City Tower giao nhà, tặng lộc vàng cho khách hàng

Thứ tư - 07/11/2018 19:16

(VietHome) Dự án Khu phức hợp 4 sao City Tower đã hoàn thiện và bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ ngày 10/01/2017. Đây là niềm vui của các đơn vị phát triển và phân phối dự án cũng như hàng trăm khách hàng City Tower khi được nhận nhà nhân dịp xuân Đinh Dậu.

DỰ ÁN LIÊN QUAN

>> Khu phức hợp 4 sao City Tower dành cho chuyên gia

Căn hộ City Tower khi bàn giao cho khách hàng được trang bị những hạng mục thiết yếu như thiết bị điện cơ bản, sàn ốp gạch granite, thiết bị vệ sinh cao cấp, bàn bếp mặt đá, tủ bếp trên dưới… Tất cả đều đảm bảo yếu tố chất lượng, hiện đại, thân thiện môi trường.

City Tower là căn hộ chất lượng cao dành cho chuyên gia thuộc “Khu phức hợp 4 sao Citadines & City Tower” do Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (Hàn Quốc) phát triển và VietHome độc quyền phân phối. Dự án toạ lạc trên Đại lộ Bình Dương, liền kề AEON Mall Bình Dương, Bệnh viện Quốc tế Columbia, Sân Golf Sông Bé, Khu công nghiệp VSIP, Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore,... Đây là khu vực tập trung nhiều kỹ sư, chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc.

Ông Nguyễn Anh Đào, Tổng Giám Đốc Công ty VietHome cho biết: “Với đặc thù sở hữu nhiều khu công nghiệp lớn, Bình Dương mỗi năm đón hàng nghìn chuyên gia đến làm việc và cư trú lâu dài. Thấu hiểu nhu cầu cần nơi an cư của lượng chuyên gia này, City Tower được định hướng phát triển thành khu căn hộ chất lượng cao dành cho chuyên gia, đặc biệt là chuyên gia nước ngoài. Thực tế, một lượng lớn khách hàng đã mua hoặc thuê City Tower đều là những chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore,...”

CityTower_Hinh_thuc_te_1

Khu phức hợp 4 sao Citadines & City Tower đã hoàn thành toà City Tower, bên cạnh là toà Citadines đang cao lên từng ngày

Hiện tại, song song với việc bàn giao nhà, những tiện ích nội khu của dự án cũng được gấp rút hoàn công để sớm đưa vào phục vụ cho cư dân. Các tiện ích của City Tower gồm hồ bơi khoáng mặn - đầu tiên và duy nhất tại Bình Dương, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên và mảng xanh, sân chơi trẻ em, bãi đỗ xe hơi,...

CityTower_Hinh_thuc_te_3_1

Tiện ích nội khu của City Tower đang hoàn thiện

Nhân dịp City Tower đón chào những cư dân mới, ngày 5/3/2017, Công ty VietHome tổ chức chương trình “City Tower Tặng Lộc Vàng” dành cho khách hàng quan tâm dự án.

Đến với sự kiện, khách hàng đã được bốc thăm trúng thưởng bộ trang sức vàng Phú Quý Thịnh Vượng; riêng khách hàng mua hoặc thuê căn hộ City Tower còn được tặng vàng SJC thay cho lời chúc tân gia đại cát. Cũng nhân sự kiện này, đông đảo khách hàng có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ City Tower đã được gặp gỡ, trao đổi, sớm giải quyết bài toán đầu tư và an cư.

viethome-city-tower-tang-loc-vang

Khách hàng nghe tư vấn về City Tower tại sự kiện "City Tower Tặng Lộc Vàng"

viethome-city-tower-tang-loc-vang-01

Khách hàng trúng Lộc Vàng từ City Tower

Để tìm hiểu thêm về dự án City Tower, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome - Đơn vị độc quyền phân phối:

Trụ sở: Số 70 Trường Chinh, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM

Văn phòng giao dịch City Tower: Dự án City Tower, Đại lộ Bình Dương, P.Hưng Định, Tx.Thuận An, T.Bình Dương

Hotline: 0915.10.66.77 | Website: www.viethome.net.vn | Fanpage: www.fb.com/viethomereal
Người viết : VietHome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây