Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Tiềm năng đầu tư căn hộ cho thuê tại Bình Dương

Sở hữu nhiều lợi thế vàng về vị trí, hưởng lợi lớn từ hạ tầng, thời gian gần đây thị trường Bình Dương được giới đầu tư bất động sản săn đón và kỳ vọng sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn
Đầu tư căn hộ cho thuê tại Bình Dương là kênh đầu tư hấp dẫn
 
Bình Dương - nơi tập trung hơn 50.000 ngàn chuyên gia đến sinh sống và làm việc, trong khi đó nguồn cung căn hộ  chỉ đáp ứng được 10% nhu cầu cho thuê của các chuyên gia. Với nhu cầu lớn nên giá cho thuê căn hộ cao và lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra,
căn hộ tại Bình Dương có mức đầu tư vừa phải, chỉ từ 1-1,2 tỷ. Trong khi ở TP.HCM khách hàng tìm “đỏ mắt” cũng không thể tìm được dự án nào có mức giá tốt hơn vậy.

Theo thống kê các căn hộ cho thuê  tại Bình Dương hiện nay chủ yếu tập trung ở Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một. Các căn 1 phòng ngủ có giá tầm 8-10 triệu/tháng còn căn 2,3 phòng ngủ có giá 15-25 triệu, thậm chí gấp đôi mức lợi nhuận cho thuê căn hộ tại TP.HCM, Hà Nội.

 
hạ tầng

Anh Đặng Tuấn Bình, chủ nhân căn hộ Tecco Bình Dương chia sẻ: anh lựa chọn những dự án tại Bình Dương vì mức đầu tư vừa phải nhưng tiềm năng cho thuê vô cùng lớn. Đặc biệt, phần lớn các chuyên gia nước ngoài đều có thu nhập cao nên luôn sẵn sàng ký hợp đồng thuê dài hạn.

Như vậy có thể khẳng định đầu tư
căn hộ cho thuê tại Bình Dương là kênh đầu tư hấp dẫn.

Sự Kiện Đầu Tư Xúc Tiến Cho thuê Tại Bình Dương

Nhận thấy tiềm năng đầu tư tại
thị trường bất động sản Bình Dương cùng sự quan tâm rất lớn của khách hàng, Công ty cổ phần Đầu tư VietHome phối hợp cùng Chủ đầu tư Tecco Miền Nam tổ chức sự kiện Ngày Hội Đầu Tư Xúc Tiến Cho Thuê & Tri Ân Khách Hàng lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương.

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 04/8 tại Nhà điều hành
Dự án Tecco Bình Dương (743C, TX.Dĩ An, Bình Dương) với nhiều chương trình hấp dẫn. Sự kiện hứa hẹn quy tụ những  chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và các nhà  đầu tư, đồng thời còn thu hút sự tham gia của giới báo chí, các cơ quan truyền thông cùng hàng trăm khách hàng quan tâm đến dự án Tecco Bình Dương và thị trường bất động sản Bình Dương.
vc


Tham gia sự kiện, khách hàng sẽ được cung cấp những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản Bình Dương trước khi lựa chọn đầu tư tại thị trường giàu tiềm năng này. Đồng thời, sự kiện còn tri ân những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng dự án Tecco Bình Dương trong suốt thời gian qua.

 Theo đó,
Viethome mang tới nhiều chương trình tri ân hấp dẫn với gói combo 50% thiết bị nhà thông minh. Đặc biệt, 3 chỉ vàng sẽ được dành cho những khách hàng ký hợp đồng mua bán tại sự kiện. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ cho thuê ký gửi với quy trình đơn giản cho những khách hàng có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ. Điều này không giới hạn chỉ khách hàng Tecco Bình Dương mà cả khách hàng của các dự án trong khu vực có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ đều sẽ được hỗ trợ và tư vấn.

Với sự đầu tư hoành tráng, chương trình hứa hẹn sẽ là sự kiện bất động sản ý nghĩa tạo tiếng vang lớn trên thị trường.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết sự kiện vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư VietHome
Hotline: 0915.10.66.77
Website:
Viethome.net.vn

Tác giả bài viết: Viethome Group

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây