Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Duy nhất tuần vàng: Mua nhà sang - nhận vàng phú quý

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận 3 chỉ vàng khi mua căn hộ dự án Tecco Tower Bình Dương.
Trước làn sóng quan tâm của khách hàng về dự án Tecco Tower Bình Dương, Viethome tung chương trình khuyến mãi Tuần lễ vàng: "Mua nhà sang - nhận vàng phú quý" với chính sách khủng dành cho những khách hàng đầu tiên có quyết định mua các căn hộ  Tecco tower  từ ngày 12/04 – 21/04.  Cụ thể:

► Mỗi khách hàng sẽ được nhận ngay 3 chỉ vàng khi hoàn tất hợp đồng mua bán dự án Tecco Tower Bình Dương.
 
► Thời gian áp dụng: Thứ 6 (ngày 12/04) – chủ nhật (ngày 21/04).
 
voucher

 
Ngoài ra, chương trình còn mang tới nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho nhân viên kinh doanh có giao dịch trong thứ bảy và ngày chủ nhật tuần này.

Bạn muốn trải nghiệm xem phim cực đỉnh với những thước phim sống động? Bạn thích đắm chìm những giây phút lãng mạn trong các bộ phim tình cảm sướt mướt? Hay bạn là anh chàng cá tính thích trải nghiệm những bộ phim siêu anh hùng hoặc phim khoa học viễn tưởng đầy ma mị?  Bạn hứng thú với những bộ phim kinh dị để  trải nghiệm cảm giác rùng rợn, lạnh gáy?

Viethome mang tới cơ hội thỏa mãn tất cả những mong muốn đó của bạn tại rạp chiếu phim đỉnh cao CGV. Chỉ cần thật nhanh tay hoàn tất giao dịch
dự án Tecco Tower tuần này, bạn sẽ được nhận ngay 1 cặp vé xem phim bom tấn đến từ các thể loại phim đa dạng, đình đám nhất hiện nay. Cụ thể:

► Tặng ngay 1 cặp vé xem tại rạp CGV  cho 5 giao dịch đầu tiên
dự án Tecco tower Bình Dương.

►  Thời gian áp dụng: 8h-12h ngày thứ 7 (ngày 12/04)  và chủ nhật (ngày 13/04).

 
cgv

Cơ hội duy nhất cho những nhân viên kinh doanh muốn trải nghiệm những thước phim đỉnh cao và chất lượng. Nhanh tay hoàn tất giao dịch để nhận quà giá trị từ chương trình. 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây