Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


VietHome đồng hành Satrtup Zone cùng Đại Học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 03/11/2020 vừa qua, CLB Nhân sự - Khởi nghiệp trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công buổi lễ khai mạc và talkshow “Pave the way” đánh dấu sự trở lại chính thức của cuộc thi Startup Zone mùa 5, mang đến nhiều cơ hội dành cho những sinh viên đam mê khởi nghiệp. Buổi lễ được diễn ra vào lúc 17 giờ tại Hội trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, với quy mô dự kiến 5.000 sinh viên tham gia.
startup zone 2020

Startup Zone tiền thân là cuộc thi “Thử tài kinh doanh”, là chương trình học thuật thường niên về ý tưởng khởi nghiệp dành cho sinh viên toàn miền Nam do CLB Nhân sự - Khởi nghiệp tổ chức. Sau những lần thành công ở mùa trước, sự trở lại của mùa thứ 5 lần này, Startup Zone nhằm phát triển tư duy chiến lược của các bạn sinh viên đam mê khởi nghiệp, từ đó phát huy được khả năng lãnh đạo và trang bị những kiến thức vững chắc chuẩn bị hành trang cho tương lai. Đây được xem là cơ hội dành cho các bạn sinh viên tiếp cận, trải nghiệp môi trường thực tế kinh doanh.

Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 03/11/2020 đến ngày 14/01/2020, với 4 vòng thi chính là: vòng 1- khai phá, vòng 2 - tăng tốc, vòng 3 - bùng nổ, vòng 4 - tỏa sáng, quy mô giải thưởng lên đến 195.000.000 VNĐ. Cuộc thi có sự đồng hành của Ban Chỉ đạo, Ban Cố vấn, cùng với các đơn vị đối tác, đơn vị tài trợ và đơn vị truyên thông, báo, chí.

Tại buổi lễ, người tham dự được giới thiệu tổng quan về cuộc thi Startup 2020 và dưới sự dẫn dắt của diễn giả Nguyễn Lâm Ngọc Bích - Thành viên Coreteam, Head of Bizdev Busmap và diễn giả Cris D. Trần - Giám Đốc điều hành Infinity Blockchain Ventures, xoay quanh về chủ đề "khởi nghiệp", giúp sinh viên giải đáp thắc mắc và tìm được lối đi phù hợp cho bản thân.
 
startup zone
 
Talkshow “Pave the way” giải đáp thắc mắc cho những bạn trẻ đam mê khởi nghiệp
VietHome hân hạnh là nhà tài trợ vàng đồng hành cùng cuộc thi Startup Zone, đây là cơ hội để các bạn sinh viên gắn kết và đồng hành phát triển cùng với VietHome. Trong cuộc thi Startup Zone, ngoài là nhà tài trợ vàng VietHome còn là doanh nghiệp mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên tham dự cuộc thi Startup Zone.

Tại buổi talkshow “Pave the way”, ông Nguyễn Anh Đào - Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Đầu Tư VietHome cho biết, sẽ dành tặng 50 suất ưu tiên hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp và thực tập viên năm 2021, trên các tất cả các chi nhánh làm việc cho tất cả các bạn lọt vào vòng bán kết đến chung kết. Bao gồm các mảng thiết kế, xây dựng, phân phối phát triển, và công nghệ thông tin, marketing, kế toán, nhân sự. Và sẽ được giao nhận giấy xác nhận vào cuối đêm chung kết mùa 5.

VietHome với hành trình 11 năm phát triển và hoạt động trên thị trường, không những đã đóng góp cho cộng đồng xã hội và khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, mà còn góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động. Đây là nền tảng cho VietHome Group đồng hành và phát triển đối với các cán bộ, nhân viên quản lý trong tương lai và cũng là cơ hội để hỗ trợ hợp tác việc làm trong năm 2021.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây