Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


NHANH TAY SĂN VOUCHER HẤP DẪN THÁNG 8 CÙNG ZEN RIVERVIEW

Tháng 7 vừa qua sốt sình sịch bởi chương trình “Voucher trao ngay – Nhanh tay chốt khách” . Theo ghi nhận vào các ngày thứ 7 hàng tuần, hoạt động bán hàng tại dự án Zeniverview diễn ra vô cùng sôi động, không khí tư vấn cho khách hàng càng trở nên nhộn nhịp.

Điều này cho thấy sức nóng của chương trình đã  không ngừng lan tỏa đến toàn thể nhân viên, những tấm voucher ý nghĩa không chỉ là nguồn động lực giúp cho nhân viên kinh doanh có tinh thần làm việc mà còn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về sự quan tâm cũng như tình cảm của công ty gửi gắm đến quý khách hàng.

Không dừng lại ở đó, chương trình “Voucher trao ngay – Nhanh tay chốt khách” sẽ tiếp tục diễn ra trong tháng 8 này hứa hẹn ngày càng hấp dẫn hơn. Thời gian bắt đầu chương trình từ 4/8 đến hết 11/8/2018

Cụ thể, voucher ăn uống giành cho 2 người Set 04 Món Âu Đẳng Cấp 5 Sao Kèm Rượu Vang Tại Nhà hàng December Restaurant & Winehouse sẽ được giành tặng cho sale và nhân viên kinh doanh thực hiện 5 giao dịch đặt mua đầu tiên, áp dụng toàn thời gian (24h)  trong các ngày thứ 7 hàng tuần.

ZEN

Hy vọng với những tấm voucher ý nghĩa mà Viethome gửi tặng, nhân viên kinh doanh và khách hàng sẽ có thêm tinh thần để chiến đấu. Đồng thời, thông qua những tấm voucher Viethome thể hiện tri ân những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dự án của chúng tôi.

Cơ hội có hạn, hãy nhanh tay chốt ngay những bản hợp đồng giao dịch đầu tiên để có cơ hội sở hữu những tấm voucher ý nghĩa này nhé.

 

 


Người viết : Viethome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây