Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Hừng Hực Khí Thế Ra Quân Dự Án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Sáng ngày 22/4, Lễ ra quân dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã diễn ra tưng bừng tại Trung tâm hội nghị Shaphire (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).  Sự kiện thu hút gần 1000 ngàn sale đến từ Viethome và các sàn liên kết lớn tại TP.HCM tham dự.

Ngay từ sáng sớm, không khí tại nhà hàng Saphire đã sôi động và náo nhiệt bởi  sự tham dự của đông đảo nhân viên kinh doanh. Tất cả đều thể hiện rõ sự háo hức và mong chờ được tiếp cận những thông tin chính thức về dự án Apec Mũi Né – dự án mà họ kì vọng trở thành hiện tượng bất động sản “hot” nhất năm 2019.
 
IMG 9112
Gần 1000 sale đến từ các sàn tại TP.HCM tham dự sự kiện.

Tại sự kiện, lãnh đạo IDJ  đã cung cấp nhiều thông tin về Chủ đầu tư, giới thiệu tổng thể dự án, mặt bằng dự án, tiến độ thi công, chính sách bán hàng  … giúp nhân viên kinh doanh có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về dự án.

Theo đó,
Apec Mandala wyndham Mũi Né tọa lạc tại DT 716, xã Hòa Thắng, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận - một trong những cung đường biển đẹp nhất Duyên hải miền Trung. Với quy mô diện tích 4,5 ha, dự án có 4 tòa được thiết kiến trúc đồng bộ với tổng số lượng 2912 căn hộ khách sạn được thiết trên nền tảng kiến trúc của tháp chàm Champa độc đáo. Đặc biệt, với lợi thế địa hình, 100% căn hộ khách sạn tại Apec Mũi Né  đều có  view hướng biển tuyệt đẹp.

 Ngoài chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp bao gồm nhà hàng sang trọng, dịch vụ làm đẹp, khu vui chơi giải trí cho bé... dự án còn có  4 bể bơi trên nóc, 2 bể bở ở lõi giữa.  Khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ massage Jim Ji Bang- phong cách xông hơi của Hàn Quốc nâng tầm  hoạt động chăm sóc sức khỏe đẳng cấp. Trước đó, dịch vụ Jim Ji Bang tại
Mandala wyndham Bắc Ninh cũng đã nhận được không ít sự hứng thú của khách hàng trong nước và quốc tế khi đến với khách sạn 5 sao này.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn thật sự hấp dẫn bởi chính sách bán hàng linh động, phân kỳ chia thành 27 đợt thannh toán dựa trên sự thành công  của Apec mandala wyndham Phú yên.

Cũng tại Lễ ra quân dự án, kiến trúc sư Quốc Anh đã có những chia sẻ và giải đáp thắc mắc của nhân viên kinh doanh về thiết kế của  Apec Mũi Né. Không chỉ chú trọng thiết kế dự án, thiết kế căn hộ mà các hệ thống cảnh quan xung quanh cũng được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên những nét kiến trúc riêng mang dấu ấn của thiên nhiên hòa cùng văn hóa Chăm pa đặc sắc. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo, tuyệt tác mới bên vịnh thiên đường.

Để “truyền lửa” cho hàng ngàn nhân viên kinh doanh, chương trình còn có những mini game vui nhộn cùng những phần quà hết sức ý nghĩa dành cho những người tham dự. Đặc biệt, tại chương trình,  gần 1000 sale bất động sản đã thể hiện khí thế quyết tâm bằng việc hô vang khẩu hiệu “Quyết tâm-Quyết tâm-Quyết tâm…”.

 
IMG 9147

Thể hiện khí thế quyết tâm "quét" sạch dự án

Khí thế hừng hực của lễ ra quân đã cho thấy được sức nóng và sức hấp dẫn của dự án Apec Mandala wyndham Mũi Né. Trước đó, sự kiện cũng được tổ chức tại Hà nội và thu hút sự tham gia của 1000 sale tại khu vực phía Bắc.

Với tâm huyết mong muốn mang đến số lượng căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo, một nơi để du khách có thể nghỉ dưỡng đẳng cấp khi đến với Mũi Né, chủ đầu tư tin tưởng sự đồng hành, nhiệt tình của các đại lý nói chung và các anh em nhân viên kinh doanh nói riêng sẽ hừng hực khí thế quét sạch 2912 căn hộ condotel 5* quốc tế tại Bình Thuận.
 
 Một số hình ảnh tại sự kiện:

 
IMG 9120
IMG 9128
Không khí vui tươi khi tham gia chương trình mini game
 
IMG 9140
Trao quà tặng cho những nhân viên kinh doanh trả lời đúng câu hỏi mini game
 
IMG 9148
Đội ngũ sale Viethome tham dự Lễ ra quân.

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây