Cách bày trí nội thất chung cư hai phòng ngủ 56m2 tại Alva Plaza

Thứ hai - 27/07/2020 16:02
Nhà ở chung cư hiện nay chính là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người trẻ hiện đại bởi những tiện ích vô cùng hữu ích và còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Trong số đó, những căn hộ chung cư hai phòng ngủ thường có mức giá khá phù hợp với những gia đình nhỏ. Việc bày trí nội thất đóng một vai trò quan trọng để vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa tận dụng được tối đa không gian sống.

Cùng VietHome tìm hiểu những gợi ý bày trí nội thất căn hộ chung cư hai phòng ngủ tại Alva Plaza 56m2 trong bài viết này. 

Phòng khách liên thông với bếp

Phòng khách của căn hộ chung cư nhỏ được thiết kế đơn giản và liên thông với bếp để mang lại cảm giác rộng rãi. Phòng khách Alva Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại, gam màu trắng tinh tế làm chủ đạo. Ghế sofa hình chữ L dài màu trắng với những chiếc gối tựa nhiều màu sắc khiến cho không gian trở nên năng động, tươi trẻ hơn. Kệ tivi bằng thanh gỗ mảnh đặt trực tiếp vào tường, mang lại cảm giác rộng thoáng và không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Đặc biệt, tường sơn xanh đen càng làm sáng bật không gian phòng khách trên nền trắng xuyên suốt của căn nhà chung cư.

Alva Plaza
Alva Plaza


Bếp liên thông với phòng khách nên là một không gian mở, hài hòa với nội thất phòng khách. Tại Alva Plaza, vách ngăn giữa phòng khách và bếp được tạo thành từ chiếc bàn gỗ sang trọng. Nội thất bếp được thiết kế một cách đơn giản, lấy tông màu xanh đen như nền tường phòng khách làm chủ đạo. Tủ bếp bằng gỗ treo phía trên cao, nhấn nhá màu trắng tạo nên sự đồng điệu với tông màu của phòng khách. 

Alva Plaza

Bước vào căn hộ, ai cũng có thể nhìn thấy toàn cảnh phòng bếp mà không cảm thấy rối mắt hay bất tiện. Cả gia đình bạn có thể cùng nhau quây quần ở phòng khách tận hưởng mùi hương thơm lừng từ không gian bếp tôn lên sự ấm cúng trong gia đình. 
 

Bày trí phòng ngủ căn hộ chung cư

Phòng ngủ là không gian riêng tư trong gia đình, đây là nơi mà mọi người có thể bình an nhất sau một ngày bận rộn. Việc bố trí nội thất phòng ngủ phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và mang đến sự thoải mái, dễ chịu góp phần tạo một giấc ngủ ngon và sâu là điều vô cùng quan trọng. Căn hộ Alva Plaza 56m2 hai phòng ngủ gồm phòng Master dành cho bố mẹ và phòng ngủ nhỏ dành cho trẻ.

Alva Plaza
Alva Plaza


Phòng ngủ Alva Plaza Master được thiết kế theo phong cách hiện đại, tông màu chính là nâu và trắng. Nội thất trong phòng được lựa chọn bởi chất liệu gỗ sang trọng. Giường thiết kế hiện đại, chuộng sự đơn giản chứ không nhấn vào những họa tiết cầu kỳ. Giá sách hình tổ ong bằng gỗ đơn giản được treo một bên giường, vừa có thể để đồ vừa có tác dụng trang trí. Kệ tivi đặt thấp ngang tầm giường vừa đủ để các thành viên có thể thư giãn ngay tại phòng ngủ. 

alva plaza 06 1
Alva Plaza

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ, gam màu hoàn toàn theo sở thích của trẻ nên bạn không cần phải đảm bảo kết cấu màu trùng với mọi không gian khác. Bạn có thể chọn sơn tường màu trắng hoặc các gam màu hồng, xanh dịu để dễ trang trí và phối hợp với các nội thất khác.  Diện tích nhỏ nên bạn có thể bố trí giường thông minh tích hợp tủ đồ và các ngăn để tiết kiệm diện tích. Và bố trí bàn học ở góc cửa sổ để có thể đón ánh sáng tự nhiên. Cửa sổ nhỏ tại các phòng, bạn có thể tận dụng để đặt các chậu cây cảnh nhỏ lên các kệ gỗ. Đây sẽ là nơi mang thiên nhiên vào không gian sống của bạn. 

►Không nên bỏ qua:

Alva Plaza

Trên đây là gợi ý thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2 phòng ngủ mang theo phong cách hiện đại, được tối giản các nội thất, tập trung vào sự tiện ích nhằm mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho không gian sống của bạn.

VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các thông tin liên quan đến dự án, bạn vui lòng liên hệ số hotline sau:

hot line
vhg alva plaza 4 2

Tác giả bài viết: T.D | VietHome.net.vn

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây