Tp.HCM mời gọi đầu tư dự án thuộc Khu đô thị Tây Bắc

Thứ bảy - 03/11/2018 13:55

UBND Tp.HCM vừa kêu gọi đầu tư theo hình thức hợp đồng BT với dự án xây nút giao thông tại chân đường dẫn vào cầu An Hạ và sửa chữa, nâng cấp đường Tam Tân thuộc Khu đô thị Tây Bắc.

Ban Quản lý Khu đô thị Tây Bắc có trách nhiệm phối hợp với Sở KH&ĐT công bố công khai thông tin dự án để mời gọi các đơn vị tham gia lập đề xuất dự án.

Để thực hiện việc này, UBND thành phố giao Sở KH&ĐT đánh giá kết quả thực hiện các dự án BOT, BT thời gian qua và trong tháng 10/2017 phải báo cáo UBND thành phố.

Khu đô thị Tây Bắc
Khu đô thị Tây Bắc (giai đoạn 1) có diện tích 6.089ha

Được biết, tổng diện tích Khu đô thị Tây Bắc (giai đoạn 1) là 6.089ha. Khu đô thị nằm trên địa bàn xã Phước Hiệp (huyện Củ Chi), xã Tân Phú Trung, xã Tân An Hội, Tân Thông Hội, thị trấn Củ Chi, xã Tân Thới Nhì (huyện Hóc Môn). Hiện dân số tại đây là 40.810 người với khoảng 10.566 căn nhà. Theo quy hoạch, dân số tại đây là 300.000 người và dân số vãng lai là 50.000 người.

Trong tương lai, Khu đô thị Tây Bắc sẽ là một khu đô thị hiện đại, có cơ sở hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, với các chức năng như y tế, văn hóa, dịch vụ, thương mại, thể thao, vui chơi giải trí… Từ đó tạo ra một môi trường sống tốt, thân thiện và bền vững cho người dân.

Sau khi hoàn thành, khu đô thị Tây Bắc sẽ đô thị hiện đại ở cửa ngõ phía Tây Bắc Tp.HCM, là đầu mối giao thông, thương mại, kho bãi trung chuyển.


 
(Theo Trí thức trẻ)

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây