Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Xuất hiện nhà phố kiểu mẫu sang trọng bậc nhất Tân Uyên

Thị trường Tân Uyên đang đứng trước cơ hội bứt phá bởi làn sóng đầu tư đang đổ về các dự án có quy mô tầm cỡ. Đặc biệt nhất là sau khi Thuận An và Dĩ An được công nhận lên thành phố, Tân Uyên ngay lập tức được coi là vùng phát triển công nghiệp chủ lực của thị trường Bình Dương trong giai đoạn sắp tới. Theo đó, thị trường BĐS Tân Uyên cũng rơi vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư.

Tân Uyên “trải thảm đỏ” hút nhà đầu tư

Hiện nay, nếu quan sát tổng thể, các khu công nghiệp Tân Uyên hiện nay đã lấp đầy hết các diện tích từ Nam Tân Uyên đến Uyên Hưng, Tân Hiệp, Phú Chánh. Tân Uyên có khoảng 1.205 doanh nghiệp trong và tổng vốn đăng ký hơn 13,3 nghìn tỷ đồng. Có hơn 598 doanh nghiệp nước ngoài có tổng vốn đăng ký gần 3,9 tỷ USD. 

xuat-hien-nha-pho-biet-thu-kieu-mau-sang-trong-bac-nhat-tan-uyen


Nhiều nhà đầu tư nhận diện được tiềm năng của Tân Uyên, trong tương lai sẽ tiếp tục triển khai thêm hai khu công nghiệp quy mô tại Tân Uyên: VSIP 3 rộng 1000 ha và dự án triển khai khu đô thị Nam Tân Uyên mở rộng 350 ha. 

  • Khi BĐS TP. HCM trở nên khan hiếm, BĐS vùng ven trở thành tâm điểm rất nóng. Sau khi Dĩ An, Thuận An lên thành phố, rất khó để phát triển công nghiệp. Thì Tân Uyên với thuận lợi về thế đất cao ráo, giao thông kết nối tốt, quỹ đất lớn kỳ vọng sẽ  là “vùng trũng” hút vốn đầu tư nhất trong thời gian tới. 

Dự án có vị trí tốt, pháp lý đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện hút vốn đầu tư

Theo các chuyên gia nhận định: Ở đâu có công nghiệp, hạ tầng phát triển thì bất động sản ở đó đều gia tăng. Công nghiệp, hạ tầng và bất động sản chính là những chiếc bình thông nhau.

xuat-hien-nha-pho-biet-thu-kieu-mau-sang-trong-bac-nhat-tan-uyen


Hiện nay có nhiều dự án mở mang đô thị, kết nối liên vùng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư. Đơn cử như con đường Vành đai 3, Vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, quốc lộ 13. Đặc biệt, các dự án quan trọng như ĐT 745 đang được đầu tư mở rộng, khi hoàn thành không chỉ giúp phát triển công nghiệp mà còn đẩy nhanh tốc độ phát triển khu đô thị, thu hút nhiều dòng vốn đầu tư BĐS. 

Nhà phố kiểu mẫu sang trọng bậc nhất Tân Uyên

1. Tên dự án: Hoàng Tiến Central
2. Vị trí: Phường Tân Phước Khánh - Tx. Tân Uyên - Bình Dương
3. Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Tiến
4. Đơn vị phân phối chính thức: Công ty cổ phần đầu tư VietHome
5. Tổng diện tích: 10.882 m2
6. Diện tích xây dựng: 6.468 m2
7. Diện tích xây dựng cơ sở hạ tầng: 4.413,9 m2
8. Số lượng sản phẩm: 80 căn nhà kiểu mẫu liền kề - 5 căn biệt thự góc đặc biệt
 
Hoàng Tiến Central


Hoàng Tiến Central tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT 745 và liền kề KCN VSIP 3 và Nam Tân Uyên mở rộng. Hoàng Tiến Central là dự án hướng tới giới chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp tại Tân Uyên. Khu công nghiệp tích hợp nhiều tiện ích nội khu - ngoại khu tiện lợi như chợ, bệnh viện, sân chơi trẻ em, trường học, trung tâm thương mại,... Nhiều nhà đầu tư cho rằng đây là cơ hội lớn dành cho những dự án đô thị hoàn chỉnh như Hoàng Tiến Central. 
 

Hoàng Tiến Central

 

Hoàng Tiến Central đang là dự án "mũi nhọn" tại thị trường bất động sản Bình Dương. VietHome Group trên chặng đường dài phát triển của mình hơn 10 năm đang dần khẳng định thương hiệu uy tín, nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, Quý Khách vui lòng liên hệ các Chủ Đầu Tư hoặc Đơn vị phát triển độc quyền của dự án:

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Tiến
  • Đơn vị phát triển: Công ty CPĐT VietHome
  • Hotline: 0915 10 66 77
  • Website: https://viethome.net.vn/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây