Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Phân Tích Gía Trị Tiềm Năng Của Dự Án Viva Park

GT_TIEM_NANG_1

Dự án Viva park được thiết lập như một khu đô thị ven sông đẳng cấp, hiện đại, gần gũi thiên nhiên.  Với nguồn vốn đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng và dân số quy hoạch 3.000 người, dự án Viva park có những giá trị tiềm năng nào thu hút khách hàng và giới đầu tư?

Dùng để kinh doanh thương mại

Không chỉ xây dựng những căn nhà phố và biệt thự xây sẵn hiên đại phục vụ nhu cầu ở của cư dân. Dự án còn được đầu tư xây dựng các tuyến phố kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí.

Với mục tiêu không chỉ là nơi ở Viva park còn được kiến tạo nên khu thương mại sầm uất, phục vụ cho người dân trong và ngoài khu đô thị có thể thực hiện các hoạt động kinh doanh buôn bán. Đặc biệt, dự án có quy mô dân số hơn 3000 người và nằm trong vùng lõi phát triển kinh tế, liền kề khu đô thị Sonadazi và khu công nghệ cao Giang Điền nên đây được xem là thị trường kinh doanh hiệu quả, nhất là các loại hình dịch vụ giải trí, các sản phẩm thời trang, làm đẹp….

tien_ich_noi_khu_4

Dự án xây dựng trung tâm thương mại và các shophouse ngay trong khuôn viên khu đô thị Viva park.  Điều này một mặt tạo điều kiện cho những ai có nhu cầu kinh doanh buôn bán  hoạt động thương mại để phát triển kinh tế, mặt khác vừa thỏa mãn nhu cầu mua sắm cho cư dân. Đồng thời,  các đại lý bán lẻ uy tín cũng sẽ được thiết lập, xây dựng chi nhánh ngay tại Viva park. Cư dân chẳng phải đi đâu xa xôi vẫn có thể sử dụng các dịch vụ đẳng cấp và thoải mái lựa chọn mua sắm đến từ các thương hiệu hàng đầu.

Đầu tư sinh lời tốt

Đồng Nai thời gian gần đây có sự tăng trưởng và phát triển kinh tế vượt bậc. Theo đó, các hệ thống hạ tầng giao thông đô thị ngày càng hoàn thiện. Cụ thể, với chủ chủ trương xây dựng Cảng Hàng không quốc tế Long Thành cùng hàng loạt công trình giao thông trọng điểm được Chính phủ triển khai đã giúp cho thị trường BĐS Đồng Nai trở nên sôi động.

Nhất là trong bối cảnh giá đất ở TPHCM ở mức cao và đang có chiều hướng tục tăng, nên người dân càng có xu hướng dịch chuyển về các địa phương lân cận như Đồng Nai để mua đất an cư.

Một yếu tố khác khiến Đồng Nai được chọn là miếng đất “màu mỡ” của giới đầu tư vì Đồng nai là tỉnh đi đầu cả nước về quy hoạch đô thị công nghiệp dịch vụ. Điều này sẽ thu hút một lượng lớn các công nhân và chuyên gia đổ về Đồng nai làm việc ngày càng nhiều. Trong khi đó, dân số tại Đồng nai có tốc độ tăng rất nhanh, cho nên nhu cầu về nhà ở luôn là vấn đề bức thiết của khu vực.  

Chính những lý do trên Viva park được đánh giá là một chốn đầu tư sinh lời cao, với cam kết giá trị sinh lời lên đến 15-20% năm.

 

Khu đô thị hạ tầng hoàn chỉnh nâng cao giá trị thành phẩm

Đồng Nai nằm ngay trên tuyến giao thông huyết mạch của khu vực phía Nam. Nơi cửa ngõ đi vào thành phố Hồ chí minh và của toàn miền Nam. Sự hoàn thiện hạ tầng giao thông, đặc biệt các tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu; Đường cao tốc Bến Lức – TP HCM – Giang Điền; Đường 25B quốc lộ 51 đi ngang qua dự án Viva Park, Đường 25C đi sân bay Long Thành, Nằm cạnh tuyến đường sắt 25B từ Thành Phố Hồ Chí Minh đi sân bay Quốc tế Long Thành….  đã khiến Đồng Nai trở thành nơi trung chuyển, vận chuyển hàng hóa, hành khách của cả nước.

vi_tri

 

Không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện của tỉnh Đồng Nai, Viva park còn nằm trong khu đô thị thương mại – dịch vụ – công nghệ cao Giang Điền (Đồng Nai), khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley nên dự án được thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện và đẳng cấp của các khu đô thị, biệt thư liền kề. Từ sự hoàn thiện về hạ tầng tổng thể đã góp phần nâng giá trị của dự án lên tầm cao, tạo sức hút lớn cho dự án trên thị trường bất động sản Đồng Nai và khu vực.

 

Tận hưởng tiện ích chung của vùng quy hoạch đô thị

Ngoài việc thừa hưởng các tiện ích như thác tự nhiên, công viên sinh thái và dịch vụ của khu du lịch Giang Điền, Dự án còn được đầu tư xây dựng các tuyến phố kinh doanh dịch vụ vui chơi, giải trí, gồm trung tâm thương mại, phòng xông hơi, Phòng Gym - yoga, Hồ bơi Skyview, khu công viên Cầu Vồng rộng hơn 4.000m2, trung tâm y tế Viva Park, trung tâm thương mại và trường học…

TIENJ_ICH

Đặc biệt, dự án còn có hệ thống công viên, hồ cảnh quan và hồ Thiên Nga có quy mô lớn nhất cả nước thỏa sức cho cư dân vui đùa, thư giãn, hưởng ngoạn bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp tại Viva Park. Bên cạnh những tiện ích nội khu, Viva park còn được tận hưởng nhiều tiên ích liền kề của khu du lich sinh thái thác Giang điền, tận hưởng những tiện ích chung của vùng quy hoạch đô thị.

Không chỉ có những tiện ích nội khu xứng tầm, dự án còn kết nối với nhiều tiện ích khu vực khác nhờ vị trí địa lý mang lại như Trường học, công viên, vincom...

 

Khu biệt lập an ninh và khép kín

Viva park với mô hình biệt thự mini và biệt thự sân vườn xây sẵn, dự án thiết lập thành một khu đô thị khép kín biệt lập tách biệt khỏi thành phố khói bụi, ồn ào.  Dự án Viva park còn được bao bọc bởi thiên nhiên nguyên sơ, những mảng xanh của cây cỏ và suối thác khiến bầu không khí nơi đây luôn trong lành, mát mẻ. Tại đây có đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân,… hình thành nên một khu đô thị khép kín đẳng cấp.

hinh_bia_viva_park

Với mục tiêu đặt chất lượng sống và an ninh của cư dân lên hàng đầu, chủ đầu tư kiến tạo dự án thành khu đô thị khép kín với hệ thống an ninh thắt chặt, đảm bảo an toàn cho cư dân.

Từ những phân tích trên, đủ thấy rằng Viva park có những gía trị tiềm năng rất lớn. Không phải bỗng nhiên mà ngay khi mới được giới thiệu dự án Viva park đã nhận được sự quan tâm và kỳ vọng rất lớn từ khách hàng và giới đầu tư. Chính những giá trị vốn có cùng những lợi thế được thừa hưởng từ khu vực đã khiến Viva park trở thành viên kim cương sáng giá đầy tiềm năng của thị trường bất động sản.

 

 

 


Người viết : Viethome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây