Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Chính thức ra mắt câu lạc bộ bất động sản TP Hồ Chí Minh

Chiều 30/5, câu lạc bộ bất động sản TP Hồ Chí Minh (HREC) đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, thông qua điều lệ hoạt động và bầu Ban chấp hành nhệm kỳ 2018 – 2023.
370 crop hiep hY bds

370 crop hiep hY bds

hiep_hY_bds

Ban chấp hành HREC ra mắt Đại hội nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Theo điều lệ, HREC là tổ chức nghề nghiệp, có tư cách pháp nhân, con dấu tròn và tài khoản riêng. Trụ sở đặt tại số 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1,TP Hồ Chí Minh và là tổ chức trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh.

Nguyên tắc hoạt động của HREC là phi lợi nhuận, phát huy và kết hợp năng lực các thành viên để phát triển hoạt động chung của câu lạc bộ. Mục đích của HREC là chia sẽ kinh nghiệm giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các thông tin quy định mới về bất động sản, những xu hướng thay đổi khi Việt Nam hội nhập kinh tế toàn cầu.

Đại hội đã thống nhất thông qua điều lệ hoạt động với 7 chương và 29 điều, đồng thời cũng thông qua phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2018 – 2023. Ngoài ra, HREC cũng đưa ra 15 chương trình hành động cụ thể như hàng ngày hỗ trợ hội viên qua các hính thức tư vấn, tư vấn đầu tư; cafe HREC hàng tuần vào thứ ba; vòng tròn nhân ái đi thăm hội viên; liên kết xúc tiến đầu tư…

Đại hội cũng đã bầu Ban chấp hành gồm 10 thành viên là những người có uy tín trong các Cty bất động sản, Cty Luật, Tài Chính…

Nguồn tin: Báo xây dựng online

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây