Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Roxana Plaza: Mua Giá Trị Sống Chuẩn Mực Cho Con Trẻ

Đối với bất cứ ai, con trẻ luôn là điều quan trọng và quý giá nhất. Ai cũng mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất cho các bé. Chính vì vậy, khi lựa chọn không gian sống các bậc phụ huynh luôn đặt các tiêu chí về sự phát triển của con trẻ lên trên hết. Để trẻ em có được một môi trường phát triển hoàn hảo, Roxana Plaza sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Môi trường sống ảnh hưởng như thế nào đối với sự phát triển của trẻ

“Hãy cho tôi biết hàng xóm của bạn là ai, tôi sẽ nói cho bạn biết trị giá căn nhà của bạn”. Chắc hẳn không chỉ những người làm trong giới bất động sản mà ai trong chúng ta cũng đã từng nghe câu nói này. Nó không chỉ nói về giá trị căn nhà của bạn, mà còn phần nào phản ánh môi trường sống xung quanh nơi ở, đặc biệt là sự ảnh hưởng của môi trường sống đối với sự phát triển của con trẻ.

bat_chuoc_ng_lon

Chúng ta cũng thấy trẻ nhỏ thường hay bắt chước hành động của người lớn. Chẳng hạn, những đứa trẻ sống trong một môi trường người lớn thường ăn nói văng tục thì các bé sẽ bắt chước nói theo những ngôn ngữ văng tục, thiếu văn hóa đó. Nếu trẻ thấy người lớn vứt rác bừa bãi, trẻ cũng sẽ vứt rác bừa bãi, thậm chí có cả những trường hợp con trẻ bắt chước các hành vi xấu của người lớn mà dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Tại sao vậy?

Đơn giản vì trẻ nhỏ chưa ý thức được rằng đâu là tốt và đâu là xấu, chúng chỉ biết bắt chước theo hành động của người lớn như một hành vi mang tính bản năng mà chưa hiểu được tác hại của hành vi đó.

Ngược lại, nếu con trẻ được sống trong một môi trường tri thức, lối sống văn minh thì con trẻ cũng sẽ cũng sẽ chịu ảnh hưởng của tác phong và lối sống văn minh, giúp bé biết cư xử lịch thiệp và sống có văn hóa.

Bởi vậy mới nói, hàng xóm hay môi trường sống nó ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của bé.


Gía trị Roxana Plaza mang lại cho con trẻ

  

Gía trị của Roxana Plaza không chỉ nằm ở những giá trị về tiện ích, về vị trí mà hơn hết nó là giá trị về môi trường sống.

Dự án là khu phức hợp đầu tiên tại cửa ngõ Bắc Sài Gòn. Dự án bao gồm 2 tháp A, B và 1 tháp văn phòng 28 tầng cho thuê riêng biệt, đầy đủ tiện nghi, hệ thống văn phòng được thiết kế khoa học dành cho các doanh nghiệp.

e8794e173832d96c8023_1

Nơi đây sau khi hoàn thiện sẽ là một khu phức hợp  văn phòng và căn hộ chuyên gia. Nơi sẽ tập hợp những chuyên gia hàng đầu, những người trí thức và làm việc trong môi trường văn phòng chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng, họ sẽ là những người trí thức lịch thiệp và có sức ảnh hưởng rất lớn đến việc hình thành và giáo dục tính cách ở trẻ.

Hằng ngày được chứng kiến và tiếp xúc với những con người trí thức, sinh sống và làm việc ở đây, dần dà sẽ hình thành cho con bạn một tác phong nghiêm chỉnh và lối sống chỉn chu.

bat_chuoc_ng_lon2

Có bé trai nọ mỗi lần đi chơi đều đòi mẹ bỏ áo vào quần và đóng thùng gọn gàng. Hỏi ra mới biết, bé bắt chước tác phong nghiêm chỉnh đó từ một thanh niên gần nhà. Vậy mới nói, môi trường sống thế nào thì sẽ hình thành tính cách con bạn như thế ấy.

Đặc biệt, cơ hội được tiếp xúc với các chuyên gia nước ngoài làm việc tại khu văn phòng Roxana Plaza, con trẻ mai này sẽ chẳng phải bỡ ngỡ khi tiếp xúc với người ngoại quốc. Thậm chí, đây còn là một cơ hội vàng giúp bé phát triển ngôn ngữ thứ hai ngay từ lúc nhỏ.

Các bậc cha mẹ sẽ không phải lo lắng quá nhiều về con cái, vì ở đây trẻ sẽ được đảm bảo an toàn với hệ thống an ninh thắt chặt, camera giám sát được lắp đặt, lực lượng bảo vệ, quản lý sẽ gìn giữ trật tự an toàn cho dân cư. Thêm nữa, những căn chung cư thường được trang bị hệ thống an ninh tốt, có đơn vị quản lí và rất an toàn cho trẻ em.

Ngoài môi trường sống lịch thiệp, con trẻ còn được sống và học tập trong một môi trường đẳng cấp. Thỏa sức vui chơi tại các tiện ích nằm trong khuôn khổ dự án.

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường sống tốt cho con trẻ thì Roxana Plaza chính là một lựa chọn tuyệt vời. Mua Roxana Plaza không đơn giản chỉ là mua nơi ở mà còn là lựa chọn những giá trị sống chuẩn mực cho con trẻ.

 


Người viết : Viethome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây