Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Sôi Động Lễ Giới thiệu Dự Án Viva Park

TOAN_CANH

Chiều ngày 24/7/2018, tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury, lễ giới thiệu Dự án Viva Park được diễn ra sôi động và náo nhiệt với sự tham dự của hơn 1000 nhân viên kinh doanh đến từ các đơn vị phát triển và phân phối dự án.

Sự kiện lễ giới thiệu Dự án Viva park diễn ra long trọng với sự tham dự của các đại diện đến từ các đơn vị Chủ đầu tư LDG và đơn vị phân phối VietHome, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Đông Nam Bộ và cùng các đơn vị liên kết phân phối khác.

Mở đầu chương trình là tiết mục biểu diễn với chủ đề “Chuyện tình Thành phố Ngàn hoa” đã mang đến không khí sôi động, hào hứng nhưng cũng không kém phần lãng mạn cho toàn thể hội trường.

tiet_muc

Tiết mục “Chuyện tình Thành phố Ngàn hoa”

Tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư giới thiệu về ý tưởng triển khai cũng như thiết kế của Viva park. Những nét độc đáo của dự án được tái hiện bằng hình ảnh cụ thể để khách hàng có cái nhìn trực quan.

Đặc biệt, chương trình Talk show: Đồng nai – Tiềm năng và triển vọng. Theo đó, thông qua sự trò chuyện, chia sẻ, các đại diện đã có những phân tích, đánh giá sâu sắc về tiềm năng của dự án cũng như triển vọng của thị trường Đồng nai.

Yai_diYn_LDG

Giám đốc Marketing LDG giới thiệu về ý tưởng triển khai cũng như thiết kế của Viva park

toa_dam

Talk show:  Đồng nai – Tiềm năng và triển vọng

Dự án Viva park có quy mô hơn 18 ha, trong đó hệ thống công viên Viva Rosa rộng gần 1,3ha, Quảng trường Cầu vồng, Trường mẫu giáo rộng 3.093m2, TTTM, Trung tâm y tế Vivapark 1.510m2, các tuyến phố thương mại sầm uất, khu dịch vụ giải trí sôi động…

Viva Park sở hữu một “vị trí vàng” ngay cửa ngõ đi vào TP. HCM và Biên Hòa, cạnh bên KDL sinh thái Giang Điền. Với lợi thế này, dự án sở hữu cảnh quan thiên nhiên phong phú với những mảng xanh của hoa lá cỏ cây, cùng khí hậu, thỗ nhưỡng đặc thù mà thiên nhiên ban tặng, Chủ đầu tư đã kiến tạo nên một Khu biệt thự , nhà phố trong khuôn viên ngập tràn không gian xanh và thơ mộng mang đến một Đà Lạt thu nhỏ tại cửa ngõ Sài Gòn. Viva park  - nơi nghỉ dưỡng đáng sống và mang tới cơ hội đầu tư vượt trội đón đầu tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

Cũng tại chương trình, kế hoạch và chiến lược định hướng trong triển khai dự án cũng được thông qua. Khách hàng cũng chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận giữa chủ đầu tư với các đối tác chiến lược trong quá trình thực hiện dự án.

BAT_TAY

Bắt tay chiến lược giữa đơn vị đầu tư và đơn vị liên kết phân phối

Bên cạnh đó, những gương mặt xuất sắc lọt vào chung kết của Cuộc thi "Viva park trong tôi" đã có những phần thuyết trình đầy thu hút về dự án, cuộc thi diễn ra công tâm với sự tranh tài ngang tài ngang sức. Phần thưởng giá trị cùng với cúp Đại sứ tư vấn tương lai được trao cho những đại diện xứng đáng nhất.

DAI_SU3

Trao giải cho những thí sinh đạt giải tại Cuộc thi Viva park và tôi

Kết thúc chương trình không khí càng thêm sôi động với phần rút thăm trúng giành cho những ai may mắn nhận được chuyến du lịch Đà Nẵng - Bà Nà Hill và chuyến du lịch Đà Lạt.

BOC_THAM

Chương trình bốc thăm trúng thưởng


Người viết : Viethome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây