Coteccons trở thành tổng thầu dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Thứ hai - 17/06/2019 22:54
Ngày 10/06/2019, chủ tịch HĐQT Coteccons - Ông Nguyễn Bá Dương đã có buổi trao đổi về nội dung hợp tác triển khai xây dựng dự án Apec Mandala Wynham Mũi Né với ban lãnh đạo tập đoàn Apec Group và thống nhất thỏa thuận nguyên tắc giữa hai bên.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né là một trong những dự án trọng điểm tại tỉnh Bình Thuận trong năm 2019. Được coi là dự án condotel 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên, vừa tạo công trình kiến trúc biểu tượng vừa góp phần nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng tại Bình Thuận.

Trên thị trường bất động sản Apec Group được định vị là nhà phát triển chuỗi condotel 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam. Hiện nay Apec Group đã triển khai hàng loạt các dự án trên cả nước và hầu hết là các dự án mang tính hiểu tượng cho những tỉnh thành mà Apec Group đặt chân tới như Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Huế, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu,…Để phát triển các dự án với một tầm cao mới Apec Group tìm kiếm cho mình một đối tác chiến lược về thi công xây dựng đáng tin cậy nhất trên thị trường.

 
1 1
Hình ảnh diễn họa dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né
 
Coteccons với hơn15 năm kinh nghiệm tuy vẫn là doanh nghiệp trẻ nếu so với các công ty cùng ngành. Nhưng Coteccons đã đạt những thành tựu vượt bậc: Tăng vốn điều lệ lên hơn 50 lần; dẫn đầu ngành xây dựng suốt nhiều năm; doanh thu hơn 1 tỷ USD và tăng trung bình khoảng 50%... Coteccons còn tiên phong nghiên cứu, áp dụng thành công nhiều công nghệ tiên tiến nhằm đẩy mạnh tiến độ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình. Coteccons đã triển khai hàng loạt những dự án lớn có giá trị đến hàng ngàn tỷ đồng như dự án SC VivoCity (Quận 7), dự án Masteri Thảo Điền, Khu căn hộ Dịch vụ Nam Sài Gòn – Mapletree, SC VivoCity, Vinhomes Metropolis,…và gần đây nhất là dự án Landmark 81.

 
1 2
Coteccons triển khai xây dựng dự án Landmark 81
 
Sáng ngày 10/06/2019, tại văn phòng Apec Group, BLĐ Contecons đã gặp gỡ trao đổi với BLĐ tập đoàn Apec để trao đổi về nội dung hợp tác thi công triển khai các dự án của Apec Group. Hai bên đã đi đến thống nhất thỏa thuận nguyên tắc với nội dung Coteccons trở thành tổng thầu xây dựng 2 dự án tiêu biểu của Apec Group trong năm 2019 là dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né và dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên.

Ông Nguyễn Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Coteccons phát biểu tại buổi họp: “Coteccons với năng lực thi công đã được bảo chứng bởi rất nhiều dự án lớn trên toàn quốc, với cam kết công trình sau luôn tốt hơn công trình trước. Chúng tôi tin rằng, với chiến lược đúng đắn cùng bề dày kinh nghiệm và sự quy tụ của nhiều tài năng, Coteccons sẽ đảm bảo đúng tiến độ thi công cho 2 dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né và Phú Yên”
 
Cũng tại buổi trao đổi Coteccons và Apec Group với tầm nhìn và định hướng “Phụng sự xã hội”, 2 bên đã có ý tưởng cùng hợp tác đầu tư phát triển thương mại, theo đó Coteccons sẽ trở thành cổ đông của Apec Group và đồng hành cùng Apec Group trong các dự án phát triển, thu hút đầu tư tại các tỉnh và đưa Việt Nam trở thành quốc gia du lịch hấp dẫn của thế giới.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Báo Dân trí)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây