Những lý do Zen Tower hút khách

Thứ tư - 07/11/2018 19:24

(VietHome) Tháng 3/2017, VietHome tung ra thị trường hơn 500 căn hộ giá mềm thuộc dự án Zen Tower, qua đó mở rộng cơ hội sở hữu nhà cho những gia đình trẻ, người lao động có thu nhập trung bình.

viethome-tong-quan-du-an-zen-tower

Những điểm nào giúp dự án Zen Tower hút khách?

Vị trí liền kề trung tâm

Sở hữu vị trí vàng trên trục đường kết nối trung tâm Quận Gò Vấp, dự án Zen Tower tọa lạc tại mặt tiền đường lớn  tiệm cận với nhiều tuyến đường huyết mạch, giao thông thuận lợi, kết nối nhanh vào trung tâm Gò Vấp. Từ Zen Tower, cư dân dễ dàng đến trung tâm hành chính quận, Vincom, Lotte Mart, Co.op Mart, siêu thị Auchan, bệnh viện, trường học các cấp,...

Ưu thế về vị trí của Zen Tower giúp cư dân thuận tiện đi lại, học tập và làm việc. Đặc biệt, sắp tới đây, tuyến Metro số 4 và tàu điện một ray số 3 hoàn thành, ưu thế kết nối trung tâm của căn hộ Zen Tower sẽ càng được khẳng định.

Cảnh quan xanh, môi trường sống trong lành

Với mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành, chủ đầu tư Hạ Long đã thiết kế cho Zen Tower quận 12 hệ thống công viên nội khu và mảng xanh hài hoà cùng hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, tổng diện tích lên đến hơn 6.000 m2.

Thêm vào đó, nhờ lợi thế ba mặt view sông Vàm Thuật và kênh Tham Lương, cảnh quan khu căn hộ Zen Tower thêm phần tươi đẹp, không khí bốn mùa trong lành và xanh mát. Hiện tại, thành phố đang cải tạo và nâng cấp hành lang xanh hai bên bờ kênh Tham Lương, góp phần nâng cao chất lượng sống của cư dân khu vực xung quanh.

Đa dạng tiện ích nội khu

Ngay bên trong dự án là hàng loạt những dịch vụ nội khu chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dự án sở hữu 2 tầng thương mại hơn 5.000 m2, cư dân có thể thoải mái mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp với hệ thống siêu thị, gym - spa, khu ẩm thực,... Ngoài ra, bên dưới căn hộ của bạn là nhà trẻ tiêu chuẩn cao, nơi con bạn được vui chơi, rèn luyện thể lực, trí lực và khôn lớn từng ngày.

viethome-du-an-zen-tower_4

Môi trường sống của Zen Tower quận 12 năng động, hiện đại và văn minh

Thiết kế căn hộ khoa học

Tất cả các căn hộ Zen Tower đều có mặt thoáng, cửa sổ, tận dụng và tối ưu hóa năng lượng tự nhiên, thân thiện môi trường. Căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 45,3 - 77,92 m2, phù hợp với những gia đình trẻ lẫn những gia đình nhiều thế hệ.

Giá thấp nhất thị trường

Với mức giá chỉ từ 650 triệu/căn đã bao gồm VAT, dự án Zen Tower được đánh giá là căn hộ có giá rẻ nhất thị trường và khá dễ mua đối với người có thu nhập trung bình và gia đình trẻ. Để giảm áp lực tài chính, hỗ trợ tối đa cho người mua nhà, chủ đầu tư đưa ra hình thức thanh toán theo tiến độ thi công, phối hợp chính sách hỗ trợ vay lên đến 70%, đảm bảo người mua có thể sở hữu nhà dễ dàng và thuận tiện.

Xem thêm dự án Zen Tower quận 12  tại đây.


Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây