Shop thương mại Apec Mandala Wyndham Mũi Né - Kênh đầu tư sáng giá

Thứ tư - 05/06/2019 11:28
Bất động sản tại phần khối đế thương mại, đặc biệt là ở các dự án cao cấp là những sản phẩm luôn có nhu cầu lớn trên thị trường. Với vị trí đắc địa, chính sách hấp dẫn và tiềm năng phát triển du lịch của Mũi Né, sở hữu shop thương mại tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né chính là cơ hội để gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư.

Shop thương mại - Mô hình kinh doanh triệu đô mới

Gần đây, loại hình shop thương mại được giới chuyên gia, đầu tư nhắc đến như một làn gió mới mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp quý II/2019.

So với nhà phố thương mại thông thường (shophouse), shop thương mại là sản phẩm đầu tư mới, mang nhiều tiềm năng sinh lời hơn. Nếu như shophouse là sự kết hợp nhà ở bên trên và shop kinh doanh ở tầng trệt tại các khu đô thị dân cư, thì shop thương mại thường nằm tại khối đế những khách sạn, condotel tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp, được tối ưu hóa 100% diện tích sử dụng vào việc kinh doanh. Toạ lạc tại các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp - nơi thu hút hàng chục ngàn lượt khách du lịch, shop thương mại phát huy được lợi thế gấp bội vì đón tiếp nguồn khách khổng lồ. Đây được coi là vị trí kinh doanh đắt giá, là cơ sở chứng minh tiềm năng khai thác kinh doanh hiệu quả của mô hình shop thương mại, từ đó mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.
Apec 1
Shop thương mại tại khối đế các khách sạn 5 sao “hút” các nhà đầu tư bởi tiềm năng tăng giá hấp dẫn

Theo các báo cáo thị trường được công bố mới đây từ Savills, do đặc thù nguồn cung không lớn như các dòng sản phẩm khác, năm 2019 loại hình shop thương mại đang đón dòng vốn lớn và sẽ tiếp tục hút dòng tiền trên thị trường, đặc biệt là tại các dự án quần thể nghỉ dưỡng được đầu tư bài bản tại các điểm du lịch hấp dẫn.

Trong 2 năm trở lại đây, thị trường du lịch tại Bình Thuận tăng đột phá, báo cáo từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, năm 2018 Bình Thuận đã đón gần 5,8 triệu lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng (tăng tới 40% so với năm 2017), trong đó có 675.000 lượt khách quốc tế, doanh thu ước đạt 12.851 tỷ đồng. Với thị trường du lịch tiềm năng và không ngừng tăng trưởng bứt phá, shop thương mại tại khối đế của quần thể khách sạn 5 sao đắt giá sẽ là những sản phẩm đầu tư hấp dẫn mà giới đầu tư nhanh nhạy không bỏ lỡ.

Cơn sốt đầu tư Shophouse thương mại Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Nắm bắt được xu hướng của thị trường, đồng thời nhằm mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời với sản phẩm hoàn toàn mới mẻ, giàu tiềm năng, dự án condotel 5* quốc tế Apec Mandala Wyndham Mũi Né của chủ đầu tư Apec Group sắp ra mắt thị trường dòng sản phẩm shop thương mại. 

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né tọa lạc tại bờ biển đẹp cùng những tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao được các chuyên gia du lịch dự đoán sẽ trở thành 1 trong 5 khách sạn hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

 
apec mandalaOk
Sự khan hiếm tăng thêm sức hút cho các shop thương mại Apec Madala Wyndham Mũi Né

Với số lượng căn condotel lên tới 3.000 phòng, cùng với đó là khả năng vận hành dày dạn kinh nghiệm của Wyndham Hotel Group đã được kiểm chứng tại hơn 9.000 khách sạn trên 75 quốc gia, lượng khách du lịch nghỉ dưỡng tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né dự kiến những lúc cao điểm sẽ lên tới 5 – 6 nghìn khách/ngày.

Chưa kể đến tâm huyết của Apec Group trong việc phát triển du lịch Mũi Né bằng cách triển khai hàng loạt các tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của du khách như hệ thống xe bus đưa đón du khách từ sân bay tới dự án hay tới các điểm du lịch, chuỗi nhà hàng đẳng cấp, hệ thống spa, jim jil bang, fitness,… tiêu chuẩn quốc tế. Đây được coi là một hình thức thu hút du khách và kéo dài thời gian lưu trú của du khách hiệu quả nhất. Điều này sẽ giúp cho shop thương mại phát huy được lợi thế gấp bội vì đón tiếp nguồn khách khổng lồ. Đây được coi là vị trí kinh doanh đắt giá, là cơ sở chứng minh tiềm năng khai thác kinh doanh hiệu quả của mô hình shop thương mại, từ đó mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.

Số lượng các căn shop thương mại có giới hạn mang đến tiềm năng tăng giá lớn

Thị trường tiềm năng là thế nhưng số lượng shop thương mại tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né là có hạn với khoảng 80 lô gồm các shop thương mại 1 tầng và 2 tầng. Với 3000 căn condotel tại dự án thì 80 căn shop house là một con số quá ít, so sánh nhu cầu với nguồn cung như muối bỏ bể sẽ không bao giờ thỏa mãn được khao khát đầu tư của những nhà đầu tư sành sỏi. Sự khan hiếm khiến shop thương mại tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi các nhà đầu tư không ai muốn bỏ qua cơ hội sinh lời hấp dẫn đến vậy.

 
MuiNe Apec 2
Khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế
 
Được thiết kế với phong cách kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, vừa gần gũi với thiên nhiên, vừa đảm bảo tính sang trọng và hiện đại. Với mặt tiền rộng, chủ sở hữu có thể linh hoạt sắp xếp không gian tầng 1 kinh doanh và tầng 2 phục vụ sinh hoạt của gia đình. Diện tích shop thương mại linh hoạt từ 40m2 đến 130m2 có thể đa dạng hóa kinh doanh từ dịch vụ ăn uống, mua sắm, dịch vụ,... phục vụ du khách. Ngoài việc tự kinh doanh, nhà đầu tư hoàn toàn có thể cho thuê lại bởi nhu cầu tìm thuê shophouse luôn rất cao.

Vị trí đẹp, tiềm năng khai thác kinh doanh lớn, khả năng thanh khoản tốt, dễ dàng mua bán, cho thuê và có thể tăng giá trị theo thời gian nhờ vào tính sinh lời tốt. Vì vậy mà shop thương mại tại khối đế quần thể khách sạn 5 sao Apec Mandala Wyndham Mũi Né đang có được sức hút tốt trên thị trường bất động sản, được dự đoán sẽ tạo ra những cơn sốt đầu tư mới tại “thủ đô resort” Mũi Né.

 


 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Đầu tư bất động sản Online)

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây