Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Xu hướng mua nhà thời Covi-19 của giới trẻ

Diễn biến của dịch Covid-19 kéo dài, khiến xu hướng mua nhà của giới trẻ ngày càng tập trung vào không gian sống thaoir mái, thoáng đãng, xanh và tiện ích tối ưu.

Việc thế hệ trẻ trở thành nguồn cung nhân lực chính của thế giới và bắt đầu lập thân, lập nghiệp, chuyển tới sinh sống tại các đô thị đang góp phần vào sự thay đổi của thị trường bất động sản. Được trang bị đầy đủ kiến thức, tự chủ trong tư duy, thế hệ trẻ hiểu rõ nhu cầu của mình về một ngôi nhà và môi trường sống lý tưởng. Đề cao sự trải nghiệm, tiện ích và không gian sống, những gia đình trẻ ngày nay định hình nên một xu hướng lựa chọn nhà ở mới.

Thay vì chọn trung tâm thành phố bận rộn, họ ưu tiên các khu đô thị có không gian thoáng đãng, nhiều tiện ích nội khu, gần trường học, các khu vui chơi giải trí, mang đến những trải nghiệm đắt giá trong cuộc sống đô thị xô bồ, tấp nập. Người trẻ cũng mong muốn được xây dựng tổ ấm ở một không gian sống đảm bảo về sức khỏe, môi trường sinh hoạt không chỉ cho người lớn mà còn cho cả con cái của họ.

Bên cạnh đó, với tình trạng giá nhà đất ngày càng leo thang, thế hệ trẻ ngày nay không tìm kiếm những căn hộ có diện tích quá lớn. Họ thường tìm kiếm các căn vừa phải, với giá hợp lý nhưng cần được thiết kế thông minh, đủ công năng hiện đại với 2 phòng ngủ, một phòng khách, không gian bếp riêng biệt...

du an alva plaza


Đây là cơ hội để chủ đầu tư đưa ra thị trường các sản phẩm căn hộ có diện tích, giá thành vừa phải nhưng ưu tiên phát triển các mảng xanh, không gian công cộng và thiết kế tối ưu. Nắm bắt được nhu cầu của giới trẻ, chủ đầu tư Đại Quang Minh đã phối hợp cùng với Việt An cho ra đời dự án khu phức hợp thương mại Alva Plaza. Với chuỗi nhà phố cùng các toà tháp chung cư, mang đến cho gia đình trẻ một nơi an cư lập nghiệp lý tưởng.

Không gian sống lý tưởng cùng với Alva Plaza

Alva Plaza nằm tại trung tâm thành phố Thuận An, hội tụ đầy đủ các yếu tố về một không gian sống xanh ngập tràn với thiên nhiên, nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ tiện nghi. Alva Plaza được chủ đầu tư dành đến hơn 50% diện tích để xây dựng khuôn viên xanh, toàn bộ xung quanh dự án đều được bao phủ bởi cây cối. Với độ che phủ cây xanh tại dự án lên đến hơn 50% được xem là dấu ấn riêng, tạo nên điểm khác biệt cho Alva Plaza, hình thành nên một khu dân cư chuẩn resort ngay giữa lòng thành phố xô bồ tấp nập.

Dự án được thiết kế bởi các chuyên gia kĩ sư hàng đầu, theo lối kiến trúc phá cách nhưng vẫn giữ được nét tinh tế vô cùng độc đáo. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một kiệt tác với khu đô thị thu nhỏ sống xanh theo phong cách chuẩn Singapore. Không những vậy, với sự khéo léo của mình, các kỹ sư hàng đầu đã thiết kế nên những căn hộ có thể tự đón lấy ánh sáng và không gian vô cùng thoáng đãng. Từ phòng tắm cho đến phòng khách bạn đều có thể ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên trù phú bên ngoài. 
 

nha pho alva plaza


Không những vậy, để thực hiện mục tiêu giúp các dân cư tương lai không chỉ “sống” mà còn là nơi "nghỉ dưỡng" đầy lý tưởng, với đầy đủ các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng cho nhu cầu của người dân như: hồ bơi vô cực, ghế thư giãn, spa, xông hơi, masssage, nhà hàng Á-Âu, café,… Ngoài ra, dự án còn sỡ hữu trung tâm thương mại sầm uất cùng với nhà phố kinh doanh nằm ngay bên cạnh tòa cao ốc chung cư, giúp cho cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng được niềm vui trọn vẹn nhất mà không cần phải đi đâu xa.

Bên cạnh đó, Alva Plaza còn được thiết kế đồng bộ, hướng đến giá trị sống yên tĩnh, an toàn, trong lành với diện tích không gian xanh. Tất cả các căn hộ tại Alva Plaza đều được thiết kế theo công nghệ thông minh với toàn bộ không gian trong nhà đều được điều khiển bằng một chiếc điện thoại, vô cùng tiện lợi. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây