Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Roxana Plaza - Cơn Sốt Căn Hộ Dưới 1 Tỷ

Trong cơn sốt của thị trường bất động sản, phân khúc căn hộ tầm trung vẫn tiếp tục lên ngôi mạnh mẽ do nhu cầu về nhà ở của người dân. Đó cũng là lý do mà Roxana Plaza ngay khi vừa mới công bố đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng tạo nên cơn sốt căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng.

 

Phân khúc căn hộ tầm trung đang lên ngôi

Báo cáo của HoREA về tình hình thị trường bất động sản những tháng đầu năm 2018, toàn TP.HCM có 9.174 căn được các chủ đầu tư đưa ra thị trường. Trong đó phân khúc căn hộ cao cấp chiếm đến 41,8%,  căn hộ tầm trung chiếm 37,7%  và 20,5% còn lại là của phân khúc căn hộ bình dân.

Số liệu này cho thấy nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn không ngừng tăng lên và phần lớn đến từ nguồn khách hàng có mức thu nhập trung bình. Đặc biệt là khu vực TP.HCM và Bình Dương, dân số đông cộng với số dân từ các tỉnh thành tập trung đến thành phố để làm việc và sinh sống, cho nên nhu cầu về nhà ở luôn là vấn đề bức thiết nhất.

Nhu cầu về các căn hộ tầm trung lớn nhưng không có nghĩa là khách hàng chỉ quan tâm đến mức giá. Ngày nay, trong cơn sốt thị trường căn hộ, bên cạnh mức giá hợp lý thì khách hàng còn đòi hỏi khắt khe hơn về các tiện ích và chất lượng dịch vụ của dự án. Chỉ những dự án có mức giá vừa phải,tiện nghi đầy đủ mới có thể khiến khách hàng sẵn lòng “xuống tiền”.

Các chuyên gia vẫn nhận định trong thời gian tới, căn hộ tầm trung và bình dân sẽ tiếp tục là phân khúc chủ đạo.

 

Roxana Plaza – Cơn sốt căn hộ dưới 1 tỷ đồng

Thực tế cho thấy, phân khúc căn hộ tầm trung với lợi thế giá vừa phải đang đáp ứng khá tốt nhu cầu của khách hàng.  Trong đó, Roxana Plaza là một điển hình về căn hộ tiện nghi, hiện đại nhưng sở hữu mức giá vô cùng hợp lý.

toa_nha_roxa_mo_hinh_1

Đa số các căn hộ tầm trung giá mềm thì đều cách xa Trung tâm hoặc gần trung tâm thì tiện ích lại không đáp ứng đủ. Tuy nhiên, Roxana Plaza tọa lạc trên măt tiền Quốc lộ 13, nằm ngay cửa ngõ Bình dương – một vị trí độc tôn bậc nhất khu vực Bắc Sài Gòn. Hệ thống  giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện giúp cư dân Roxana Plaza có thể kết dễ dàng đến trung tâm thành phố, hoặc sân bay Tân Sơn Nhất.

Mặc dù chỉ ở mức giá  dưới 1 tỷ thế nhưng mỗi căn hộ của Roxana Plaza được thiết kế rất tiện nghi, an toàn.  Đó là hồ bơi trên không rộng 625m2, là trung tâm thương mại hiện đại, lệ hệ thống rạp chiếu phim, khu vui chơi, ẩm thực…

Đó còn là bãi đỗ xe thông minh tại tầng 3, tầng 4 với hệ thống thang nâng an toàn, giúp làm giảm khói bụi tích tụ, đảm bảo sức khỏe cho cư dân.

bai_giu_xe

Có thể nói, Roxana PLaza là một trong số ít những dự án căn hộ thuộc phân khúc dưới 1 tỷ mà sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đến vậy. Theo nhận định của giới chuyên môn, căn hộ Roxana Plaza Bình Dương với 2 block căn hộ và 1 block căn hộ văn phòng hội tụ đủ những dịch vụ thương mại đẳng cấp trong khi mức giá căn hộ chỉ dưới 1 tỷ đồng đủ để phần nào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

 Thử tính môt bài toán sơ lược, một cặp vợ chồng trẻ có thu nhập 200 đến 300 triệu. Họ sẵn sàng mua một căn hộ dưới 1 tỷ của Roxana Plaza, hàng tháng trả góp 1 ít thay vì phải đi đóng tiền thuê trọ. Cứ như vậy trong vòng khoảng 2 năm là có thể trả hết. Cũng vì lý do này, nhiều vợ chồng trẻ đã tìm đến Roxana Plaza như một phương thức an cư ổn định mà vô cùng dễ dàng.

 

vo_chong_2

Cơn sốt căn hộ Roxana Plaza dưới 1 tỷ vẫn đang không ngừng hấp dẫn khách hàng. Cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại đẳng cấp bậc nhất với mức giá dưới 1 tỷ không còn nhiều, khách hàng hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ Roxana Plaza từ hôm nay.

 

Thông tin về dự án xem chi tiết TẠI ĐÂY.


Người viết : Viethome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây