Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Tìm kiếm không gian sống đầy đủ tiện ích cho con trẻ

Không gian sống đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ. Lựa chọn một không gian sống an toàn, đầy đủ mọi tiện ích, gần gũi với thiên nhiên chính là một trong những tiêu chí quan trọng của các gia đình khi quyết định lựa chọn nơi an cư lâu dài.
Alva Plaza

Các hoạt động nghiên cứu khoa học đều chứng minh rằng những đứa trẻ được sống trong điều kiện sinh hoạt, vui chơi trong không gian trong lành thường ít bị các tật về mắt như cận thị - loạn thị, tự kỷ, béo phì, hô hấp, tuần hoàn. Có thể nói, môi trường sống lành mạnh gần gũi với thiên nhiên còn tác động tích cực đến sự phát triển toàn diện của trẻ. 


Mang đến không gian xanh cho các cư dân nhí, dự án Alva Plaza chú trọng tối ưu các mảng xanh đan xen từ thượng tầng đến các tầng thấp cũng như hệ thống cây xanh bao phủ toàn bộ dự án rộng lớn. Các căn hộ được thiết kế mở đón nắng và gió tự nhiên đảm bảo không gian sống thoát mát mang đến nguồn năng lượng dồi dào tích cực, thỏa sức vui chơi và khám phá mỗi ngày. 

Alva Plaza

Ngoài việc được tận hưởng bầu không gian trong lành tại Alva Plaza, các cư dân nhí còn được tự do vận động tại các không gian mở an toàn như công viên, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, sân thể thao đa năng,... Đây chính là môi trường lý tưởng để hỗ trợ sự phát triển của các nhóm cơ cũng như rèn luyện sự nhanh nhạy, sức đề kháng của trẻ. 

 

 

Alva Plaza

Vị trí tọa lạc ngay cửa ngõ Bắc của TP. HCM, có vị trí gần 2 trục đường chính là Đại lộ Bình Dương và đường Thủ Khoa Huân, thuộc phường Thuận Giao là một điểm cộng lớn giúp cho các cư dân Alva Plaza gạt bớt nỗi lo toan khi tìm kiếm môi trường giáo dục chất lượng cho con cái. 

Dự án nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An, nhờ đó các bé sẽ được tiếp cận với hệ thống giáo dục chất lượng chỉ từ 5-10 phút di chuyển từ hệ thống các trường công lập và ngoại công lập, mầm non đến trung học phổ thông, mạng lưới các trung tâm tiếng Anh dày đặc,... mang đến nhiều sự lựa chọn cho bố mẹ. 

Đầu tháng hai vừa qua, khi Thuận An được công nhận lên thành phố, chất lượng sống hứa hẹn được nâng cao toàn diện, trong đó sự đầu tư về giáo dục chắc chắn sẽ ngày càng được hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ. 

Việc kiến tạo một không gian sống bình yên góp phần nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất của con trẻ, có thể nói Alva Plaza chính là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những bậc phụ huynh khi muốn đầu tư cho sự phát triển của trẻ một nền tảng khởi đầu cho những thành công trong tương lai. 

vhg alva plaza 4 2

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần cung cấp thêm thông tin về dự án Alva Plaza, vui lòng liên hệ với chúng tôi Chủ Nhà Đầu Tư VietHome Group thông qua số hotline:

hot line

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây