Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Tiềm năng sinh lời không giới hạn từ BĐS Nhơn Trạch, Đồng Nai

Không phải là sốt ảo hay bong bóng thị trường, BĐS Nhơn Trạch, Đồng Nai được dự báo là sẽ phát triển mạnh mẽ nữa hơn trong thời gian tới. Sự xuất hiện của các chủ đầu tư có tâm và có tầm cùng nhau triển khai hàng loạt các dự án dân cư, khu đô thị càng kích hoạt thị trường nơi đây phát triển, mang đến những lợi ích, cơ hội không nhỏ cho cả người có nhu cầu mua nhà để ở lẫn nhà đầu tư.

Từ người mua nhà hưởng lợi…

Theo khảo sát, chỉ tính riêng tại Nhơn Trạch đã có 6 cụm khu công nghiệp lớn, thu hút một số lượng lớn lao động từ những địa phương khác đổ về. Trong đó có một số lượng không nhỏ là lao động người nước ngoài. Điều này dẫn đến nhu cầu nhà ở cho người lao động trên địa bàn là rất lớn. Song song đó, cũng có một bộ phận dân cư đang có xu hướng di cư ngược và lựa chọn Nhơn Trạch là điểm đến vì vị trí thuận lợi, giao thông hoàn thiện, dễ dàng trong việc đi lại kết nối với Tp.HCM cũng như các khu vực lân cận.

Như vậy, có thể thấy nhu cầu nhà ở tại Nhơn Trạch là hiện hữu và sẽ không ngừng gia tăng. Và cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, không chỉ đơn thuần là sở hữu một ngôi nhà, người ta có nhu cầu tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa, một không gian sống có sự kết hợp hài hòa giữa tiện nghi, tiện ích và thiên nhiên trong lành, thoáng đãng. Vì thế, nhiều chủ đầu tư uy tín như: VinaCapital, Tín Nghĩa, Thang Long Real… đã không ngần ngại phát triển nhiều dự án trên địa bàn Nhơn Trạch để đáp ứng nhu cầu có thật của người mua nhà cũng là góp phần đẩy nhanh quá trình phát triển đô thị hóa, tạo nên diện mạo mới cho vùng đất này.

Và trong một tương lai không xa, khi những dự án khu dân cư của các chủ đầu tư cùng những dự án về hạ tầng đồng loạt hoàn thành, Nhơn Trạch trở thành một đô thị mới kiểu mẫu thì người mua nhà nơi đây sẽ được hưởng lợi không nhỏ. Ở Nhơn Trạch, sẽ không còn hình ảnh những khu phố mạng nhện, những vụ kẹt xe hàng giờ liền hay hiện tượng ngập nước sau mỗi cơn mưa thường thấy ở Hà Nội, Tp.HCM. Và điều quan trọng là người mua sẽ không phải bỏ ra một số tiền quá lớn, nhất là trong thời điểm hiện nay nhưng vẫn được tận hưởng những tiện ích, dịch vụ hàng đầu trong một gian sống giao hòa với thiên nhiên.

Thang Long Home – Hiệp Phước
Nhu cầu nhà ở tại Nhơn Trạch là hiện hữu và sẽ không ngừng gia tăng

 

…đến quả trứng vàng cho nhà đầu tư

Theo các chuyên gia bất động sản, ở Nhơn Trạch có đầy đủ những yếu tố của một thị trường bất động sản phát triển bền vững và sẽ “trỗi dậy” mạnh mẽ trong thời gian tới. Nó sẽ là quả trứng vàng trong một ngày rất gần đối với những nhà đầu tư có cảm nhận tinh tế và tầm nhìn chiến lược.

Bên cạnh sự “kích hoạt” của hạ tầng thì chính nhu cầu thật cũng như những lợi ích mà bất động sản Nhơn Trạch mang lại cho người mua nhà trong một tương lai không xa sẽ  tác động ngược lại, mang đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững cho thị trường này. Những yếu tố này sẽ đảm bảo cho tiềm năng tăng giá không ngừng của bất động sản tại Nhơn Trạch. Trong bối cảnh này, ai nhanh tay nắm bắt cơ hội đầu tư này sẽ có được quả trứng vàng sinh lợi luận trong tương lai. Đặc biệt khi mà hiện nay, giá bất động sản tại Nhơn Trạch còn khá “mềm” so với những khu vực giáp ranh của Tp.HCM.

Thực tế cũng cho thấy, nhiều nhà đầu tư đang hướng tầm nhìn và quyết định “rót tiền” về bất động sản Nhơn Trạch. Ông Nguyễn Trí Tuệ, một nhà đầu tư cho biết: “Tôi và nhóm bạn của mình đầu tư vào đây là để đón đầu cơ hội bởi tiềm năng sinh lời của bất động sản Nhơn Trạch là rất lớn và không chỉ trong ngày một, ngày hai”. Theo đó, sau khi nghiên cứu, tìm hiểu nhóm đầu tư của ông Tuệ đã tiến hành đầu tư vào dự án Thang Long Home – Hiệp Phước.

dự án Thang Long Home – Hiệp Phước
Phối cảnh dự án Thang Long Home – Hiệp Phước

Ông Tuệ cho biết thêm, nhóm của ông lựa chọn Thang Long Home – Hiệp Phước vì dự án này nằm trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng, tuyến đường đang được quy hoạch mở rộng lên đến 80m có tàu điện trên không. Vị trí đắc địa và huyết mạch này mang đến cho Thang Long Home – Hiệp Phước lợi thế đón đầu tương lai, gia tăng tính cạnh tranh cũng như khả năng thanh khoản về sau.

hhh
Dự án được bao bọc bởi không gian xanh mát

Được biết, Thang Long Home – Hiệp Phước là dự án của Thang Long Real Group, một chủ đầu tư khá tên tuổi và uy tín trên thị trường. Với ưu thế của khu nhà ở cao cấp có thiết kế vừa phục vụ kinh doanh, vừa phục vụ nhu cầu ở tiện nghi, dự án hướng đến đối tượng chuyên gia cao cấp, người nước ngoài, những người có nhu cầu di cư ngược. Đặc biệt, dự án này được quy hoạch khép kín có quy mô lớn nhất nhì khu vực Đồng Nai, giúp cư dân vừa tận hưởng không gian sống văn minh và  vừa có thêm những tiện nghi vượt trội, riêng biệt như: Hồ cảnh cảnh quan, trường học, vườn sinh thái, công viên nội khu.


 
(Theo Thang Long Real Group)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây