Bình Dương bước vào thời thịnh vượng, phân khúc BĐS nào nhận được sự quan tâm nhiều nhất?

Thứ năm - 06/08/2020 16:33
Thị trường BĐS Bình Dương đang bước đến thời hoàng kim với những dấu hiệu khởi sắc vô cùng thuận lợi từ đầu 2020. Cùng với đó là hàng loạt dự án đang rầm rộ được triển khai đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho các cư dân. Tất cả những xung lực trên đã tạo nên cái tên Bình Dương rất hấp dẫn.

BĐS Bình Dương bước vào thời kỳ thịnh vượng

Bình Dương thu hút vốn đầu tư FDI và thu nhập bình quân đầu người GDP đứng thứ ba trên cả nước và chiếm ¼ các cụm công nghiệp toàn miền Nam. Kể từ sau đại dịch Covid19, Việt Nam đã trở thành điểm sáng về một đất nước an toàn, các tập đoàn đa quốc gia rút vốn đầu tư khỏi Trung Quốc và nhắm Việt Nam là điểm đến tiếp theo. Hiện tại, Bình Dương đã có hơn 65 quốc gia đến đầu tư như Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc,... Bình Dương cũng là tỉnh duy nhất và đầu tiên của Việt Nam lọt vào Top 21 thành phố thông minh nhất thế giới theo cuộc bình chọn của ICF. 
 

Alva Plaza


Không chỉ phát triển về lĩnh vực công nghiệp, các lĩnh vực về dịch vụ - thương mại của tỉnh Bình Dương cũng phát triển vô cùng nhanh thể hiện ở các khu đô thị sầm uất mọc lên. Tính đến hiện nay, tỉnh đã có 3 thành phố lớn: thành phố Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một. Số lượng doanh nghiệp tăng lên gấp nhiều lần, tiện ích chuẩn quốc tế ngày càng được phát triển với quy mô lớn, điển hình như AEON, Lotte, MM Mega Market, Co.opmart, hệ thống trường học quốc tế, trường đại học Quốc tế Việt Đức, khu đô thị đại học Cổng Xanh,... 

Như vậy, có thể thấy Bình Dương không còn đơn thuần là “sân sau” của TP. HCM mà đã trở thành tâm điểm nóng một cách độc lập với những nội lực từ chính lợi thế về vị trí, hạ tầng cùng nhiều yếu tố khác của mình. Tốc độ phát triển của các thủ phủ công nghiệp đứng đầu trên cả nước đang là một nhân tố hàng đầu thúc đẩy “lôi kéo” sự phát triển BĐS phân khúc nhà ở. Và đặc biệt, nhu cầu của dòng sản phẩm căn hộ chung cư đa tiện ích, thông minh đang được quan tâm nhiều nhất.

Bùng nổ nhu cầu dòng sản phẩm căn hộ chung cư đa tiện ích

Theo nghiên cứu của CBRE, DKRA, SAVILLS đều ghi nhận nguồn cung TP.HCM đang tiếp tục có dấu hiệu giảm trong hai năm trở lại đây. Đặc biệt, đối với phân khúc nhà liền thổ được ghi nhận chỉ có rất ít các dự án được chào bán. Lý giải cho vấn đề này là do pháp lý gặp khó và một thực tế khác quỹ đất TP. HCM đang dần cạn kiệt, giá nhà đất tại TP. HCM gần như được coi là “chạm đỉnh”.

Alva Plaza

Trong khi đó, trái ngược với thị trường BĐS TP.HCM, tại Bình Dương trong suốt thời gian qua đã chứng kiến sự trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ, kể cả trong đại dịch Covid-19 cũng nhận được nhiều tín hiệu tiêu cực. Các doanh nghiệp lớn như: Becamex, Vingroup, Tokyu (Nhật Bản), Sembcorp (Singapore), SP Setia (Malaysia)… đã rót vốn đầu tư vào các dự án khủng khuấy đảo thị trường BĐS Bình Dương. Các chủ đầu tư ly tâm về vùng ven Bình Dương như một cách “nhảy cùng bão”, đối mặt với thử thách để tìm đến những mảnh đất mới nhiều tiềm năng hơn.

Phân khúc nhà ở tại Bình Dương cũng được liên tục phát triển với hàng loạt các dự án được giới thiệu, mở bán,... Theo ghi nhận, Bình Dương hiện có hơn 45.000 chuyên gia, gần 1.000.000 người lao động. Song song với đó mỗi năm nguồn lực lao động tăng khoảng 25%, các chuyên gia, kỹ sư cũng yêu cầu khắt khe hơn với môi trường sống. Điều đó đã cho thấy rằng hiện tại nhu cầu nhà ở thực là vô cùng cần thiết và tỷ lệ hấp thụ rất tốt. 
 

Alva Plaza


Không gian sống thoáng đãng, rộng rãi, NHIỀU MẢNG XANH, đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, những gia đình có trẻ nhỏ luôn đặt điều kiện tiên quyết về không gian vui chơi đa dạng, an toàn để trẻ có thể tự do phát triển trí tuệ, thể chất. Thứ hai, Vừa qua, thị trường Bình Dương có điểm sáng mới khi Alva Plaza được xem là điểm nhấn giàu tiềm năng tại Thuận An, Bình Dương. Chiến lược của chủ đầu tư là tập trung vào khu vực trung tâm, thuận lợi trong việc di chuyển . Đồng thời chú trọng vào các tiện ích nội khu - ngoại khu, không gian sống xanh để các cư dân trong tương lai Alva Plaza không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để trở về, tận hưởng cuộc sống sau một ngày bận rộn trong công việc. 

Alva Plaza
  • Loại hình: 1.252 Căn hộ, 75 nhà phố.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP đầu tư TM BĐS Đại Quang Minh 2 và Công ty Đầu tư BĐS Việt An.
  • Diện tích: Gần 20.000m2.
Vị trí trung tâm - nằm giữa lòng thành phố Thuận An Khu căn hộ Alva Plaza nằm ở điểm giao thoa giữa hai trục đường chính là Đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Cụ thể, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến thành phố Dĩ An, 20 phút để di chuyển đến thành phố Hồ Chí Minh, 30 phút để di chuyển đến thành phố Biên Hòa. Ngoài việc thuận tiện di chuyển đến các vùng trọng điểm, cư dân Alava Plaza còn liền kề với khu dân cư Thuận Giao được quy hoạch bài bản và lớn nhất Bình Dương. Nơi đây tập trung các tiện ích trọng yếu như trường học các cấp, chợ Bình Dương và UBND phường Thuận Giao.
 
Alva Plaza

Vị trí nằm giữa lòng thành phố Thuận An, khu phức hợp Alva Plaza là khu trung tâm mua sắm sầm uất nhất. Cụ thể: Alva Plaza chỉ cách bệnh viện Quốc Tế Columbia Hospital khoảng 0.5km, cách khu công nghiệp Việt Hương 1km, cách AEON MALL Bình Dương 1.5km, cách sân golf Sông Bé khoảng 2km, cách khu công nghiệp VSIP 1 khoảng 3km. Như vậy, với những đặc điểm về vị trí địa lý trên đã khiến cho Alva Plaza thu hút đông đảo các cư dân và biến nơi đây trở thành đại lộ thương mại Thuận Giao Bình Dương.
 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin về dự án Alva Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi Chủ Nhà Đầu Tư VietHome Group thông qua số hotline: 

hot line

vhg alva plaza 4 2

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây