Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Nên đầu tư vào đâu trong năm 2019

Các vùng ven trung tâm Sài Gòn đang là lựa chọn đầu tư tốt cho nhà đầu tư. Sóng bất động sản năm 2019  đã lan tới Trảng Bom, Long Thành, Bà Rịa, Phan Thiết…

Đặc biệt, giữa tâm bão tại thành phố Hồ Chí Minh không cấp dự án mới trong khoảng 2 năm tới dành cho dự án mới, còn dự án nào đã và đang xin thủ tục triển khai thì vẫn tiếp tục. Dường như sự ra đời của số ít các dự án sẽ không đáp ứng được nhu cầu thị trường, người mua rất nhiều mà sản phẩm thì không có, đó là nguyên nhân chính mà khách hàng đổ dồn về các tỉnh.

Nếu như phân khúc căn hộ chủ yếu khách hàng mua để an cư, thì phân khúc nhà phố và đất nền khách hàng vừa mua để ở vừa mục đích đầu tư. Với quan niệm “nhà liền thổ” gắn liền với người Việt từ xưa đến nay, các sản phẩm đất nền nhà phố vẫn được các nhà đầu tư và người mua nhà ưa chuộng. Mặt khác, đầu tư vào đất nền dễ sinh lợi hơn so với đầu tư vào căn hộ, vì giá trị gia tăng của đất nền, nhà phố thường cao hơn so với căn hộ. Tâm lý nhiều người Việt cũng vẫn thích ở nhà riêng, đó là cơ hội của thị trường đất nền và nhà phố.

Trong khi đó, quỹ đất để phát triển các dự án đất nền ở TP. HCM hiện không còn nhiều. Chính vì vậy, các nhà đầu tư đổ về vùng ven TP.HCM để tìm kiếm dự án. Cùng với sự khắt khe của thị trường, chỉ những dự án nào đáp ứng được các yếu tố về vị trí, có sự kết nối về các dịch vụ hạ tầng mới thu hút được khách hàng và các nhà đầu tư.

Theo ghi nhận tại thị trường nhà đất  Đồng Nai trong quý 1/ 2019, phân khúc đất nền và nhà phố vẫn rất sôi động, nhu cầu tìm kiếm
dự án nhà phố biên hòa, các dự án đất nền đồng nai rất lớn. Các giao dịch nhà phố vẫn diễn ra bình thường và nhất là các  dự án nhà phố Giang điền hay đất nền Giang điền Đồng Nai có nhu cầu tìm kiếm rất lớn. Sở dĩ có được sức hút đó là vì mức giá nhà ở khu vực này hợp lý,  nơi có lợi thế kết nối hạ tầng giao thông, giá cả và thanh khoản đang tăng khá mạnh, đáp ứng được nhu cầu thật của người dân và các nhà đầu tư.

 
dt viva

Dự án khu đô thị viva Park của chủ đầu tư LDG là một trong những dự án đang nhận được các lượng giao dịch tốt nhất hiện nay. Là nhà phố và biệt thư xây sẵn, khu đô thị thương mại Viva park được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng và chuỗi các tiện ích đẳng cấp như Công viên Viva Rosa; Quảng trường Cầu Vồng; Trường mẫu giáo; TTTM, TT y tế, các dịch vụ spa, làm đẹp… Sở hữu vị trí kết nối trung tâm kết nối khu vực trọng điểm, Viva park càng trở nên giá trị khi tận hưởng chuỗi các tiện ích, dịch vụ ngoại khu phong phú.  Với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ, khách hàng đã có cơ hội sở hữu nhà phố Viva park 1 trệt 2 lầu cùng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Đặc biệt, khi lựa chọn
Viva park, khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng giá trị: Xe honda Air blade; 10 chỉ vàng trị giá 37 triệu đồng; Xe ô tô Honda City; Bộ năng lượng mặt trời; Xe ô tô Toyota  Altis và hàng trăm quà tặng gia dụng có giá trị: TV LCD, Tủ lạnh, Máy giặt, Lò vi sóng…

Có thể nói,
khu đô thị thương mại Viva park chính là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong số các dự án khu đô thị đồng nai hiện nay.

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây