Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Điểm hẹn cuối tuần: Voucher trao tay - Nhanh tay chốt khách

Điểm hẹn cuối tuần
370 crop VC2

370 crop VC2

Voucher trao ngay  -  Nhanh tay chốt khách

VC2

Sale bất động sản chưa bao giờ là công việc dễ dàng. Từ khâu tìm kiếm khách hàng, thương lượng, chốt khách đến thực hiện giao dịch, các seller đều trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc nếu có nỗ lực thì thành công sẽ đến.

 Nhằm mục đích tạo động lực và tập trung khách hàng của các dự án vào sáng thứ  7 hằng tuần để tạo thị trường.  Đồng thời, cũng là cơ hội trao những voucher ý nghĩa như một cách ghi nhận những nỗ lực và thành tích mà các nhân viên kinh doanh đạt được, mặt khác gửi gắm những món quà dễ thương giành tặng cho khách hàng, Viethome tổ chức sự kiện Điểm hẹn cuối tuần.

Với thông điệp: Voucher trao ngay - Nhanh tay chốt khách.  Mỗi tuần sẽ có những voucher được trao gửi đến các seller và khách hàng hoàn tất giao dịch theo đúng yêu cầu của chương trình.

Cụ thể điều kiện áp dụng của chương trình như sau:

- Khách hàng phải thanh toán đủ số tiền đặt chỗ . 

- Hoàn tất giao dịch đặt chỗ theo thời gian quy định.

Đây là cơ hội đặc biệt giành những khách hàng và nhân viên kinh doanh có giao dịch đặt chỗ từ 7h30 – 12h  vào ngày thứ 7. Sự kiện diễn ra tại dự án Roxana Plaza 9/14 Khu phố ĐÔNG, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình dương và dự án Zen Riverview (Tọa lạc tại  34/1A Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM).

Cơ hội thuộc về tất cả các chiến binh của Viethome và những khách hàng thân thương của dự án. Mọi người đã sẵn sàng cho Điểm hẹn cuối tuần?  Hãy nỗ lực để sở hữu những tấm voucher ý nghĩa.

Tác giả bài viết: VietHome

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây