Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Alva Plaza - siêu phẩm chung cư cao cấp tại Thuận An

Khu phức hợp Alva Plaza đang trở thành “siêu phẩm” đại diện cho chuẩn mực chung cư cao cấp tại Thuận An Bình Dương được rất nhiều người dân mơ ước sở hữu và các nhà kinh doanh bất động sản cho lên số thứ tự ưu tiên hàng đầu trong danh sách đầu tư của mình...

Sự chuyển mình của thành phố mới Thuận An Bình Dương

Vừa qua, tỉnh Bình Dương đã nhận được nhiều quan tâm từ người dân, cộng đồng doanh nghiệp cũng như giới đầu tư kinh doanh bất động sản khi được ủy ban tỉnh ký nghị quyết ban hành quy định bảng giá mới giai đoạn đầu năm đến năm 2020. Mức điều chỉnh giá có thể tăng đến 95% so với mức giá giai đoạn trước, cùng với đó là việc thông qua quyết định thị xã Thuận An được phê duyệt lên thành phố đạt đô thị chuẩn loại I vào đầu tháng 2/2020 đã khiến cho bất động sản căn hộ - nhà phố - đất nền Bình Dương trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. 

Lịch sử hình thành Thuận An


Ngoài ra, Bình Dương còn chủ trương phát triển hạ tầng theo đô thị, phát triển đồng bộ cơ sở vật chất cũng khiến cho khu vực được quy hoạch bài bản hơn. Nổi bật nhất trong những ngày vừa qua, HĐND tỉnh Bình Dương đã thông qua Tờ trình chấp thuận dự án cải tạo và mở rộng Quốc lộ 13 từ 6 làn xe lên 8 làn xe và xây dựng thêm 2 cầu vượt quy mô 4 làn tại ngay giao lộ cầu Ông Bố Bình Dương. Chính những điều này đã vô hình chung giúp cho dân cư giãn dần từ khu vực trung tâm thành phố ra khu vực ngoại thành. Các nhà đầu tư cũng chuyển sang các điểm đầu tư xa khu vực trung tâm để đảm bảo lợi nhuận theo nguồn cầu. 

Cùng với việc chuyển mình từ thị xã lên thành phố, Thuận An là một vùng đất “màu mỡ” của các nhà đầu tư khi khu vực này tập trung rất nhiều các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI. Đơn cử như AEON MALL Bình Dương, LOTTE Mart, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương,... Đây chính là một thuận lợi rất lớn để các cư dân có thể thuận tiện trong việc đi lại, sở hữu các tiện ích, dịch vụ ngay trong khu vực khu dân cư. 

Thành phố Thuận An


Một yếu tố khác liên quan đến đại dịch Covid-19 cũng đã đẩy lên cao trào sự chuyển dịch loại hình bất động sản nghỉ dưỡng sang bất động sản vùng ven, đặc biệt là loại hình căn hộ - nhà phố. Dịch Covid-19 một lần nữa đặt lại câu hỏi cho tất cả mọi người về giá trị sống xanh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Thế nên, những dự án có nhiều không gian sống xanh, xa khu vực trung tâm, sở hữu nhiều tiện nghi hiện đại đáp ứng được nhu cầu ở thực của người dân sẽ được lựa chọn đầu tiên. 

Và khu phức hợp Alva Plaza đang trở thành “siêu phẩm” đại diện cho chuẩn mực chung cư cao cấp tại Thuận An Bình Dương được rất nhiều người dân mơ ước sở hữu và các nhà kinh doanh bất động sản cho lên số thứ tự ưu tiên hàng đầu trong danh sách đầu tư của mình.
 

“Siêu phẩm” Alva Plaza - chuẩn mực chung cư cao cấp Thuận An

Alva Plaza là một trong những dự án đáng để đầu tư nhất hiện nay khi được hợp tác phát triển bởi hai chủ đầu tư uy tín trong ngành bất động sản: công ty cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Đại Quang Minh và công ty cổ phần Bất động sản Việt An. Dự án cũng có đầy đủ mọi thủ tục pháp lý, sẵn sàng bàn giao đến khách hàng với sổ hồng riêng sở hữu từng căn, được ngân hàng uy tín bảo trợ vay vốn với lãi suất thấp. 

Dự án Alva Plaza


Dự án nằm ngay tại thành phố Thuận An đang có những bước chuyển mình vượt bậc, xung quanh dân cư hiện hữu thuận lợi cho việc giao thương, kinh doanh và thương mại. Đặc biệt là việc liên kết vùng lân cận như TP. Hồ Chí Minh, TP. Thủ Dầu Một,... rất dễ dàng. 

Tiện ích nội khu ngoại khu Alva Plaza


Khu phức hợp Alva Plaza cũng sở hữu những tiện ích nội ngoại khu vô cùng đẳng cấp. Trung tâm thương mại nằm ngay dưới chân dự án, việc mua sắm chỉ cách vài phút di chuyển. Ngoài ra, bao quanh dự án là công viên xanh vô cùng thoáng mát là nơi để mọi cư dân Alva Plaza có thể tự do tận hưởng bầu không khí trong lành nhất. 

Dự án Alva Plaza


Đặc biệt hơn, hiệu quả đầu tư sinh lời theo phân tích từ chủ đầu tư thì tỷ suất lợi nhuận cho thuê từ 9% đến 12% là hoàn toàn có căn cứ. Ngay từ thời điểm công bố dự án, mọi khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị sản phẩm và phần thanh toán còn lại có thời hạn trả lên đến 20 năm và được chia nhỏ theo từng đợt nên mỗi căn hộ Alva Plaza luôn phù hợp với tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là những người lao động trẻ. 

Đầu tư căn hộ Alva Plaza tại VietHome Group 

Với những yếu tố về vị trí chiến lược, mức đầu tư thấp, sinh lợi nhuận cao đã đề cập ở trên, Alva Plaza đang là dự án "mũi nhọn" tại thị trường bất động sản Bình Dương. VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các thông tin liên quan đến dự án, bạn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME 

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0915 10 66 77 
  • Website: https://viethome.net.vn

hot line

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây