Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Chương Trình Bán Hàng Tập Trung Cuối Tuần Cho Dự Án Viva Park

Ngay sau lễ giới thiệu dự án Viva park diễn ra vào chiều ngày 24/7/2018 tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury, "cơn sốt" dự án Viva park đã tạo nên một làn sóng mới trên thị trường bất động sản. Dự án liên tục nhận được sự quan tâm của khách hàng và các giới đầu tư. Điều này cho thấy, sức hút của dự án Viva park trên thị trường bất động sản Đồng nai nói riêng và thị trường bất động sản của toàn khu vực.

 Có thể nói, dự án Viva park như một viên kim cương sáng giá của tâm điểm bất động sản. Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín hàng đầu LDG, mỗi thiết kế biệt thự, nhà liền kề... đến xây dựng các hệ thống tiện ích của dự án đều thể hiện đẳng cấp của một dự án hạng sang và chất lượng. 

Một điểm cộng nữa dành cho Viva park chính là cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện và được bao quanh bởi các khu du lịch sinh thái, khu công nghệ cao, quy mô lớn, thu hút hàng ngàn chuyên gia, lao động đến sinh sống và làm việc. Điều này là cơ sở để chắc chắn rằng Viva park sẽ tạo nên giá trị sinh lời cao trong tương lai. 

Đây là lý do không quá khó hiểu khi mà chỉ ngay sau lễ giới thiệu, khách hàng và các giới đầu tư đã đổ xô về dự án như một chốn đất lành để an cư và là một "mảnh đất màu mỡ" của giới đầu tư bất động sản.

Chính vì sức hút của dự án, cùng với lượt quan tâm rất lớn của khách hàng, ngày 05/08/02018 (chủ nhật), Viethome cũng các đơn vị phân phối dự án tổ chức chương trình Bán hàng tập trung cuối tuần cho dự án Viva Park.

Với thông điệp: “Triển vọng đầu tư cùng phân khúc nhà liền thổ và nhận ngay quà tặng xinh xắn”. Chương trình nhằm tạo điều kiện để dẫn khách hàng về tham quan dự án Viva park, mặt khác tạo không khí bán hàng cho toàn thể nhân viên kinh doanh.

Đặc biệt, tại chương trình Viethome sẽ trao những phần quà vô cùng giá trị cho những ai chốt được khách và thực hiện giao dịch thành công dự án Viva park, cụ thể:

► 3 Nhân viên kinh doanh có được giao dịch đầu tiên, mỗi người sẽ được tặng 1 bút laser sang trọng và đạt chuẩn về chất lượng trị giá 1.200.000 đồng/cây.

but_laser

 10 khách hàng thực hiện giao dịch đầu tiên, mỗi người sẽ được tặng 1 cặp voucher tham quan và sử dụng các dịch vụ tại KDL thác giang điền. (Thời gian áp dụng từ ngày 5/8/2018 đến 5/11/2018, không áp dụng cho những ngày lễ tết).

voucher_1
T
ặng 1 cặp voucher tham quan và sử dụng các dịch vụ tại KDL Thác giang điền

XE_LUA

 Vé xe lửa 2 lượt 

ca

Dịch vụ Massager  cá - cá bú bình

DL_GIANG_DIEN_1
Dịch vụ tắm thác: áo phao + tắm lại

ghe_tre

Ghế tre

 

Thời gian và lịch trình cụ thể của chuyến đi như sau:

CHUNG

Chương trình bán hàng tập trung tuần này hứa hẹn sẽ có nhiều thú vị và bất ngờ đang chờ đón tất cả chúng ta.

Hãy sẵn sàng tâm thế cho chủ nhật tuần này chưa nào, hỡi các chiến binh của Viva park?

Chúc các chiến binh sẽ đạt được nhiều giao dịch cuối tuần và rinh về ngay những phần quà vô cùng giá trị nhé.


Người viết : Viethome
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây