Hướng đi nào cho giao dịch BĐS, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ?

Thứ tư - 03/03/2021 11:42
Kết thúc một năm đầy biến động, đầu 2021 thị trường bất động sản đã có những sự phục hồi và sức bật khá tốt. Tuy nhiên, dịch Covid-19 lại một lần nữa bùng nổ, nhiều nhà đầu tư quan ngại thị trường giao dịch bất động sản sẽ không đủ sức “bật” lên trở lại.

Dịch Covid-19 bùng nổ đã khiến cho hầu hết các lĩnh vực kinh tế tại các quốc gia trên thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó có nước ta và lĩnh vực bất động sản cũng không ngoại lệ. Thị trường bị ảnh hưởng lớn và chững lại, nhưng theo các chuyên gia thì đây không phải là năm khủng hoảng hay bất động, thị trường bất động sản mặc dù bị ảnh hưởng nhưng vẫn duy trì được sự ổn định.

Đặc biệt, sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát ổn định đã mang đến nhiều tín hiệu lạc quan cho nguồn cung dự án và các sản phẩm giao dịch bất động sản. Những dự án mới ra mắt và giao dịch cũng đều đặn hơn, thậm chí có những dự án hot rất được ưa chuộng, nhanh chóng cháy hàng trong ngày công bố, điển hình như dự án Alva Plaza. Đây là một trong những dự án bất động sản được các chuyên gia đánh giá sẽ mang lại giá trị và cuộc sống đáng mơ ước cho người dân khu vực này.
 
du an alva plaza

Dự án Alva Plaza được đầu tư xây dựng kết hợp bởi Công ty cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Đại Quang Minh - Công ty cổ phần Bất động sản Việt An, 2 doanh nghiệp đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường và xây dựng được thương hiệu và niềm tin của mình đối với người tiêu dùng. Dự kiến dự án sau khi hoàn thành sẽ cung cấp đến cho khách hàng khoảng 1252 căn hộ chung cư, 75 căn nhà phố liền kề, shophouse, penthouse,…

Alva Plaza tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thuận An, nơi có đông đúc dân cư sinh sống và cũng là nơi tập trung nhiều các dịch vụ và hạ tầng thiết yếu. Từ dự án, dân cư không cần mất nhiều thời gian để di chuyển đến bệnh viện quốc tế Columbia, trung tâm thương mại vui chơi giải trí Aeon Mall bình Dương, UBND Thuận Giao, trường học các cấp, trung tâm tiệc cưới,…
 
huong di cho giao dich bds 2021

Tuy nhiên, trước thềm năm mới dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát trở lại, nhưng lần này các doanh nghiệp đã có kinh nghiệm hơn và đưa ra những chiến lược đối phó đối với dịch. Các chuyên gia bất động sản tin rằng, năm 2021 nhiều nhà đầu tư vẫn sẽ tiếp tục lựa chọn bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cho dòng tiền của mình, bởi lợi nhuận cao và ổn định hơn so với các kênh đầu tư truyền thống.

Nhìn về góc độ khác, đại dịch đã góp phần thúc đẩy sự tái phát cơ sở hạ tầng, công nghệ và quy trình làm việc theo hướng chuyển sang mô hình trực tuyến. Nhiều doanh nghiệp bất động sản đã lựa chọn công nghệ mới này.

Theo kết quả khảo sát năm 2020 cho thấy, khoảng 23% doanh nghiệp Việt Nam đã lựa chọn giảm giờ làm, 20% chọn việc giảm lương, 15% chọn sa thải lao động, 26% chọn việc cho nhân viên nghỉ phép. Chỉ 8% doanh nghiệp lựa chọn tuyển dụng thêm lao động mới… Nhưng lại có đến 47% doanh nghiệp tăng cường sử dụng các nền tảng công nghệ, nền tảng số và 7% các doanh nghiệp sẵn sàng đầu tư vào các giải pháp công nghệ giữa thời dịch.
hotline
 
 Từ khóa: dự án Alva Plaza

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây