5 lợi ích khi mua căn hộ chung cư

Thứ hai - 24/06/2019 22:05
Trước nhu cầu về nhà ở và áp lực dân số tăng nhanh tại các thành phố lớn thì việc sở hữu một căn hộ chung cư là sự lựa chọn của nhiều gia đình ngày nay. Tuy nhiên, một số người lại băn khoăn, lo lắng khi quyết định lựa chọn mua căn hộ chung cư.

chung cu binh khanh 1559561058

Bài viết này, tôi sẽ nêu ra những lợi ích cơ bản khi mua căn hộ chung cư để mọi người được biết, từ đó lựa chọn cho mình một căn hộ như ý nhằm an cư lạc nghiệp.

Thứ nhất, mua căn hộ chung cư rẻ hơn rất nhiều so với nhà phố (ví dụ: hiện nay giá căn hộ chung cư tại quận 7, quận 12 ở tầm trung khoảng 2 tỷ đồng cho căn hộ từ 60 đến 70 m2; nhưng nếu mua nhà phố với cùng diện tích đó thì giá lên gấp đôi, thậm chí gấp ba lần hoặc nhiều hơn).

Thứ hai, dễ dàng được vay vốn để mua căn hộ chung cư (thông thường, các căn hộ chung cư được ngân hàng liên kết với chủ đầu tư đứng ra bão lãnh cho người mua vay).

Thứ ba, căn hộ chung cư có những tiện ích và dịch vụ đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu trong đời sống sinh hoạt như là siêu thị, quán cà phê, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, ngân hàng, trường học, nhà thuốc, bể bơi, phòng tập thể dục thẩm mỹ, bóng đá,…

Bốn là, hệ thống an ninh của nhà chung cư tốt hơn do được bảo vệ 24/24, có người trông xe, có camera, thẻ từ ra vào... nên sống trong căn hộ chung cư an toàn hơn nhà phố.

Năm là, ở chung cư luôn có hệ thống báo cháy, có đội ngũ phòng cháy, chữa cháy nên khả năng cháy tại nhà ở chung cư thấp hơn nhà phố.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo CafeLand)

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây