Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


LÝ GIẢI SỨC HÚT CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ĐỒNG NAI

Thời gian gần đây, Đồng Nai trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản. Các dự án với quy mô lớn được mọc lên, nhiều người chọn Đồng Nai như một vùng đất màu mỡ để đầu tư. Nhiều dự án được chào bán ra thị trường với tính thanh khoản cao và giá bán tăng. Vậy  lý do nào khiến thị trường Bất động sản Đồng nai trở nên có sức hút như vậy?

Hạ tầng dẫn dắt

Đồng Nai nằm ngay cửa ngõ của toàn miền Nam, là đầu mối giao thông quan trọng của toàn khu vực phía Nam. Sở hữu hệ thống đường giao thông dày đặc và xuyên suốt Bắc – Nam, nắm giữ các tuyến giao thông huyết mạch mang tính chất liên kết vùng như cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Biên Hòa - Vũng Tàu, Dầu Giây - Đà Lạt, Dầu Giây - Phan Thiết, đường Vành đai 3 Tân Vạn - Nhơn Trạch, tuyến quốc lộ 1A huyết mạch cả nước…

Hệ thống giao thông cùng cơ sở hạ tầng đang ngày càng được hoàn thiện, loạt dự án mới được phê duyệt như tuyến metro Biên Hòa – TP.HCM, tuyến metro dọc sông Cái, đường sắt cao tốc TP.HCM - Biên Hòa - Nha Trang dự kiến sẽ tạo nên một hệ thống giao thông chặt chẽ, thuận tiện và kết nối nhanh chóng.

 Đặc biệt, thời gian tới, Đồng Nai cũng sẽ mở mới nhiều tuyến đường liên tỉnh như: đường vành đai TP. Biên Hòa, các tuyến giao thông kết nối liên huyện Trảng Bom - Vĩnh Cửu, Trảng Bom - Thống Nhất, Long Thành - Cẩm Mỹ và hệ thống đường nhánh kết nối khu vực Sân bay quốc tế Long Thành cũng sẽ được ưu tiên xây dựng. 

Với lợi thế này phần nào tạo điều kiện phát triển cho tỉnh Đồng Nai, minh chứng là thu nhập bình quân và tốc độ tăng trưởng của Đồng Nai luôn là một trong những tỉnh thành đứng đầu cả nước: xếp thứ 5 về phát triển kinh tế - xã hội. Nhiều chỉ tiêu kinh tế của tỉnh đạt mức tăng trưởng cao hơn bình quân chung của cả nước….

Như vậy, có thể dễ dàng hiểu được rằng một trong những lý do tạo nên sức hút của bất động sản Đồng Nai chính là sự dẫn dắt của hạ tầng,hạ tầng hoàn thiện sẽ là nền tảng vững chắc của sự phát triển.

Thị trường tiềm năng

Theo thống kê, Đồng Nai hiện có 3,5 triệu dân, trong đó riêng huyện Trảng Bom 680.000 dân. Với dân số như vậy, nhu cầu về nhà ở luôn là vấn đề cấp thiết. Đặc biệt, Đồng Nai đang có 32 khu công nghiệp và 36 cụm công nghiệp với quy mô hơn 55.000 ha, nơi đây sẽ tạo công ăn việc làm và thu hút một lượng lớn dân cư đổ về.

Đây cũng là lý do tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản Đồng Nai phát triển nhanh chóng. Ngoài ra, nguồn quỹ đất tại TP.HCM đang ngày càng thu hẹp, trong khi quỹ đất tại Đồng Nai vẫn còn nhiều, vị trí không quá xa Thành phố Hồ Chí Minh nhưng mức giá lại thấp hơn.

Nhận thấy thị trường đầy tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản cũng như sự phát triển mạnh mẽ về mặt kinh tế – xã hội, Đồng Nai trở thành tầm ngắm của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản. Hàng loạt các nhà đầu tư có tầm đã lựa chọn Đồng Nai để làm kênh đầu tư hấp dẫn, nhiều dự án lớn ra đời trong đó phải kể đến Khu đô thị thương mại Viva park của LDG Group.

 Dự án nằm ngay sát bên khu công nghệ cao Giang Điền, thuộc huyện Trảng Bom của Tỉnh Đồng Nai. Đây dự án hiếm hoi phát triển mô hình biệt thự, nhà phố thương mại xây sẵn.

Thừa hưởng những lợi thế về địa hình, Viva park sở hữu một thiên nhiên nguyên sơ, mang những thanh âm trong trẻo hài hòa giữa thiên nhiên, đất trời, suối thác, cỏ cây…  vào trong cuộc sống. Đến với Viva Park, cư dân như được lạc vào một thế giới đa sắc màu, yên bình gần gũi nhưng cũng không kém phần vui tươi, hiền hòa.

giang_dien

Nhà phố và biệt thự tại Viva Park  được trau chuốt trong từng thiết kế, đó là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và phong cách châu Âu hiện đại. Các tiện ích được tích hợp trong một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bao gồm: 2 tầng Trung tâm thương mại, hệ thống công viên cây xanh, trường học, bệnh viện… tạo thành một chuỗi tiện ích khép kín.

Cam_Cong_Vien_1

Với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng , khu đô thị thương mại như Viva Park hứa hẹn sẽ tạo nên một thiên đường đáng sống cho những cư dân muốn sở hữu một nơi chốn bình yên, những nhà đầu tư có tầm nhìn rộng, từ đó làm thay đổi diện mạo mới cho Trảng bom nói riêng và tỉnh Đồng nai trong thời gian tới.

 

 


Người viết : Viethome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây