Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Đại hội Hội doanh nghiệp quận Gò Vấp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Chiều ngày 28/10/2020 vừa qua, Hội doanh nghiệp quận Gò Vấp đã tổ chức “chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội doanh nghiệp quận Gò Vấp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025”, tại nhà hàng tiệc cưới Dáng Ngọc - 545 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.
Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham dự của đông đảo các hội viên, các đồng chí lãnh đạo Hội doanh nghiệp quận Gò Vấp, lãnh đạo Ủy Ban Nhân Dân quận Gò Vấp, lãnh đạo các Hội Doanh nghiệp bạn, đại diện các báo, đài và đại diện của các khách mời. Về phía Hiệp Hội Doanh nghiệp Thành phố có ông Trần Việt Anh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố, ông Ngô Văn Điệp – Tổng thư ký Hiệp Hội Doanh nghiệp Thành phố.

Về phía lãnh đạo quận có sự tham gia của ông Nguyễn Trí Dũng – Phó Bí thư Thường trực quận ủy - Chủ tịch hội đồng nhân dân quận, bà Trần Thị Thanh Nhàn - Ủy viên ban Thường vụ - Trưởng ban Dân Vận Quận Ủy, bà Lê Thị Kim Hạnh - Ủy viên ban Thường vụ - Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân quận, bà Nguyễn Thị Thu Hà Ủy viên ban Thường vụ - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân quận, bà Nguyễn Thị Thu An – Phó trưởng phòng tài chính kế hoạch quận, ông Ngô Toại Chương – Phó trưởng phòng tài nguyên môi trường quận, ông Phan Văn Sang – Phó phòng kinh tế quận, bà Trần Thị Thu Phượng – Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận.

Về phía phường có ông Nguyễn Chí Kiên – Quận ủy viên bí thư đảng ủy phường ban, ông Phạm Trung Hiếu – Bí thư đảng ủy phường 13.
 
dai hoi hoi doanh nghiep go vap
Hội Doanh Nghiệp Quận Gò Vấp nhận hoa của Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM do Ông Trần Việt Anh - Phó chủ tịch Hiệp Hội DN TP Đại diện
Thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ III 2015 – 2020 và báo cáo kiểm điểm Ban chấp hành Hội doanh nghiệp nhiệm kỳ III 2015 – 2020, Đại hội đã cùng nhìn lại quá trình hoạt động của mình trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá mặt ưu, mặt hạn chế chưa làm được, nguyên nhân và rút ra bài học, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới.

Tại Đại hội, ban lãnh đạo Hội Doanh nghiệp Gò Vấp đã đề ra mục tiêu, định hướng tương lai cho Hội Doanh nghiệp Gò Vấp. Trong nhiệm kỳ này, Hội sẽ đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Hội, tập hợp, đoàn kết các doanh nghiệp, cùng tạo nên tiếng nói chung để giúp đỡ, hỗ trợ nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của quận và sự thành đạt của các doanh nghiệp hội viên.

Đồng thời thực hiện việc kết nối với UBND các phường để thành lập chi Hội doanh nghiệp tại các phường, phối hợp với các phường tăng cường công tác vận động doanh nghiệp gia nhập các chi Hội, làm cho doanh nghiệp thấy được quyền lợi và sự gắn bó khi tham gia Hội, góp phần làm cho Hội phát triển ngày càng vững mạnh. Trong nhiệm kỳ mới, Hội sẽ phấn đấu phát triển 500 hội viên là công ty, doanh nghiệp trên địa bàn quận.
 
dai hoi doanh nghiep quan go vap

Đặc biệt, Hội tiến tới đẩy mạnh công tác vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phối hợp với các ban, nghành đoàn thể quận tổ chức nhiều hoạt động bổ ích để quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp như: các chương trình chào mừng Ngày doanh Nhân Việt Nam, đêm Gala, ngày hội Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, tư vấn việc làm, giới thiệu sản phẩm hàng Việt và cùng nhiều chương trình khác với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, khách hàng. Điều này góp phần giúp cho các doanh nghiệp có thể giao lưu với nhau, quảng bá sản phẩm của mình rộng rãi hơn đến với người tiêu dùng.

Tếp tục đẩy mạnh công tác hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức các hội nghị đối thoại doanh nghiệp trên địa bàn quận như: các hội thảo liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp thành viên, diễn đàn tư vấn, học hỏi kinh nghiệm giải quyết cơ bản những vấn đề khó khăn mà doanh nghiệp thường gặp phải như các chính sách điều tiết kinh tế của Nhà nước, thuế,…

Đồng thời tích cực làm cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền để lắng nghe ý kiến phản ánh, kiến nghị của các doanh nghiệp, nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và tạo mọi điều kiện, môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển.
 
ban chap hanh nhiem ky moi hoi doanh nghiep quan go vap
Ban chấp hành Hội Doanh Nghiệp Gò Vấp nhiệm kỳ IV (2020-2025) ra mắt Đại Hội
Cũng tại Đại hội, đồng chí lãnh đạo quận là ông Nguyễn Trí Dũng và đồng chí Phó Chủ tịch Hiệp Hội doanh nghiệp Thành phố ông Trần Việt Anh đã có những góp ý về chính sách cũng như định hướng phát triển tương lai cho Hội doanh nghiệp quận Gò Vấp ở nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Với những góp ý của hai đồng chí lãnh đạo Hiệp Hội Doanh nghiệp thành phố và lãnh đạo quận Gò Vấp, Đoàn Chủ tịch Hội đã tiếp thu ý kiến và chỉ đạo, định hướng các nội dung công việc của Hội cần tập trung trong nhiệm kỳ mới để tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra.

Trong buổi Đại hội, Đại hội Hội doanh nghiệp quận Gò Vấp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 cũng đã bầu ra 21 đồng chí có năng lực vào Ban Chấp hành. Với tinh thần nhiệt huyết và nỗ lực của mình, đội ngũ Ban Chấp hành mới sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình ở nhiệm kỳ mới và ngày càng xây dựng, đưa hình ảnh của Hội doanh nghiệp Gò Vấp đến với nhiều doanh nghiệp hơn nữa.

Đồng thời, lãnh đạo Hội Doanh nghiệp quận Gò Vấp đã tặng quà kỷ niệm và cảm ơn đối với các ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2015 – 2020 không tiếp tục tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới đã có nhiều đóng góp cho nhiệm kỳ vừa qua.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây