Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Viva park chú trọng xây dựng những giá trị cộng đồng

Viva park là một khu đô thị thông minh được chủ đầu tư xây dựng dựa trên quan điểm đề cao tính kết nối cộng đồng, đây chính là những nền tảng giá trị để hướng tới sự phát triển bền vững.

Viva park chú trọng xây dựng những giá trị cộng đồng

Dạo quanh thị trường bất động sản, chúng ta dễ dàng tìm kiếm được những căn nhà hiện đại, tiện nghi với thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng đảm bảo được các yếu tố về giá trị kết nối cộng đồng.

Là một nhà đầu tư có tâm huyết và trách nhiệm, LDG thực hiện tầm nhìn xa rộng với khát khao xây dựng những dự án chuẩn mực, văn minh, đáng sống cho người Việt. Và...
Viva park chính là một dự án tâm huyết như vậy.

 
dt viva

Viva park Giang điền - dự án tâm huyết của chủ đầu tư LDG.

Theo đó, mọi quy hoạch lẫn kiến trúc và chuỗi tiện ích dự án đều được chủ đầu tư chú trọng, bằng cách nào đó phải tạo được sự kết nối giữa các cư dân, tăng cường sự tương tác giữa các cư dân trong khu đô thị. Những tiện ích khép kín với mọi dịch vụ tiêu chuẩn về giáo dục - y tế - mua sắm - giải trí đều được chủ đầu tư tích hợp đầy đủ tại Viva park Đồng Nai, từ trung tâm thương mại, khu vui chơi cho bé, bệnh  viện chất lượng, trường học quốc tế…. đều hội tụ đầy đủ như một “thành phố thu nhỏ”.

Cư dân có thể thỏa sức tập thể dục, tản bồ quanh công viên dự án; bạn bè trong khu đô thị có thể rủ nhau tham gia tập gym, massage; chị em rủ nhau đi spa làm đẹp. Con trẻ có thể vui chơi tại khu vui vườn dành riêng cho bé, giúp các bé có cơ hội kết bạn làm quen với những bạn bè cùng sống trong khu đô thị.Tất cả các tiện ích đều được xây dựng hiện đại, đẳng cấp mang lại cuộc sống sang trọng và tiện nghi. Mọi tiện ích trên đều tạo không gian mở, giúp người dân có cơ hội kết bạn, trò chuyện… từ đó tăng tính kết nối cộng đồng.

 
ket noi cong dong

Hình minh họa. Nguồn ảnh: internet

Đồng thời, chất lượng cuộc sống của cư dân còn được thể hiện bằng thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Thay vì bê tông hóa không gian, Viva park được chủ đầu tư LDG gìn giữ những nét nguyên sơ vốn có. Suối thác, cây cỏ… vẫn hàng ngày “hò reo” như những bản hòa tấu của thiên nhiên, mang tới sự mát mẻ trong lành cho một khu đô thị hiện đại.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn trồng thêm các hoa cỏ nhằm tạo thêm các mảng xanh cho
Viva park. Cư dân giờ đây được hưởng thụ bầu không khí trong lành xanh mát từ "lá phổi xanh" Viva park và cả cả kdl thác Giang điền kề bên. Khi mà quỹ đất dần thu hẹp và thay bằng những tòa nhà chọc trời, người dân thường có xu hướng tìm về những nơi an cư gần gũi  thiên nhiên mà vẫn đảm bảo sự hiện đại, tiện nghi trong không gian sống.

Chính vì vậy,
Viva park Giang điền mang đến cơ hội tận hưởng cuộc sống cân bằng, đảm bảo một không gian sống hài hòa, trong lành mà vẫn đầy đủ tiện ích, tăng tính kết nối... từ đó giúp cư dân Viva park được tận hưởng những giá trị sống hoàn toàn khác biệt.
 
XEM THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VIVA PARK ĐỒNG NAI: 


 

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây