Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Khoảng 235 ngàn khách đến các khu du lịch tại Đồng Nai

 Trong 5 ngày nghỉ lễ, từ 27-4 đến 1-5, lượng du khách đến các khu du lịch trên địa bàn tỉnh để vui chơi, giải trí khoảng 235 ngàn lượt, tăng khoảng 15 ngàn lượt so với dịp lễ 30-4 và 1-5 năm trước.

1
Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa)

Trong đó, Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa) đón 80 ngàn lượt khách, đứng đầu trong các khu du lịch của tỉnh. Tiếp đến là công Viên Suối Mơ (huyện Tân Phú) thu hút 32 ngàn lượt khách. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài (TP.Biên Hòa) 30 ngàn lượt khách; Khu du lịch thác Giang Điền 28 ngàn lượt khách; Bò Cạp Vàng (huyện Nhơn Trạch) 12 ngàn lượt khách...
 
2
Rất đông du khách đến Khu du lịch thác Giang Điền (huyện Trảng Bom)
 
 Vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, các khu du lịch trong tỉnh đều đầu tư thêm các công trình mới để cảnh quan thêm hấp dẫn, cùng nhiều tiểu cảnh, trò chơi mới để du khách đến vui chơi, chụp hình lưu niệm.
 
Đơn cử, Khu du lịch thác Giang Điền có thêm biển nhân tạo, đường hoa ban tím; Khu du lịch Vườn Xoài xây dựng khu bãi biển nhân tạo rộng 3 ngàn m2; Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng có thêm trò chơi phao liên hoàn dưới sông, Suối Mơ có thêm các trò chơi dưới nước và bãi biển... nên đã thu hút được rất nhiều du khách trong tỉnh và các tỉnh thành lân cận như: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Bình Thuận. Bên cạnh đó, các khu du lịch có thêm các chương trình ẩm thực, trò chơi có thưởng, ca nhạc, xiếc, hài để phục vụ khách tham quan.
 
3
Khách đến Khu du lịch Làng Tre Việt (huyện Nhơn Trạch).
 
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có hơn 21 điểm du lịch sinh thái có phong cảnh rất đẹp và đang được đầu tư để luôn tạo ra những nét riêng hấp dẫn du khách.  Trong dịp lễ các khu du lịch trong tỉnh chỉ tăng giá vé vào cổng 10-20%, còn lại các dịch vụ bên trong phần lớn vẫn giữ nguyên ít tăng.
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Báo Đồng Nai)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây