Trải nghiệm cuộc sống thông minh tại Khu đô thị thông minh

Thứ tư - 07/08/2019 14:56
Cuộc sống càng phát triển, con người ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng và những giá trị cuộc sống. Hội tụ những tiêu chí sống đẳng cấp, khu đô thị Viva park hứa hẹn sẽ mang mang tới cho cư dân những trải nghiệm cuộc sống thông minh với nhiều tính năng ưu việt. 

Cuộc sống thông minh

 
Viva park Giang điền là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Đồng Nai. Dự án được chủ đầu tư ứng dụng năng lượng mặt trời vào dự án vừa giúp cư dân tiết kiệm tới 70% nguồn điện tiêu hao vừa góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, tại khuôn viên Viva park, chủ đầu tư còn lắp đặt các vòi nước uống tại chỗ phục vụ cho cư dân dự án, với chất lượng sạch và an toàn 100% cư dân có thể sử dụng nước một cách an tâm và thuận tiện.
 
 Đặc biệt, bắt kịp xu thế cuộc sống hiện đại, mỗi
nhà phố Viva park đều được với ứng dụng công nghệ thông minh vào nhà ở. Nhờ những tính năng ưu việt của các thiết bị smarthome, cư dân có thể cùng lúc quản lý được công việc mà mọi hoạt động trong gia đình thông qua  việc kết nối các ứng dụng hiện đại. Đơn cử như việc đóng mở rèm cửa, bật tắt các thiết bị điện, mở các hệ thống tưới cây tự động, giám sát chống trộm từ xa... đều được quản lý chỉ với một thiết bị smartphone. 
 
viva park khu đô thị thông minh
Viva park sử dụng năng lượng điện mặt trời

Chính vì vậy, đến với Viva park  cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống thông minh thông qua  những trải nghiệm độc đáo, tiện nghi giúp mỗi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.
 

Chăm sóc gia đình

 
Nhịp sống tập nập, nhộn nhịp khiến hầu hết ai cũng phải tất bật với cuộc sống mà ít có thời gian để chăm sóc cho  gia đình.
 
Tuy nhiên tại
Viva park, không chỉ có bản thân bạn được quan tâm mà tất cả các thành viên trong gia đình cũng được chăm sóc một cách tận tụy.  Với hệ thống bệnh viện chất lượng, phòng khám hiện đại được trang bị các thiết bị thăm khám sức khỏe tiên tiến nhất, Viva park sẽ chăm sóc và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe kịp thời.  Cũng tại Viva park, con trẻ sẽ được giáo dục trong trường học quốc tế nằm ngay tại dự án. Với đội ngũ giáo viên tâm huyết, môi trường giáo dục lý tưởng, trường học tại Viva park sẽ là cái nôi nuôi dưỡng mọi sự phát triển và ước mơ của con trẻ.
 
tien ich noi khu 4

Ngoài ra, quý cư dân Viva park còn được tận hưởng chuỗi dịch vụ tiện ích phục vụ mọi nhu cầu cuộc sống từ mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe,…
 
Bên cạnh đó, 
Viva park còn có mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư dành phần lớn không gian để thiết kế cây xanh và kiến tạo cảnh quan. Nhờ vậy, Viva park mang lại không gian sống rộng rãi, thoáng đãng giúp mọi cư dân được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
 

Quản lý thông minh cho nhà đầu tư

 
Không chỉ mang tới cuộc sống tiện nghi, những trải nghiệm giá trị cho cư dân của mình. Viva park còn tạo nên sự tin tưởng bởi triển vọng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
 
Là một dự án khu
đô thị thông minh đầu tiên tại Đồng Nai, nhờ vậy, Viva park không chỉ được giới đầu tư mà cả chính quyền quan tâm và tạo điều kiện phát triển. Đây cũng xem là lợi thế, yếu tố vàng để Viva park trở nên đắt giá để cạnh tranh với tất cả các dự án tại Đồng Nai.
 
Ngoài ra, vị trí tọa lạc tại trung tâm kết nối của các tuyến giao thông huyết mạch, tâm điểm phát triển của khu vực, đặc biệt sắp tới hàng ngàn công nhân, chuyên gia tại khu CH Biên Hòa I chuyển về Khu CNC Giang Điền  càng góp phần năng cao giá trị dự án, trở thành kênh đầu tư dài hạn mà không một nhà đầu tư nào có thể bỏ qua.

Có thể nối, mô hình
nhà phố thông minh hay khu đô thị thông minh không còn quá xa lạ với 1 số nước phát triển. Nhưng tại Việt Nam  mô hình này chỉ mới phát triển trong những năm gần đây và đặc biệt tại Đồng Nai, Viva park là dự án đầu tiên được xây dựng và phát triển theo mô hình này. Với tính chất khan hiếm của loại hình này cùng những lợi thế tiềm năng mà Viva park sở hữu, có thể khẳng định nhà phố thông minh Viva park chỉnh là cơ hội  sinh lời hiệu quả và bền vững nhất.

XEM THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THÔNG MINH VIVA PARK:
-
Khu Đô Thị Đầu Tiên Tại Việt Nam Ứng Dụng Nước Uống Tại Vòi
- Lên đô thị loại IV, bất động sản Trảng Bom vào cơn sốt mới
- Khu Đô Thị Viva park: “Mua Nhà Phố - Nhận Siêu Ưu Đãi”
- Khu đô thị Viva Park bàn giao giai đoạn 1 vào cuối năm 2019
- Khu đô thị Viva Park của LDG Group chuẩn bị bàn giao 200 căn nhà phố xây sẵn


 

Tác giả bài viết: Viethome Group

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây