Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Trở về cuộc sống yên bình thời “ông bà anh”

Rời xa nhịp sống nhộn nhịp nơi thành thị, ngôi nhà mái ngói tái hiện một tuổi thơ thu nhỏ trong không gian sống lí tưởng cho từng thành viên trong gia đình.

Trong xã hội ngày càng phát triển như hiện nay nhiều người trưởng thành thèm lắm những cảm giác nhẹ nhàng, thư thái như hồi còn bé. Do đó ý tưởng thiết kế một ngôi nhà mang dáng dấp xưa cũ đã được nhem nhóm và xây dựng bởi một gia đình ở Lâm Đồng.

a1

Ngôi nhà này là của một gia đình gồm có 2 vợ chồɴġ và hai con nhỏ. Cuộc sống hằng ngày xoay quanh cái sạp giày dép nhỏ ngoài khu chợ tấp nập ồn ào vốn có, từ sáng sớm tới tối mịt.

a2

Chợ sắp chuyển, cơ chế chợ mới вất cập, không phù hợp. Người chồɴġ muốn chuyển sạp của mình về khu xa trung tâm hơn, bớt xô bồ hơn và bán căn nhà hiện tại để cất một căn nhà khác phù hợp hơn với những nhu cầu và muốn có chút hoài tưởng về hình ảnh cuộc sống yên ả phần lớn người chồɴġ đã trải qua cùng đại gia đình của mình trước đây.

a3

 

anh4-32

Ngôi nhà mang dáng dấp của vùng cao nguyên Di Linh, kết hợp nhiều vật liệu cũ, mới và các vật liệu tự nhiên được xử lý ở mức độ vừa đủ để không mất đi khí chất vốn có của chúng.

anh5-32

 

anh5-32_1

Vườn rau, “ao” cá và một khoảng sân gạch cùng những cái cây của ông dượng, của anh hàng xóm … hơi thở thời gian của các vật liệu đã cũ tưởng chừng như bỏ đi, được gội rửa, thêm sức sống mới.

anh6-30

 

anh7-23

 

anh8-22

Căn nhà có một cảm giác vừa lạ lẫm vừa thân thuộc, chứa đựng nhiều hoài niệm trong các khoảng không gian, khí chất đặc biệt của vật liệu cũng như những kỷ niệm.

anh9-20

 

anh10-14

 

anh11-11

 

anh12-7

 

anh13-7

 

anh14-4

 

anh15-4

 

anh16-3

 

anh17-3

 

anh18-2

 

anh19-2

 

anh20-2

 

anh23

 

anh25

 

anh25_1
anh28

 

anh29

Việc rời khỏi những khói bụi, ồn ào chốn thị thành để trở về một căn nhà ấm cúng, nên thơ  như cặp vợ chồng trên chắc hẳn khiến không ít người say mê, ngưỡng mộ. Thậm chí không ít người còn ước mơ , hy vọng sẽ có cơ hội được sống trong một không gian như vậy.

Tuy nhiên, giờ đây không cần phải lên Lâm đồng xa xôi, bạn có thể thực hiện ước mơ đó ngay tại "khu đô thị Đà lạt của miền đông" - Viva park Đồng Nai. Những căn nhà phố Viva park Đồng Nai hoàn toàn có thể đáp ứng cho bạn một cuộc sống yên bình như tranh vẽ. Cũng có cây cỏ, suối thác, con trẻ cũng có không gian để có thể leo trèo, chơi đùa cùng cây cỏ, phụ mẹ trồng rau, cùng cha nuôi cá, từ đó chúng học được vô số điều hay ho mà xã hội bây giờ đang mất dần…

Nhà phố, biệt thự Viva park là sự kết hợp giữa phong cách châu Âu hiện đại và nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, mang lại cho chủ nhân cảm giác tiện nghi nhưng không kém sự yên bình và ấm cúng. Sở hữu Viva park , bạn như được trở về với những nét văn hóa xưa, tìm về sự yên bình với những giá trị cuộc sống trọn vẹn.

Tác giả bài viết: Viethome

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây