Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Việt Nam trở thành chuỗi cung ứng ưu tiên của Mỹ

Từ tháng ba, hãng Apple của Mỹ chuyển sản xuất khỏi Trung Quốc sang Việt Nam. Google và Microsoft cũng đang chuyển một số dây chuyền sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam. Các doanh nghiệp lớn như Amazon, Home Depot cũng bắt đầu “rục rịch” tuyển dụng, tìm kiếm chuỗi cung ứng và xem Việt Nam là một điểm đến đầy tiềm năng bên cạnh các quốc gia trong khu vực như Malaysia, Indonesia, Thái Lan...
Trong nửa đầu năm 2020, khi dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc và lan rộng ra trên toàn thế giới, chuỗi cung ứng toàn cầu đã bị ảnh hưởng nặng nề khi lệnh tránh tụ tập đông người và cách ly toàn xã hội được ban hành. Đứng trước vấn đề đó, nhiều doanh nghiệp trên thế giới đã nghĩ đến câu chuyện chuyển rút khỏi vốn đầu tư ra khỏi Trung Quốc để giảm thiểu các rủi ro cũng như đa dạng nguồn cung trong thời gian tới. Dù dịch Covid-19 đang gây nhiều khó khăn thách thức nhưng mối quan hệ giữa Việt Nam - Mỹ vẫn tiếp tục được thúc đẩy và đạt các kết quả tích cực trên nhiều phương diện kinh tế. Đặc biệt là thị trường Bất Động Sản (BĐS) Việt Nam trở nên “ấm hơn” sau khi đại dịch được khống chế.


Doanh nghiệp Mỹ đẩy mạnh đầu tư hợp tác, mở ra cơ hội mới cho nền Kinh Tế Việt Nam

Đại dịch Covid-19 sau khi được khống chế tại, Việt Nam nổi lên là một trong những quốc gia có công tác phòng chống dịch rất tốt. Điều này đã cho Việt Nam một điểm cộng rất lớn trong thị trường đầu tư đối với các nhà đầu tư trên thế giới. Nhận thấy những cơ hội đang đến rất gần, chính phủ Việt Nam đã tốc lực triển khai các biện pháp thúc đẩy mối quan hệ thương mại song phương đi theo hướng hài hòa, bền vững. Đặc biệt là hợp tác y tế, chia sẻ những thông tin, kinh nghiệp, hỗ trợ năng lực cùng đối phó với đại dịch giữa Mỹ - Việt Nam đã trở thành một điểm sáng vô cùng lớn. Cụ thể, trong ngày ¼ vừa qua, Việt Nam với cương vị là chủ tịch ASEAN 2020, Việt Nam đã phối hợp với các thành viên đồng chủ trì Hội nghị liên ngành các quan chức cao cấp ASEAN - Mỹ về cách ứng phó Covid-19 trong giai đoạn hiện nay. 

viet nam tro thanh chuoi cung ung uu tien cua my 1

Với những nỗ lực thực hiện mục tiêu kép, vừa kiểm soát dịch vừa thúc đẩy nền kinh tế đảm bảo an sinh xã hội để không ai bị bỏ lại phía sau. Cũng trong buổi Hội nghị vừa qua, đại diện các doanh nghiệp Mỹ đã có những đánh giá cao về thành công chống dịch cũng như nỗ lực thúc đẩy hợp tác quốc tế cùng chống dịch của Việt Nam. Cũng thông qua đó, các doanh nghiệp Mỹ bày tỏ sự quan tâm của mình đến kế hoạch của Chính phủ Việt nam khôi phục các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian sau khi kiểm soát được đại dịch. Mỹ cũng xác định Việt Nam chính là đối tác ưu tiên trong chuỗi cung ứng thời gian tới, mong muốn nắm bắt cơ hội hợp tác lâu dài và đầu tư tại Việt Nam. 

Theo đó, các doanh nghiệp của Mỹ đã bắt đầu các chiến lược tuyển dụng tại Việt Nam như hãng Apple đã rút sản xuất khỏi Trung Quốc, bắt đầu tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam, dự kiến 4 triệu chiếc AirPods sẽ được sản xuất tại Việt Nam. Ngoài Apple, các thương hiệu lớn khác như Google, Microsoft, Amazon và Home Depot cũng đang liên tục tìm kiếm chuỗi cung ứng, chuyển dây chuyền sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam. 

Như vậy, với những tín hiệu vô cùng lạc quan từ thị trường, dịch bệnh được kiểm soát tốt cũng như mối quan hệ song phương giữa Việt Nam và Mỹ đang ngày càng khăng khít hơn. Nền kinh tế Việt Nam chắc chắn sẽ được phục hồi nhanh chóng, và có bước phát triển “nhảy vọt” sau thời kỳ giãn cách vì đại dịch. Đặc biệt, thị trường Bất Động Sản Việt Nam cũng dự đoán sẽ có những cơ hội thành công mới, quan trọng là có biết nắm bắt hay không.
 

Thị trường bất động sản tiếp tục “nóng lên” sau mùa dịch

Sau đại dịch Covid-19 và những tín hiệu tốt từ thị trường, thị trường bất động sản trở nên sôi động hơn với các lễ công bố dự án mới, lễ ra quân, họp báo từ các sàn giao dịch, chủ đầu tiên. Đặc biệt là tại thị trường Bình Dương là nơi được nhắm đến đầu tiên khi TP. HCM trở nên khan hiếm và không đáp ứng đủ các nguồn cung trong khi số lượng các khu công nghiệp ngày càng tăng lên. 

Cụ thể, Bình Dương mỗi năm đón đầu khoảng 30.000 người dân lao động, chuyên gia về sinh sống. Chính vì thế nhu cầu ở thực được chú trọng dẫn đến phân khúc bất động sản căn hộ - nhà phố trở nên rất “hot” trong giai đoạn hiện nay. Dự án Alva Plaza định hướng phát triển thành một khu phức hợp đa tiện ích gồm các Trung tâm thương mại, Căn hộ cao cấp, Cao ốc văn phòng,... tích hợp môi trường sống lý tưởng, thuận lợi và sôi động cùng với đó là khả năng sinh lời bền vững hấp dẫn.

lan song dau tu du an bat dong san do ve cac tinh lon6

Với vị trí nằm ngay thành phố Thuận Giao, Alva Plaza được xem là trái tim của tỉnh Bình Dương. Đây là một trong những dự án đáng được đầu tư nhất hiện nay bởi Alva Plaza đã có đầy đủ các thủ tục pháp lý, được ngân hàng uy tín bảo trợ vay vốn với lãi suất thấp. Dự án được hợp tác phát triển bởi hai chủ đầu tư uy tín trong ngành BĐS là công ty cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Đại Quang Minh và công ty cổ phần Bất động sản Việt An. Alva Plaza bên cạnh sự uy tín về pháp lý thì khu phức hợp cũng sở hữu những tiện ích nội ngoại khu vô cùng đẳng cấp như trung tâm thương mại nằm ngay dưới chân dự án, bao quanh dự án là công viên xanh mát,...

VietHome Group trên chặng đường hơn 10 năm hình thành và hoạt động đã mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng của Quý Khách Hàng. Với cương vị là Nhà Phân Phối Độc Quyền dự án Alva Plaza, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giá trị tốt nhất, uy tín nhất. Mọi thắc mắc về thông tin dự án, bảng giá chi tiết, thông tin pháp lý dự án mời bạn liên hệ về thông tin sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME 

  • Địa chỉ: 70 Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0915 10 66 77 
  • Website: https://viethome.net.vn

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây