Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Mũi Né sắp có khách sạn 5 sao nhiều phòng ở Việt Nam

APEC Mandala Wyndham Mũi Né trải dài trên sườn đồi, hướng trọn vẹn tầm nhìn biển Mũi Né, với gần 3.000 phòng 100% view biển.
2019 ava 15585128780032013668992 0 104 1124 1902 crop 1558512915483 636941415553906250

Là một trong số rất it địa phương sở hữu những bãi biết trong xanh, trải dài hàng trăm km, những đồi cát tuyệt đẹp cùng với khi hậu quanh năm chan hòa ánh nắng, Mũi Né – Phan Thiết sở hữu những lợi thế "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" và đang trở thành thỏi nam châm thu hút các dự án bất động sản lớn và chất lượng tại Việt Nam.

Tại hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Thuận và định hướng quy hoạch phát triển đến năm 2020, Phan Thiết - Mũi Né sẽ trở thành trung tâm du lịch, thể thao biển mang tầm quốc gia. Trong năm 2018, Bình Thuận đón gần 6 triệu lượt du khách, tới 2020, Bình Thuận dự kiến thu hút hơn 7 triệu lượt khách, trong đó có gần 1 triệu lượt khách quốc tế, tăng trưởng bình quân hàng năm 12-14%.

Nhìn thấy những thuận lợi đó, đặc biệt là hoạt động du lịch được triển khai thuận lợi quanh năm và với ước mơ nâng tầm du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới, Apec Group quyết định đầu tư dự án APEC Mandala Wyndham Mũi Né.

Với gần 3.000 phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và được vận hành bởi Wyndham Hotel Group – một trong những tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới, tổ hợp căn hộ condotel này có số lượng phòng lớn vượt trội so với các khách sạn tại Việt Nam sau khi đưa vào vận hành sử dụng.

Lợi thế của dự án là nằm ở vị trí trung tâm trên con đường bờ biển đẹp tại Mũi Né, dễ dàng di chuyển tới các thành phố như Phan Thiết, Hồ Chí Minh và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bình Thuận. Với địa thế "tọa sơn hướng thủy", tận dụng địa hình dốc thoải, các căn condotel được thiết kế tối ưu với gần như 100% căn hộ view biển. Chính vì thế không gian trong các căn hộ luôn thoáng đạt, mang lại cảm giác căn phòng rộng hơn rất nhiều.

Dành rất nhiều tâm huyết với dự án này, chủ đầu tư APEC Group – nhà phát triển condotel 5 sao hàng đầu Việt Nam đã hợp tác với những đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới với mong muốn đem lại một trải nghiệm độc đáo cho bất kì du khách nào nghỉ tại đây.

Đầu tiên, thiết kế ấn tượng với cảm hứng văn hóa bản địa đặc sắc APEC Mandala Wyndham Mũi Né mọc lên như một ốc đảo tươi mát giữa lòng sa mạc. Kiến trúc mái 2 khối tòa condotel giật cấp theo độ dốc địa hình lấy cảm hứng từ tháp Chàm Poshanư – tinh hoa kiến trúc của người Chăm. Những nét kiến trúc văn hóa Chăm Pa giàu bản sắc cũng tạo thêm những điểm nhấn cảnh quan, tạo thêm nét chấm phá cho bức tranh thiên nhiên tổng hòa vẻ đẹp kỳ vỹ giữa sa mạc cát và vịnh biển thiên đường.

 
photo 1 1558512725244423665510
Gần 3000 phòng tại khách sạn 5 sao APEC Mandala Wyndham Mũi Nẽ đều 100% có view biển.

Địa hình dốc thoải được các kiến trúc sư tận dụng để toàn bộ khối tòa condotel và lõi cảnh quan giữa đều hưởng tối đa view biển, biến địa hình trở thành kiến trúc độc đáo thu hút của dự án. Căn hộ với diện tích vừa phải, 100% view biển, đặc biệt chỉ từ 240 triệu đồng để sở hữu một căn condotel với chính sách thanh toán linh hoạt 30 đợt, mỗi năm nhà đầu tư có tỉ suất lợi nhuận khoảng 16-17%, tương ứng với khoảng hơn 200 triệu đồng/ năm thu về. Điều này đảm bảo các nhà đầu tư yên tâm hơn không lo ứ đọng dòng tiền và tỷ suất sinh lời ổn định.

Trên hành trình đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới, phải có được những "cánh cửa" ngay lập tức định hình trong đầu các du khách, giống như MGM Grand tại Las Vegas, như Marina Bay Sand tại Singapore hay Trump Tower tại New York. Khi đưa vào hoạt động, với tầm vóc và tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, APEC Mandala Wyndham Mũi Né sẽ trở thành một "cánh cửa" như vậy mở ra thiên đường Mũi Né, đón tiếp hàng chục ngàn khách, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu sang trọng và cao cấp của không chỉ những cá nhân du lịch nghỉ dưỡng mà còn là nhu cầu hội nghị, hội thảo, tìm kiếm cơ hội đầu tư của các đoàn khách lớn, các tập đoàn quốc tế và trong nước.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Nhịp sống kinh tế)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây