Công ty cổ phần đầu tư VietHome

https://viethome.net.vn


Thuận An tự hào với sự xuất hiện của Alva Plaza

Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza đang trở thành tâm điểm của Thuận An. Đây là dự án có tính bước ngoặc cho thị trường BĐS Thuận An khi mang trong mình những kiến trúc hiện đại, ưu việt bậc nhất. Cùng với đó dự án được tích hợp những tiện ích mà không nơi nào có được.

Alva Plaza là dự án phức hợp giữa nhà phố thương mại liền kề, căn hộ chung cư cao cấp và công trình tiện ích. Nằm cách ngã tư Hòa Lân (nút giao trọng điểm giữa Quốc lộ 13 và Thủ Khoa Huân) 650m, đây hứa hẹn sẽ là dự án tiềm năng bậc nhất của Thuận An thời điểm hiện tại và trong tương lai sắp tới.

vi tri du an alvaplaza

Vị trí kim cương trên mảnh đất vàng Thuận An đã đem đến cho Alva Plaza những tiện ích xung quanh nổi trội bậc nhất như TTTM AEON Mall, LOTTE Mart, Mega Market, Bệnh viện Quốc Tế Columbia, Sân Golf Sông Bé, trường học Phổ thông các cấp và  nhiều  trường Cao đẳng – Đại học nổi tiếng trong khu vực….
Dự án với 4 khu vực liên kết với nhau được xây dựng trong phạm vi gần 20.000m2, các khu vực gồm: khu nhà phố thương mại liền kề, tòa nhà căn hộ chung cư cao cấp với 3 tầng thương mại, shophouse, khu công viên cây xanh,…

cong vien cay xanh alva plaza (3)
Không gian xanh là tiêu chí hàng đầu tại Alva Plaza (hình ảnh mang tính chất minh họa)

Dự án Alva Plaza được kỳ vọng trở thành khu vực sống kiểu mẫu của người dân Thuận An. Ngoài ra, dự án còn được quy hoạch đồng bộ với những tiện ích bậc nhất hiện nay mà chưa nơi nào tại Bình Dương có được:

  • Công viên cây xanh xung quanh khu vực, cùng lề đường rộng tạo không gian thoải mái phía trước mỗi căn nhà.

  • Đi đầu xu hướng cách mạng xanh mang tính nhân văn với hệ thống xử lý rác thải riêng biệt với các tiêu chuẩn môi trường tiên tiến (có thang máy vận chuyển rác riêng)

  • Tích hợp công nghệ SmartHome vào mỗi căn nhà

  • Rạp phim 4DX

  • Sảnh đón khách rộng 1000m2

  • Hồ bơi Skyview tràn bờ độc nhất kèm các dịch vụ coffee, spa, massage bên cạnh.

  • Dự án nằm ngay mặt tiền giao lộ đường quy hoạch của nhà nước lộ giới 17m và 22m

Đặc biệt, dự án còn có những chính sách cực khủng như: cam kết cho thuê 300tr/năm, ngân hàng hỗ trợ tối đa kéo dài thời hạn thanh toán. Đây được coi như lời cam kết, một sự bảo đảm của CĐT Đại Quang Minh và nhà phân phối VietHome Group cho dự án đặc biệt này.
Với tất cả những lợi thế trên, Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alva Plaza xứng đáng là lựa chọn an cư – lạc nghiệp đáng tin cậy của mọi nhà. Sở hữu mức sinh lợi khủng, dự án này cũng là miếng đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà kinh doanh BĐS.


Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VIETHOME

hot line
dang ky ngay
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây