Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017

Đây là chương trình nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp tham gia vào thị trường bất động sản.
Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017

Bất động sản được coi là xương sống của nền kinh tế tại nhiều quốc gia. Sự gia tăng mạnh mẽ về cả chất và lượng của các nhà phát triển bất động sản, nhà thầu xây dựng, thầu phân phối, cùng nhiều tài năng trong kiến trúc đô thị đã tạo nên lực đẩy để thị trường bất động sản Việt Nam bước đầu thăng hoa trong một thập niên vừa qua.

Theo xu hướng tích cực này, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện Chương trình bình chọn Bất Động Sản Tiêu Biểu Việt Nam ra mắt vào đầu năm 2018. Chương trình bình chọn này tiếp nối những thành công trước đó do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện, mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp. Đó là Dự án Top 50 Công Ty Kinh Doanh Hiệu Quả Nhất Việt Nam, dự án đầu tiên tại Việt Nam theo các tiêu chuẩn đo lường định lượng quốc tế; và Hội nghị Đầu tư Thường Niên với các chủ đề theo sát tình hình kinh doanh trong suốt 10 năm qua.

dreamstime_xxl_71005132_111136442

Chương trình bình chọn Bất Động Sản Tiêu Biểu Việt Nam 2017 nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản. Việc thiết kế giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam theo các tiêu chí quốc tế nhằm cam kết tính minh bạch, uy tín và khoa học. Sự kiện này nhằm mục tiêu tổng quát và đánh giá thị trường bất động sản Việt Nam năm 2017, đồng thời đưa ra phân tích và dự báo những xu hướng đầu tư mới. Bên cạnh đó, các nhà lãnh đạo, nhà phát triển và những dự án uy tín, chất lượng của thị trường sẽ được tôn vinh.

Giải thưởng dự kiến được trao cho 7 hạng mục, gồm: (1) Nhà thiết kế tiêu biểu, (2) Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu, (3) Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu, (4) Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu, (5) Doanh nhân bất động sản của năm, (6) Dự án có phong thủy tiêu biểu, và (7) Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu.

Hội đồng thẩm định là các chuyên gia uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, nội thất và xây dựng. Chương trình bình chọn dựa trên kết quả kinh doanh và phản ánh năng lực quản trị của doanh nghiệp bất động sản trong năm 2017. Vì vậy, tiêu chí đánh giá sẽ xoay quanh 5 nhóm: (1) Quy mô và hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, (2) Quy mô dự án, (3) Nội dung dự án, (4) Hiệu quả dự án, và (5) Chính sách hậu mãi.

Sự kiện Vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2017” và Tọa đàm “Bí ẩn phong thuỷ” sẽ diễn ra trang trọng vào tối ngày 24.1.2018 với sự tham gia của 300 khách mời là các lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản, các định chế tài chính trong nước, quốc tế, nhà đầu tư và quan chức kinh tế cấp cao. Sự kiện này tạo ra một diễn đàn cho các lãnh đạo kinh doanh bất động sản ở Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm, và mở ra cơ hội hợp tác đầu tư với các đối tác trong ngành để mở rộng phát triển. Đây cũng là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp thông qua việc khẳng định giá trị thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp với cộng đồng và thị trường bất động sản Việt Nam

Tác giả bài viết: VietHome

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây