Viva Park – Lựa Chọn Vàng Cho Sức Khỏe Của Bạn

Thứ ba - 22/01/2019 15:25

Phật học có nói: Tài sản lớn nhất của con người chính là sức khỏe. Sức khỏe là nguồn gốc của mọi vấn đề có đạt được và thực sự đạt được hiệu quả hay không. Chính vì vậy có thể nói rằng, việc tìm về Viva park như một lựa chọn vàng cho sức khỏe của bạn.

Tài sản quý giá nhất của mỗi người là gì?

Khi hỏi thứ quý giá nhất của con người là gì? Một số người cho rằng đó là tiền bạc, là danh vọng là vật chất... Tuy nhiên, thứ làm nên tất cả trên hết đó là sức khỏe. Khi bạn có tiền bạn không hẳn mua được sức khỏe, nhưng nếu bạn có sức khỏe thì cơ hội có tiền bạc, của cải, mối quan hệ, tình yêu... vẫn nằm trong lòng bàn tay của bạn. Đặc biệt, khi có sức khỏe tốt chúng ta có năng lượng để làm việc, khi có được sức khỏe tốt chúng ta sẽ cảm thấy tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn. Chính vì vậy, sức khỏe chính là tài sản lớn nhất mà mỗi chúng ta cần phải gìn giữ, bảo vệ và trau dồi.

02

Trong những nhân tố ảnh hưởng đến sức khỏe thì có thể nói rằng môi trường sống là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe mỗi người. Cuộc sống hàng ngày mỗi người đều cần một không gian nhất định để nghỉ ngơi và làm việc...  Cho nên ai cũng có mong muốn lựa chọn cho mình một môi trường sống trong lành, an toàn và hiệu quả nhất. Thật không quá khó hiểu khi mỗi ngày có rất nhiều người đổ về các vùng ven để xây biệt thự hoặc các khu nghỉ dưỡng như một chốn để thư giãn sau những bộn bề cuộc sống. Tuy nhiên giờ đây chúng ta chẳng phải đi đâu xa xôi nữa, mỗi người hoàn toàn có thể thư giãn ngay tại cửa ngõ phía Đông sài Gòn: Viva park - sự lựa chọn vàng cho sức khỏe.

 

Viva park - lựa chọn vàng cho sức khỏe

 

Nhà phố và Biệt thự song lập xây sẵn Viva park nằm ở cửa ngõ thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 45km. Dự án nằm cạnh khu du lịch Thác Giang Điền – nơi có những ngọn đồi thoai thoải những con thác tự nhiên và  rặng cây xanh mát phủ bóng, được ôm trọn bởi dòng sông Buông hiền hòa khiến thiên nhiên và khi hậu nơi đây luôn mát mẻ, dễ chịu. Tại  Viva park, mỗi người có thể trải nghiệm những khoảnh khắc thả hồn ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ dưới mây trời trong vắt hoặc vắt vẻo trên sườn đồi nghe chim ca, thác đổ…. 

Bỏ lại hết những xô bồ, bụi bặm bên ngoài, chỉ cần đến với Viva park, mọi mệt mỏi  thường nhật đều được thiên nhiên nơi đây hóa giải. Mỗi sáng thức dậy giữa khí trời dễ chịu, mỗi người sẽ luôn có một sức khỏe dồi dào và một nguồn năng lượng tràn đầy cho một ngày làm việc hiệu quả.

37629563_2167617746818709_3660935943067533312_o

Viva park có diện tích 18 ha, tuy nhiên diện tích dự án lớn là vậy nhưng không đồng nghĩa sẽ xây dựng toàn bộ diện tích trên. Chủ đầu tư chú trọng kiến tạo một không gian xanh, thoáng đãng cho cư dân, nên diện tích xây dựng của dự án Viva park chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng số diện tích. Phần diện tích còn lại là xây dựng các hệ thống tiện ích, công viên cũng như tận dụng tối đa các mảng xanh bao phủ toàn khu…. Hệ thống cây xanh công viên có tác dụng cải tạo khí hậu, tạo môi trường không khí trong lành cho toàn bộ khu dân cư.

cay_xanh

Đến với Viva park cư dân không được sống trong bầu không khí trong lành, thiên nhiên nguyên sơ mà còn được hưởng trọn các tiện ích hấp dẫn ngay trong khuôn viên dự án như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mai, đài phun nước,… Với hệ thống các tiện ích trên, Viva park sẽ là một khu thương mại sầm uất trong tương lai.  Ngoài ra, dự án còn có hệ thống công viên, hồ cảnh quan và hồ Thiên Nga có quy mô lớn nhất cả nước. Nơi cư dân thỏa sức vui đùa, thư giãn, hưởng ngoạn bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp tại Viva Park. Hồ cảnh quan rộng còn đóng vai trò điều tiết nước mưa, hạn chế tình trạng ngập úng  trong những ngày mưa lớn. 

tienj_ich_vung

Viva park ban tặng một khí hậu trong lành, một môi trường đáng sống cho sức khỏe. Đồng thời, dự án còn nằm ngay tại nơi giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch kể cả đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không, bao gồm: cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; Đường cao tốc Bến Lức – TP HCM – Giang Điền; Đường 25B quốc lộ 51 đi ngang qua dự án Viva Park, Đường 25C đi sân bay Long Thành, Nằm cạnh tuyến đường sắt 25B từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi sân bay Quốc tế Long Thành…. Đây là cơ sở quan trong cho sự phát triển kinh tế của Đồng Nai cũng như là tiền đề cho  tiềm năng sinh lời của dự án trong tương lai.

Có thể khẳng định rằng, sức khỏe  là điều quý giá nhất, cũng là tài phú lớn nhất của mỗi chúng ta. Vì vậy, trên hết mọi người phải lựa chọn một môi trường sống trong lành như Viva park để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân, những người thương yêu, cũng như để tái tạo lại nguồn năng lượng dồi dào cho những ngày làm việc thật hiệu quả. 


Người viết : Viethome

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây