Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Tìm Hiểu Cơ Hội Đầu Tư Tại Lễ Giới Thiệu Dự Án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Bạn có biết một sự kiện lớn sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị GEM Center (Quận 1) vào Chủ nhật tuần này?. Một sự kiện rất đáng quan tâm của giới đầu tư bất động sản, hứa hẹn sẽ thu hút một lượng nhà đầu tư khổng lồ tại thị trường phía Nam -  sự kiện Lễ Giới Thiệu Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.
 Được ra mắt vào đầu năm 2019, Apec Mandala Wyndham Mũi Né được giới chuyên gia đánh giá là một dự án đón sóng xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng biển với tiềm năng đầu tư sinh lời lớn. Dự án được đầu tư với số vốn lên tới 1.800 tỷ, Apec Mũi Né sẽ đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của một căn hộ khách sạn hiện đại, xứng tầm là Condotel 5 sao đẳng cấp quốc tế tiên phong tại thị trường Bình Thuận.

Ngoài lợi thế về vị trí, loại hình tiên phong và khả năng quản lý vận hành chuyên nghiệp, Chủ đầu tư còn mang đến sự minh bạch từ pháp lý rõ ràng và chính sách bán hàng linh hoạt, từ đó tạo cơ hội đầu tư cho nhiều người kể cả những nhà đầu tư mới.
 
Sự kiện lễ
Giới thiệu dự án Apec Mũi Né không chỉ là cơ hội để nhân viên kinh doanh, các nhà đầu tư biết thêm thông tin về dự án mà còn là dịp tìm hiểu những thông tin hấp dẫn về thị trường bđs Bình thuận cùng cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua.

Tất cả các thông tin về dự án và bài toán đầu tư sẽ được chủ đầu tư chia sẻ và phân tích tại sự kiện Giới Thiệu Dự án. Cụ thể:


Lễ Giới Thiệu Dự Án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Thời gian: 8h30 – 11h30, Chủ nhật 26/05/2019

Địa điểm: GEM Center, Số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

 
thư mời


Sự kiện hứa hẹn sẽ có nhiều nội dung thú vị, ngoài chương trình tư vấn còn có những tiết mục văn nghệ và chương trình bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị đang chờ đón.

Trước đó, ngày 19/05,
sự kiện lễ giới thiệu dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né cũng đã diễn ra rất thành công  tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 1000 nhà đầu tư tiềm năng.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây