Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Dự án khu đô thị Viva Park hấp dẫn nhà đầu tư Đồng Nai

Dự án khu đô thị thông minh Viva Park có vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. 
Sau thông tin sây bay Long Thành chuẩn bị khởi công vào năm 2020, giới địa ốc Đồng Nai cho biết thị trường bất động sản tại đây có nhiều sự biến động. Trong đó, phân khúc đất nền tại một số địa điểm như Long Thành, Biên Hòa, Trảng Bom, Nhơn Trạch có xu hướng tăng giá. Nhiều khách hàng và nhà đầu tư đổ vốn vào các dự án trong vùng quy hoạch với tâm lý chờ tăng giá. 

Bên cạnh đất nền, mô hình kinh doanh nhà phố thương mại và biệt thự xây sẵn trở thành lựa chọn đầu tư hấp dẫn khách hàng. Đây là mô hình được tỉnh Đồng Nai khuyến khích các chủ đầu tư xây dựng vì thúc đẩy sự phát triển đô thị, góp phần vào quy hoạch chung. Nhiều dự án khu đô thị với mô hình nhà phố, biệt thự xây sẵn tại Đồng Nai mọc lên trong giai đoạn 2018-2019. 

Các chuyên gia cho rằng trong thời gian tới, khi quy hoạch phát triển Đồng Nai đi vào đồng bộ, thị trường bất động sản sẽ dịch chuyển về các dự án nhà phố và biệt thự xây sẵn. Đặc biệt trong bối cảnh tỉnh này ngày một thu hút nhiều các chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc tại các khu công nghệ cao, cùng dân nhập cư và số lượng lớn công nhân. Đối tượng khách hàng này ưa chuộng mô hình khu đô thị với nhiều tiện ích hiện đại. 

 
LDG 1
Dự án khu đô thị thông minh Viva Park ở Trảng Bom có mức vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.
 
Một trong những dự án nhận nhiều sự quan tâm của giới đầu tư Đồng Nai thời gian qua là khu đô thị thông minh Viva Park của chủ đầu tư LDG Group. Dự án nằm tại Trảng Bom, quy hoạch hình thành một khu đô thị thương mại sôi động với mô hình hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích cao cấp, tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng.

Ngoài ra, Trảng Bom cũng là địa phương có dân số đông với nhiều cụm công nghiệp, nhu cầu lớn về nhà ở. Khu vực đang hình thành một số khu đô thị có quy mô lớn, đầu tư bài bản về hạ tầng, kiến trúc và tiện ích.

"Nhiều dự án bất động sản đã bàn giao cho khách hàng và thu hút đông đảo người dân về sinh sống. Đây là lợi thế gia tăng giá trị sản phẩm bởi ngoài nhu cầu mua để ở, khách hàng có thể khai thác kinh doanh, cung cấp các dịch vụ, cho thuê, đầu tư sinh lời", đại diện chủ đầu tư chia sẻ. 

Với mức giá từ 1,8 tỷ đồng một căn nhà phố sân vườn xây sẵn gồm một tầng trệt và 2 tầng lầu, khách hàng sẽ sở hữu ngôi nhà đa công năng. Để thu hút khách hàng, chủ đầu tư cho biết đang áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng vàng, bộ năng lượng mặt trời, xe Toyota hay rút thăm trúng thưởng một căn nhà phố có giá trị 2,2 tỷ đồng...

"Thị trường nhà phố và biệt thự xây sẵn tại Đồng Nai sẽ tiếp tục tạo nên sức hút trong thời gian tới. Nhiều khách hàng đã liên hệ tìm hiểu thông tin dự án để có thể nâng cao giá trị dự án khi khai thác sớm", đại diện chủ đầu tư nói. 
 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Nguồn tin: (Theo Vnexpress)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây