Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Hàn Quốc chỉ 799 triệu/căn

Thứ tư - 07/11/2018 19:34

(VietHome) Với phần đông người trẻ, việc đầu tư khoản tiền lớn để mua một căn hộ tiện nghi là chuyện tương đối khó khăn. Tuy nhiên, với căn hộ Green Town, mọi vấn đề về giá cả và chất lượng sẽ được hoá giải một cách dễ dàng.

DỰ ÁN LIÊN QUAN

>> Khu căn hộ Green Town - Kiến tạo hạnh phúc

viethome-green-town-03

Dự án Green Town đã hiện hữu với nhiều tiện ích vượt trội

Theo báo cáo của Hiệp hội BĐS Tp.HCM, số lượng căn hộ tại thành phố hiện chỉ đáp ứng được khoảng 15 - 20% nhu cầu thực tế, tập trung nhiều ở phân khúc cao cấp. Phân khúc căn hộ tầm trung hiện nay không nhiều, do đó việc tìm được một tổ ấm tiện nghi, vị trí tốt, giá phù hợp là một bài toán khó giải đối với nhiều gia đình trẻ. Song, vẫn có những dự án - như căn hộ Green Town - mở ra cơ hội sở hữu nhà đẹp giá tốt cho người có nhu cầu thật sự.

Tọa lạc tại vị trí “vàng” ở trung tâm khu Tây Sài Gòn, Green Town là một phần trong khu đô thị phức hợp đầu tiên được Hàn Quốc xây dựng ở khu vực. Dự án Green Town là nơi an cư mới, hội tụ đủ những yếu tố nổi bật về vị trí, thiết kế, không gian sống, tiện ích nội ngoại khu.

Nhờ vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông hoàn thiện, Green Town kết nối với nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Vĩnh Lộc, KCN Tân Bình, Công viên Phần mềm Quang Trung... hoặc đến các tuyến đường quan trọng như Đại lộ Đông Tây, Lê Trọng Tấn, Cộng Hòa,...

Ngay bên dưới dự án, chỉ cách vài bước chân là cư dân Green Town có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích đã hiện hữu trong khuôn viên và liền kề dự án như cửa hàng tiện lợi, gym, spa, công viên, hồ bơi, trường học quốc tế, bệnh viện, cơ quan hành chính, khu vui chơi trẻ em,... Tất cả tạo nên một không gian sống hài hoà, năng động và tiện nghi, đảm bảo những nhu cầu thiết yếu cũng như không ngừng nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Một ưu điểm nổi trội của Green Town chính là những căn hộ chất lượng, thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Thiết kế căn hộ được chăm chút nhằm đảm bảo sự hài hòa ánh sáng, đối lưu không khí, tối ưu hoá không gian bên trong lẫn bên ngoài. Khi bàn giao, chủ đầu tư IDE trang bị đầy đủ nội thất hoàn thiện bao gồm sàn gỗ phòng khách, tủ và kệ bếp nhập từ Hàn Quốc, cửa thép chống cháy, thẻ từ an toàn...

Với nhiều ưu điểm vượt trội, dự án Green Town đã thu hút hơn 700 khách hàng đến dự lễ công bố hôm 19/03 vừa qua. Phần lớn khách hàng quan tâm dự án đều bày tỏ sự hài lòng đối với chất lượng căn hộ, dịch vụ tiện ích, giao thông hoàn chỉnh, phù hợp với nhu cầu an cư của người trẻ, thuận tiện cho con cái học hành, người cao tuổi an hưởng tuổi già.

viethome-green-town-01

Green Town được ngân hàng hỗ trợ vay 70%, mở rộng cơ hội sở hữu nhà cho người trẻ

Hiện tại, dự án Green Town chỉ còn chưa đầy 20 căn hộ có mức giá cực kỳ ưu đãi - 799 triệu cho căn 2 phòng ngủ. Lý giải cho việc căn hộ được đầu tư theo chuẩn Hàn Quốc nhưng mức giá lại ấn tượng, ông Hwang Byung Lak, Tổng giám đốc IDE Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi đã dành thời gian khá lâu để tìm hiểu thị trường Việt Nam, công đoạn làm việc với đội ngũ thiết kế được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng sao cho các căn có diện tích phù hợp nhất, chất lượng cao nhất. Những căn hộ của chúng tôi được thiết kế đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của đại đa số gia đình trẻ, dù căn hộ nhỏ nhất 49m2 vẫn có đủ 2 phòng ngủ, 6 không gian sinh hoạt".

Để sở hữu 20 căn hộ Hàn Quốc giá rẻ cuối cùng này, quý khách vui lòng gọi hotline 0915.10.66.77 hoặc liên hệ qua Fanpage www.fb.com/viethomereal.

>> Tìm hiểu thêm về dự án, quý khách vui lòng xem tại đây.
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây