Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Ngày hội môi giới BĐS Việt Nam – sự kiện lần đầu tiên tôn vinh các nhà môi giới BĐS

Ngày 25/6 vừa qua, tại TP. Đà Nẵng, dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản đã tổ chức “Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2016”. Đây là hoạt động chính thức và là lần đầu tiên diễn ra nhằm tôn vinh nghề nghiệp và các đơn vị, cá nhân môi giới bất động sản tại Việt Nam.

Hội đã thống nhất chọn ngày 29/6 hàng năm làm ngày truyền thống, ngày hội của nghề môi giới bất động sản (BĐS) tại Việt Nam.

Tham dự ngày hội có sự hiện diện của hơn 1.000 khách mời là những nhà môi giới ưu tú nhất trong giới môi giới BĐS từ Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc, đại diện cho hơn 30.000 nhà môi giới đã được cấp chứng chỉ hiện nay. Đặc biệt, ngày hội còn có sự góp mặt của lãnh đạo Bộ xây dựng, TP. Đà nẵng và đại điện các chủ đầu tư dự án BĐS lớn trong và ngoài nước.

môi giới BĐS
Ngày hội lần đầu tiên tôn vinh các nhà môi giới BĐS

Trong bài phát biểu khai mạc ngày hội, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam bày tỏ niềm tự hào cho Hội và cộng đồng môi giới toàn quốc khi ngành nghề vốn chưa được ghi nhận và nhìn nhận một cách chuẩn xác trước đây, nay đã chính thức được vinh danh và xem là khâu then chốt trong chuỗi đầu tư phát triển BĐS. Ông khẳng định sẽ đưa Hội thành một tổ chức lớn về quy mô, hoạt động gắn kết, uy tín, thiết thực và không ngừng nâng cao năng lực của các doanh nghiệp, cá nhân hội viên. Và Ngày hội môi giới sẽ là sự kiện thường niên được tổ chức luân phiên ở các địa phương trên toàn quốc.

Đến tham dự và phát biểu chỉ đạo sự kiện này, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên thứ trưởng Bộ xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, khẳng định rằng, trong xu thế hồi phục và phát triển của ngành BĐS trong các năm qua, vai trò của lực lượng môi giới BĐS là rất quan trọng, là nơi kết nối giữa các nhà phát triển dự án và khách hàng. Lực lượng môi giới đã phát triển lớn mạnh hàng ngày với quy mô lên đến hơn 100.000 người làm việc chính thức và không chính thức hiện nay. Nhiều đơn vị môi giới đã được khẳng định về quy mô và uy tín đối với khách hàng, là nơi khách hàng gửi gắm niềm tin cho việc chọn lựa ngôi nhà cho riêng mình cũng như các hoạt động đầu tư liên quan. Sự phát triển của Hội Môi giới sẽ làm cho thị trường BĐS thêm minh bạch và phát triển bền vững.

Trong khuôn khổ Ngày hội, nhiều hoạt động kết nối giữa các đơn vị đã được thiết lập với các cuộc gặp, đàm phán song phương giữa các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án và các doanh nghiệp môi giới BĐS cho các dự án mới, hứa hẹn về những hợp đồng phân phối, bán hàng khủng sẽ được ký kết. Đây là nội dung được các đơn vị tham gia đánh giá rất cao trong sự kiện này.

ngày hội môi giới BĐs
Cũng tại sự kiện này, ông Nguyễn Văn Đính, PCT kiêm TTK Hội môi giới BĐS VN đã công bố và trao quyết định tôn vinh cho 150 nhà môi giới tiêu biểu nhất trong năm 2015
Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam
Ông Trần Văn Bình, Sàn giao dịch BĐS Sun Land, Phó TTK Hội MG – phụ trách khu vực miền Trung bày tỏ niềm hân hoan khi được vinh doanh là Nhà MG tiêu biểu toàn quốc 2015
môi giới BĐS
Batdongsan.com.vn là đối tác truyền thông chiến lược của Hội MG BĐS VN,
luôn đồng hành và tham gia phối hợp trong ngày hội

Sự kiện được tiếp nối với “Beach Party” cùng lễ hội âm nhạc rộn rã đầy màu sắc ngay trên bãi biển Đà Nẵng, khép lại một cách trọn vẹn cho sự kiện lần đầu tổ chức thành công tốt đẹp với sự cố gắng lớn của Hội cũng như Hội MG BĐS Miền Trung - đơn vị phối hợp chính cho sự kiện này.


Theo Hội Môi giới Bất động sản
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây