Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ 2 của giới nhà giàu

Sở hữu một ngôi nhà thứ 2 vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp vừa có thể đầu tư sinh lời bền vững, đang trở thành xu hướng thời thượng của giới nhà giàu.

Giới giàu có dần thay đổi thói quen du lịch

Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu sống, hưởng thụ của con người ngày càng đẩy lên cao, nhất là những người giàu có, thành đạt. Cùng với đó, thói quen đi du lịch nghỉ dưỡng của giới nhà giàu cũng dần thay đổi.

Nếu như trước đây, xu hướng hưởng thụ về nghỉ dưỡng chỉ đơn thuần là đi nghỉ định kỳ, có người phục vụ, thi thoảng mới đi, thì hiện nay giới giàu có mong muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng cao cấp vừa đủ đầy tiện ích, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh với những đặc quyền dành riêng cho giới tinh hoa.

Chính vì vậy, việc sở hữu một “second home” - ngôi nhà thứ 2 sẽ khiến giới nhà giàu vốn đã ít thời gian rảnh, có thể đi nghỉ ngơi bất cứ lúc nào với những dịch vụ, tiện ích 5 sao như: phòng tắm sang trọng, bể bơi biệt lập, thưởng thức những mỹ vị thượng đỉnh được chế biến riêng bởi các đầu bếp tài hoa … Đặc biệt, giới giàu có mong muốn nơi nghỉ dưỡng mang đến cho họ cảm giác như ở nhà với sự quen thuộc từ chiếc giường êm ái, mùi tinh dầu dễ chịu, người phục vụ ân cần, chu đáo…
 

xu huong so huu ngoi nha thu hai cua nha giau


Theo phân tích của giới chuyên gia, với tầng lớp giàu có, tài chính không phải là vấn đề lớn, mà là một không gian nghỉ dưỡng sang trọng với những trải nghiệm độc đáo, giúp họ thể hiện được đẳng cấp và giá trị của bản thân.

Bên cạnh đó, ngôi nhà thứ hai còn mang đến lợi ích "2 trong 1" nhờ nguồn sinh lời bền vững dưới hình thức tự khai thác hoặc ủy thác chủ đầu tư quản lý cho thuê. Giá trị “second home” vì thế cũng sẽ gia tăng theo thời gian và có thể làm tài sản để dành cho con cháu sau này.

Tiêu chí tìm kiếm ngôi nhà thứ 2 của giới nhà giàu

Báo cáo của CBRE Việt Nam chỉ ra rằng, so với những điểm đến khác trong khu vực Đông Nam Á, số sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam còn thấp nhưng tiềm năng tăng trưởng lớn, nên đây không chỉ là sản phẩm thể hiện phong cách sống của tầng lớp khá giả mà còn là một kênh đầu tư hấp dẫn.

Theo đó, ngôi nhà thứ 2 ở các khu vực ven biển, được bao quanh bởi thiên nhiên trong lành với những hàng cây xanh, làn gió biển tươi mát, mang đến sự thư thái đúng nghĩa từ tinh thần đến thể chất nhưng vẫn đầy đủ tiện ích nội khu… đang trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các nhà đầu tư.

Thực tế, nhiều người thuộc giới nhà giàu Việt sẵn sàng bỏ ra hàng triệu USD để sở hữu một căn biệt thự ven biển riêng biệt, thiết kế độc đáo và được quản lý vận hành bởi những thương hiệu nổi danh thế giới.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây