Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Những lý do cốt yếu để chọn Minh Quốc Plaza làm nơi an cư lập nghiệp

Với tiện ích nội khu đa dạng cùng vị trí kết nối đến các dịch vụ và khu vui chơi giải trí thuận lợi, Minh Quốc Plaza đang được nhiều khách hàng là những gia đình có con nhỏ chuẩn bị đến trường đặc biệt quan tâm.

Môi trường sống xanh

Dự án với diện tích 3,2 ha đất được thiết kế gồm 4 block căn hộ chung cư cao tầng, trường mầm non Quốc Tế, nhà trẻ, hai hồ bơi rộng, lớn. Đặc biệt, Minh Quốc Plaza còn tọa lạc ngay mặt tiền Mỹ Phước - Tân Vạn và gần với KCN Đại Đăng hiện là nơi đón rất nhiều kỹ sư và chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Được thiết kế khác biệt: căn hộ hai mặt đón ánh sáng, có ban công và sân phơi riêng biệt, hệ thống bếp kín nhưng đối lưu không khí rất khoa học, cửa chính được bố trí với khóa 4 chức năng nghiêm ngặt, sàn gỗ 12mm giúp giữ nhiệt và cách âm rất tốt.
 
minh-quoc-plaza


Tiện ích nội khu đa dạng

Dự án Minh Quốc Plaza đem đến hơn 30+ chuỗi tiện ích ngay trong khuôn viên sống. Nổi bật với các cụm công viên trung tâm tích hợp hồ bơi chuẩn Olympic, vườn nướng BBQ, hồ bơi vô cực trên cao, vườn yoga, tắm nắng. Bên cạnh đó, dự án còn có chuỗi tiện ích nội thất vô cùng sang trọng như hệ thống cửa hàng tiện lợi tại tầng một, nhà trẻ, phòng họp hội nghị, trường mầm non quốc tế để phục vụ cho các cư dân thuận tiện hơn trong quá trình đưa đón. Và không chỉ hoàn thiện không gian sống, Minh Quốc Plaza còn chú trọng đến công tác an ninh bảo vệ 24/7, bố trí hai tầng hầm đậu xe để bảo quản tài sản của các cư dân. 
 
minh-quoc-plaza


Tiện ích và môi trường sống hoàn hảo, Minh Quốc Plaza là nơi mà trẻ em có thể thoải mái vui đùa trong công viên rộng lớn vào mỗi buỗi chiều, tập luyện thể chất với hồ bới rộng lớn, trau dồi kiến thức với trường học ngay trong lòng dự án mà không cần phải đi xa. Minh Quốc Plaza tự tin là nơi nuôi dưỡng những giấc mơ của trẻ thơ.

Vị trí thuận lợi

Dự án Minh Quốc Plaza sở hữu vị trí đăc địa ngay mặt tiền đường Mỹ Phước – Tân Vạn ngay ngã ba Đại Đăng cửa ngỏ vào trung tâm Thành Phố Mới và TP. Thủ Dầu Một. Minh Quốc Plaza thuộc Phường Phú Mỹ, Thành Phố Thủ Dầu Một Bình Dương đây là nơi phát triển kinh tế chính của Tỉnh Bình Dương. 
 
Minh Quốc Plaza - nơi nuôi dưỡng những giấc mơ của trẻ thơ
Để tìm hiểu về pháp lý, bảng báo giá hay các thông tin chi tiết khác về dự án Minh Quốc Plaza, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Holine của Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome hoặc để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ liên hệ lại cho quý khách sớm nhất.
hot line
dang ky ngay
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME:
+ Địa chỉ: 70 Trường Chinh P. Tân Hưng Thuận Q.12 Tp. HCM
+ Hotline: 0915 10 66 77
+ Website: https://viethome.net.vn/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây