Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Xu hướng dòng tiền đầu tư bất động sản năm 2021 ?

Đại dịch bùng phát năm 2020 khiến cho nền kinh tế bị biến động mạnh và đặc biệt đã làm thay đổi đáng kể thị hiếu của khách hàng đối với phân khúc nhà ở. Theo các chuyên gia dự báo, thị trường bất động sản trong năm 2021 sẽ đón nhiều vốn đầu tư và phục hồi trở lại sau một thời gian dài trầm lắng.
Cuối năm 2019, quỹ đất tại thành phố Hồ Chí Minh đang dần cạn kiệt, giá đất bị đẩy lên cao cùng với đại dịch Covid-19 bùng phát, đã làm cho thị trường bất động sản tại Hồ Chí Minh bị biến chuyển không ngừng, không còn là nơi đầu tư hấp dẫn đối với nhiều nhà đầu tư. Đồng thời những khó khăn trong vấn đề phê duyệt cấp phép xây dựng lại càng khiến cho nguồn cung bất động sản giảm xuống, nhất là những sản phẩm có già thành vừa túi tiền của khách hàng, khiến phân khúc nhà ở tại Hồ Chí Minh không ngừng tăng cao.

Chính vì những điều trên mà nhiều nhà đầu tư và khách hàng đã chuyển sự chú ý của mình sang các dự án đô thị tại Bình Dương, Đồng Nai, Long An,… Bởi đây đều là những tỉnh thành nằm tiếp giáp với thành phố Hồ chí Minh, nền kinh tế tăng tưởng mạnh, đặc biệt là các hệ thống giao thông. Nhiều tuyến đương giao thông lớn được xây dựng kết nối giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh thành, rút ngắn khoảng cách di chuyển như: Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 13, Đại Lộ Bình Dương, đường Vành Đai,…
 
xu huong thi truong nam 2021
Trong năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch, nhưng cũng là năm đánh dấu sự bức phá của thị trường bất động sản Bình Dương, nhất là vào đầu tháng 1/2020 Dĩ An chính thức trở thành thành phố và đầu tháng 2/2020 Thuận An chính thức trở thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Sự kiện này, đã góp phần đưa thị trường bất động sản tại Bình Dương vươn lên một tầm cao mới.

Theo đó, Bình Dương cũng đang hiện là tỉnh thành tại nước ta có sỡ hữu nhiều khu công nghiệp nhất, chỉ đứng sau thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đặc biệt hơn, Bình Dương cũng là địa điểm sáng giá nhất thu hút vốn đầu tư nước ngoài, khi các doanh nghiệp nước ngoài đang có xu hướng dịch chuyển nơi sản xuất từ Trung Quốc sang các quốc gia lân cận. Chính điều đó dẫn đến mức tiêu thụ bất động sản nhà ở cũng tăng theo trong năm 2021, nhằm đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều chuyên gia và người lao động trên toàn quốc khi tập trung về đây.

Với sứ mệnh và tầm nhìn tạo ra một lựa chọn hoàn hảo cho khu dân cư với chất lượng vượt trội, nhằm đón đầu xu hướng đầu tư trong tương lai, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Bất động Sản Đại Quang Minh và Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Việt An đã tung ra thị trường dự án khu phức hợp thương mại Alva Plaza, tiệm cận với hai tuyến đường lớn huyết mạch là Đại Lộ Bình Dường và đường Thủ Khoa Huân, ngay tại khu trung tâm Thuận Giao.  
tien ich ngoai khu du an alva
Vị trí này có thể nói là một trong những thế lợi lớn của Alva Plaza. Không chỉ tọa lạc tại khu vực đông đúc dân cư sinh sống và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 20 phút đi xe, cách thành phố Dĩ An 15 phút đi xe và 20 phút khi di chuyển đến thành phố Mới Bình Dương, mà còn sỡ hữu một không gian thoáng mát, với độ che phủ của cây xanh hơn 50%, giúp dự án có được giá trị sinh thái độc đáo và là dự án nổi bật nhất tại khu vực.

Alva Plaza là một dự án nằm tại vị trí đẹp, chú trọng đến đầu tư sinh thái nên trong tương lai sẽ có tiềm năng rất lớn và được nhiều nhà đầu tư, khách hàng săn đón trong giai đoạn năm 2021. Dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá sẽ góp phần thay đổi đời sống cho dân cư khu vực, dự án phát triển đã mang lại một trải nghiệm sống hoàn thiện cho cư dân nơi đây, từ an ninh cho đến môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp và xanh sạch.
 
du an alva plaza

Điểm nhấn của Alva Plaza chính là sự kết hợp hài hòa giữa tòa nhà chung cư cao tầng cùng với chuỗi nhà phố phục vụ cho hơn 1200 hộ gia đình trong và ngoài dự án và trung tâm thương mại được xây dựng thiết kế ngay bên trong căn hộ. Với những tiện ích ưu việt của dự án như: hồ bơi vô cực góc view có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thuận Giao vô cùng độc đáo, cùng với nhiều tiện ích khác như: nhà hàng, khu vui chơi giải trí, công viên,... Sự kết hợp truyền thống với hiện đại đã góp phần tạo nên giá trị sống đẳng cấp cho dân cư sinh sống tại Alva Plaza.

Vừa qua, Chủ đầu tư đã tiến hành khỏi công xây dựng nhà phố Đại Quang Minh, và hiện đang nhận được sự quan tâm lớn đến từ các nhà đầu tư bất động sản và nhiều khách hàng. Theo chủ đầu tư cho biết, dự kiến trong thời gian tới vào quý I/2021, sẽ ra mắt thị trường 1252 căn hộ chung cư cao cấp và 75 căn nhà phố thương mại. 
hotline
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây