết, mặc dù dự án sở hữu nhiều tiện ích vượt trội và dự kiến bàn giao nhà trong tháng 6 - 8 năm 2021, nhưng giá bán lại khá ưu đãi, chỉ giao động từ 27-29tr/m2, thấp hơn nhiều so với các dự án khu vực lân cận.

Buổi lễ cất nóc khu phức hợp căn hộ - dịch vụ Roxana Plaza đã diễn ra thành công tốt đẹp và được thực hiện nghiêm ngặt theo nguyên tắc phòng dịch bệnh của nhà nước. Buổi sự kiện kết thúc sớm chỉ sau khoảng 30 phút diễn ra.

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây