Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Bình Dương định hướng phát triển đô thị năm 2019

Trong những năm qua, Bình Dương đạt được nhiều những thành tựu quan trọng về kinh tế và xã hội và ngày càng chinh phục mục tiêu xây dựng mô hình đô thị thông minh.

 

binh duong

Nguồn internet.

Bình Dương triển khai đề án phát triển TP thông minh từ tháng 3 /2016. Một trong những dấu ấn nổi bật cho bước đầu xây dựng thành phố thông minh của tỉnh chính là cơ cấu kinh tế với nhóm ngành công nghiệp và dịch vụ chiếm 88% tỷ trọng GDP.

Trong những năm qua, Bình Dương đã đạt được nhiều thành tựu đáng khen ngơợi, đặc biệt thị trường bất động sản đã đạt được nhiều bước tiến mới.  Nhờ lợi thế hạ tầng giao thông kết nối chặt chẽ với TP.HCM, thông qua các tuyến: Cao tốc nối các tỉnh phía Bắc Sài Gòn, Cao tốc liên thông với Campuchia, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên đến Dĩ An, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14 nối liền Bình Phước và Tây Nguyên,... đã khiến Bình Dương trở thành vùng đất "vàng" thu hút nhà đầu tư và đạt được mức tăng trưởng cao trong nhiều năm qua.

Với vốn FDI thuộc top đầu cả nước, TP. Thủ Dầu Một được công nhận là đô thị loại I, trực thuộc tỉnh, Bình Dương đã và đang tập trung quyết liệt để phát triển đô thị, thương mại, dịch vụ thu hút dân cư. Các chuyên gia đánh giá, đây là khu vực sẽ mang đến cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản.

Đặc biệt ở phân khúc căn hộ chung cư,  Bình Dương sẽ đón nhận nhiều ông lớn bất động sản. Trong đó phải kể đến dự án căn hộ cao cấp Roxana plaza của chủ đầu tư Naviland. Dự án có vị trí tốt, tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13 ,Roxana plaza bao gồm hai tòa tháp căn hộ và một tháp văn phòng độc đáo cao 28 tầng. 

Chủ đầu tư Naviland kiến tạo một khu dân dân khép kín với hơn 35 tiện ích đa dạng, Roxana plaza đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an cư – lạc nghiệp của cư dân. Chỉ với mức giá từ 1,1 tỷ đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại ngay tại thành phố trẻ.

Cùng với mục tiêu xây dựng thành phố thông minh, Roxana plaza ngày càng hoàn thiện, chỉn chu và đồng bộ để bắt kịp với tốc độ phát triển của thành phố. Với tiềm năng và vị thế của mình, Roxana plaza sẽ là điểm đầu tư giàu triển vọng, một lựa chọn hấp dẫn mà khách hàng không thể bỏ qua.

 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây