Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Tp.HCM công bố giá đất bồi thường dự án cầu vượt thép Ngã 6 Gò Vấp

UBND Tp.HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ của dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao thông Ngã 6 Gò Vấp, quận Gò Vấp.

cầu vượt ngã 6 Gò Vấp

Sáng 19/1, nhánh chính Nguyễn Oanh - Nguyễn Kiệm đã chính thức được thông xe

Cụ thể, hệ số điều chỉnh giá đất ở tại vị trí 1 tiếp giáp hai mặt tiền đường Nguyễn Văn Nghi và đường Phạm Ngũ Lão, phường 7 là 4,138. Tại vị trí 1 đường Phạm Ngũ Lão phường 3 và phường 7 là 4,765.

Theo phương án đã được duyệt, dự án cầu vượt thép tại ngã 6 Gò Vấp có hình chữ Y. Nhánh chính nằm theo hướng đường Nguyễn Oanh - Nguyễn Kiệm có chiều dài 234m và rộng 6m. Nhánh rẽ theo hướng đường Phạm Ngũ Lão - Nguyễn Oanh có chiều dài 274m và rộng 6m. Ngoài ra còn có các tuyến đường ra vào và mở rộng lòng đường hai bên hông cầu, các đảo phân làn cùng hệ thống biển báo, chiếu sáng…

Dự án có tổng mức đầu tư 405,7 tỷ đồng, được khởi công từ tháng 9/2016 và dự kiến sẽ hoàn thành sau 7 tháng thi công. Sáng ngày 19/1, sau 4 tháng thi công, nhánh chính Nguyễn Oanh - Nguyễn Kiệm đã chính thức được thông xe.

Theo Sở Giao thông vận tải Tp.HCM, khi cầu vượt được hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ giảm kẹt xe 80% tại nút giao thông này.


Theo Trí thức trẻ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây