Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


CHÁY HÀNG VỚI BUỔI LỄ CÔNG BỐ DỰ ÁN ROXANA PLAZA 11/2019

Vào ngày Chủ Nhật 3/11/2019 vừa qua, chủ đầu tư Naviland phối hợp cùng đơn vị phát triển VietHome đã tổ chức công bố dự án Roxana Plaza. Sự kiện đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư bất động sản cũng như rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án Roxana Plaza.

ROXANA PLAZA BUNG TẦNG ĐẸP NHẤT CÓ HỒ BƠI TRONG BUỔI LỄ CÔNG BỐ DỰ ÁN 11/2019

Roxana Plaza là dự án khu phức hợp văn phòng căn hộ chuyên gia, có tọa lạc nằm tại ngay cổng chào Bình Dương, hiện đang trong quá trình xây dựng và dự kiến hoàn thiện trong Quí I/2020. Với vị trí đắc địa và riverview tuyệt hảo cùng với hàng trăm tiện ích đẳng cấp được thiết kế trong dự án cùng với đó là giao thông thuận lợi, đã tạo nên sức hút vô cùng lớn cho nhiều nhà đâu tư và khách hàng. Thực tế có thể thấy rằng hiện nay, dự án Roxana Plaza đang được người dân tại khu vực Thuận An rất quan tâm bởi lợi thế vị trí và mức giá phù hợp. 
tong quan roxana

Buổi lễ công bố dự án Roxana Plaza diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 3/11/2019 tại Nhà hàng Luxury Palace. Đến với buổi lễ có sự tham gia với nhiều sàn bất động sản uy tín trên thị trường như: PT Land, SaviLand, ViettienLand, và hằng trăm khách hàng đến thăm quan. 
Sau hơn 7 tháng kể từ đợt công bố lần trước diễn ra vào tháng 4/2019, các sản phẩm căn hộ của dự án Roxana Plaza vẫn được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt, theo ghi nhận sau đợt công bố dự án lần này, số lượng căn hộ được bán đi lên đến con số gần 50 căn. Đặc biệt, một số khách hàng còn quyết định đặt mua số lượng lớn từ 3 - 5 sản phẩm bởi tin tưởng vào tiềm năng sinh lời của căn hộ Roxana Plaza cả trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
le cong bo du an roxana plaza 4
Giải nhất cho khách hàng bên công ty VietHome
le cong bo du an roxana plaza 5
Giải nhì cho khách hàng bên công ty PT Land
Giải nhất cho khách hàng bên công ty VietHome
Giám đốc công ty Viettienland trao giải thưởng cho khách hàng

Đặc biệt hơn là những phần quà vàng giá trị đã được trao cho những khách hàng đặt cọc ngay tại sự kiện buổi lễ. Cơ cấu giải thưởng lên đến gần 100 triệu đồng. Dưới đây là những hình ảnh thể hiện sự náo nhiệt của buổi Lễ công bố dự án Roxana Plaza.
le cong bo du an roxana plaza 9
Buổi lễ công bố dự án Roxana Plaza thu hút hơn 200 khách hàng và bán đi gần 50 sản phẩm căn hộ

le cong bo du an roxana plaza 7
 
le cong bo du an roxana plaza 8
Nhiều khách hàng và nhà đâu tư trong lễ công bố mở bán dự án Roxana Plaza
le cong bo du an roxana plaza 1
Sàn giao dịch BĐS Saviland tham dự buổi lễ
 
le cong bo du an roxana plaza 2
Sàn giao dịch BĐS PT Land tham gia buổi lễ công bố dự án 
 
le cong bo du an roxana plaza 3
Buổi công bố dự án Roxana Plaza thu hút nhiều sàn giao dịch BĐS uy tín 

Để cập nhập thông tin mới nhất về dự án Roxana Plaza, hãy theo dõi chúng tôi qua website: viethome.net.vn hoặc gọi trực tiếp qua Hotline:
hot line
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây