Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


14 quốc gia tranh tài tại Giải thưởng Bất động sản châu Á – Asia Property Awards 2017

Trong năm thứ 12 tổ chức, chuỗi sự kiện giải thưởng bất động sản uy tín nhất khu vực sẽ được mở rộng ra khắp châu Á.

Chuỗi sự kiện Giải thưởng Bất động sản châu Á (Asia Property Awards – gọi tắt là APA) do PropertyGuru - tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu châu Á tổ chức sẽ có sự đổi mới trong năm 2017. Cụ thể , chương trình được mở rộng với các hạng mục dành cho các thị trường hấp dẫn như Mông Cổ, Lào, Sri Lanka, Ấn Độ và Maldives.

Lễ trao giải APA 2017 cũng bao gồm các hạng mục đề cử của Trung Quốc, Hong Kong và Ma Cao, sẽ được tổ chức trong 2 đêm tại khách sạn Shangri-La, Singapore.

14 quốc gia tranh tài tại Giải thưởng Bất động sản châu Á – Asia Property Awards 2017
Các đơn vị đạt giải Winners và Highly Commended tại Giải thưởng Bất động sản Campuchia – sự kiện đầu tiên của chuỗi Giải thưởng Bất động sản châu Á 2017.

Một trong số các hạng mục mới xuất hiện tại APA 2017 là giải Best Mixed Use Development (Asia) – Dự án phức hợp tốt nhất châu Á. Mặc dù hạng mục này đã được giới thiệu trong các chương trình giải thưởng tại một số quốc gia (Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hong Kong/Ma Cao) vào năm ngoái, nhưng đây là lần đầu tiên có đơn vị chiến thắng ở phạm vi khu vực.

Một hạng mục giải thưởng mới khác là Best Universal Design Development (Asia) – Dự án thiết kế phổ quát nhất châu Á, dành cho các dự án nhà ở và thương mại trên toàn khu vực. Giải thưởng này nhằm tìm kiếm dự án có thiết kế, công năng sử dụng phù hợp với tất cả mọi người, bất kể tuổi tác, tầm vóc, người bình thường hay khuyết tật.

Năm nay, tổng cộng sẽ có 7 giải dành cho Thiết kế, 8 giải cho Dự án và 2 giải cho Chủ đầu tư được công bố trong đêm chung kết. 

Được khởi xướng bởi Ensign Media tại Thái Lan vào năm 2005, APA có đã được tổ chức tại Campuchia, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Malaysia và Indonesia, quy tụ hơn 600 giám đốc điều hành, nhân vật cấp cao trong ngành và VIP tại mỗi sự kiện.

14 quốc gia tranh tài tại Giải thưởng Bất động sản châu Á – Asia Property Awards 2017
Các đơn vị đạt giải thưởng tại mỗi quốc gia tiếp tục tranh tài tại đêm chung kết Giải thưởng Bất động sản châu Á diễn ra vào tháng 11 hàng năm tại Singapore.

Trong khuôn khổ APA 2017, các đơn vị thắng giải tại 14 quốc gia kể trên sẽ tham dự đêm chung kết được tổ chức tại Singapore vào ngày 7-8 tháng 11. Giải thưởng Bất động sản châu Á - APA của do PropertyGuru tổ chức có uy tín hàng đầu trong ngành bất động sản tại châu Á nhờ sự đáng tin cậy, công bằng và minh bạch. Giải thưởng có một ban giám khảo độc lập, bao gồm những tên tuổi hàng đầu, đại diện cho tất cả các lĩnh vực bất động sản và một cơ quan giám sát giải thưởng đáng tin cậy ở mỗi thị trường.

14 quốc gia tranh tài tại Giải thưởng Bất động sản châu Á – Asia Property Awards 2017
Đêm gala trao Giải thưởng Bất động sản châu Ácủa PropertyGuru – sự kiện để tạo lập quan hệ với 600 giám đốc điều hành cấp cao trong ngành. 

Đêm gala đầu tiên vào ngày 7 tháng 11 sẽ tập trung vào các hạng mục giải thưởng của Singapore. Đêm tiếp theo sẽ dành cho các thị trường mới và chung kết toàn khu vực. Hội nghị thượng đỉnh Bất động sản Singapore 2017 – hội nghị cấp cao của PropertyGuru cũng sẽ được tổ chức vào các sáng cùng ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Giải thưởng Bất động sản châu Á – APA 2017 củaPropertyGuru, vui lòng liên hệ qua email info@asiapropertyawards.com hoặc truy cập website chính thức: AsiaPropertyAwards.com


Theo PropertyGuru
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây